6. Bị giẫm lồn sướng phun nước ướt giày chủ tịch.
Lê Nguyễn cắn môi do dự. Thật lòng thì anh không muốn bị người lạ sờ lồn chút nào.
Lê Nguyễn hỏi: "C-Cậu là bê đê hả?"
Minh Triết nhướng mày.
Lê Nguyễn thấy hắn không trả lời, tưởng Minh Triết chột dạ. Anh nghĩ rất có thể hắn là bê đê kín, dù sao cũng là con trai thủ tướng, nếu bị cánh báo chí biết hắn bê đê thì mặt mũi nhà họ biết để đâu?
Nghĩ vậy làm Lê Nguyễn tự tin hơn hẳn. Hừ hừ, hắn nắm thóp anh thì anh cũng nắm lại. Lê Nguyễn nói: "Nếu cậu bỏ qua vụ này thì tôi sẽ im..."
Tách.
Lê Nguyễn chưa nói dứt câu bỗng nghe thấy một âm thanh lạ vang lên.
Khuôn mặt của Lê Nguyễn cứng đờ. Đm âm thanh đó đéo lạ chút nào. Đó là tiếng chụp ảnh mà!
Minh Triết mân mê Iphone 14 Pro Max trên tay, ngón trỏ và ngón giữa chạm vào lồn mềm mọng nước của Lê Nguyễn rồi phóng to ra.
Lê Nguyễn phóng đến như bay định cướp điện thoại của Minh Triết. Đáng tiếc hắn đã đoán được anh sẽ nổi điên, lập tức duỗi chân cản lại. Mũi giày của hắn giẫm lên bụng anh, bên còn lại thì bất ngờ gạt mạnh cẳng chân Lê Nguyễn làm anh té ngã.
Lê Nguyễn té lăn ra đất, chưa kịp ngồi dậy lại bị mũi giày của Minh Triết ngăn cản lần hai.
Hắn ngồi trên ghế trông vô cùng nghiêm trang mẫu mực, tuổi còn trẻ mà cả người đã toát lên phong thái đạo mạo của một chính trị gia tương lai. Tuy nhiên bên dưới bàn làm việc, mũi giày tây đen bóng ấy lại đặt trên bụng một người đàn ông.
Một chân của Minh Triết đè lên bụng Lê Nguyễn, chân còn lại banh đùi anh ra.
Lê Nguyễn muốn phản kháng nhưng bức ảnh đồi truỵ trong điện thoại của Minh Triết đã đập tan suy nghĩ chống cự của anh.
Minh Triết hỏi: "Gào cái gì? Test lồn thì phải chụp ảnh, nói có sách mách có lồn. Thời đại 4.0 làm gì cũng phải có bằng chứng."
Lê Nguyễn nghe mà tức: "Nói có sách, mách có có có chứng chứ?"
Minh Triết nói ừm: "Người ta đưa bằng chứng, còn thầy đưa lồn mà? Không banh lồn để tôi chụp kĩ thì tôi không giúp thầy được."
Lê Nguyễn nghe hắn chịu giúp anh thì hớn hở ra mặt, cơ mà bị đàn ông chụp lồn cứ sao sao í.
Minh Triết hỏi sao là sao?
Lê Nguyễn nghi ngờ hỏi lại lần nữa: "Bộ... Cậu là bê đê hả?"
Minh Triết nheo mắt, đôi mắt đen sâu thẳm nhìn Lê Nguyễn chằm chằm như muốn nuốt chửng anh.
Lê Nguyễn ngượng ngùng nói với Minh Triết cứ giơ điện thoại chụp liên tục: "Cậu chụp cũng nhiều rồi. Đừng, đừng chụp nữa..."
Minh Triết thờ ơ liếc anh một cái, rõ ràng không hề nghe lọt tai.
Chuỗi âm thanh tách tách tách cứ kéo dài mãi làm cơ thể Lê Nguyễn dần nóng lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngoan Sẽ Được Thương
General Fiction❗️LƯU Ý: Truyện thuần H từ ngữ THÔ TỤC, SONG TÍNH, NP, nam x nam. Cảnh báo H nặng 🔞🔞🔞 📍 Hiện đại, 1x5, mindbreak, show sống còn buồ1 gân đại chiến, khóc cạn nước mắt cum cạn tinh, nước nôi lênh láng các chồng bú vội, nhéo v//ú liếm l0z day hột...