26. Đang blowjob cho chồng thì bồ cũ tới, chồng trẻ ghen tuông bú sưng cái lồn. (#justiceforcail0z)
"Nhìn mặt anh kìa. Bị đụ đái sướng lắm hửm?" Quý Dương đặt Lê Nguyễn nằm xuống ghế rồi vỗ cặc lên mặt anh, chà đầu khấc ướt đẫm tinh dịch lên bờ môi mềm mại: "Bú đi. Bú tận tâm vào đấy."
Lê Nguyễn bị chơi sung sướng lên mây, thẫn thờ há miệng ngậm cặc của Quý Dương.
Mùi hương tanh nồng đậm vị đàn ông khiến dương vật vừa đái xong đã xìu xuống của anh lại dần dần bị kích thích cứng lên. Bàn tay Lê Nguyễn run rẩy nắm lấy con cặc khủng với đường kính đáng ngưỡng mộ ấy, lè lưỡi liếm liếm lỗ sáo ở đỉnh đầu dương vật như đang liếm kem rồi chu môi hôn nó phát ra âm thanh chụt chụt vô cùng gợi dục.
Lê Nguyễn vẫn đang chìm đắm trong khoái cảm nên vô cùng dễ bảo, không chỉ liếm cặc Quý Dương nhiệt tình còn phát nứng tự sờ vú mình. Biểu cảm bú cặc ngon lành và âm thanh lép nhép vang lên làm Quý Dương nứng đỏ mắt. Có lẽ do đang làm ngoài trời nên Lê Nguyễn nhạy cảm hơn bình thường, con cặc yêu dấu được anh nuốt sâu sướng kinh khủng.
Bỗng vào lúc này, cửa kính ô tô trước mặt cậu bị gõ lộc cộc hai tiếng.
Quý Dương đang hưởng thụ được anh yêu bú cặc, Lê Nguyễn vừa nghe tiếng gõ liền giật mình, cổ họng siết chặt Quý Dương khiến cậu phê cặc xém bắn.
Quý Dương duỗi tay bóp má Lê Nguyễn, rút cặc khỏi miệng anh.
Lê Nguyễn thấy cậu định hạ kính xe liền hoảng hốt ngậm đầu cặc của Quý Dương cản cậu lại.
Quý Dương không kiềm chế nổi nữa, mặc kệ ai đang bên ngoài đút cặc vào miệng Lê Nguyễn lần hai, vừa địt miệng anh vừa bực mình đập tay lên cửa kính ô tô cái rầm, sẵng giọng hỏi: "Ai đấy?"
Giọng nói trong trẻo dễ nghe của chàng thanh niên vang lên: "Xin lỗi đã làm phiền. Tôi đang tìm bạn trai. Không biết anh có trông thấy anh ấy không?"
Quý Dương đáp đại cho có: "Không thấy."
"Nhưng CCTV thấy..."
Quý Dương ghét nhất đang làm tình bị làm phiền, bực bội quát: "Tôi nói không! Biến!"
Giọng nói cực kỳ quen tai lọt vào tai Lê Nguyễn. Anh nghĩ mình đoán được ai đang ở ngoài. Tuy nhiên con cặc tanh nồng đang đâm rút trong cuống họng khiến đầu óc anh bị trì trệ không nghĩ được gì, chỉ biết hóp má thật chặt để cậu trai đang cưỡi trên mặt anh mau bắn ra. Mặt anh đỏ bừng, khoé mắt ươn ướt, cơ thể đã được dạy dỗ dù bị đàn ông địt miệng mạnh bạo cũng không khó chịu, ngược lại còn đạt được khoái cảm râm ran, môi âm hộ ứa nước sướng tê cái lồn.
Cơ mông Quý Dương căng cứng, máu nóng toàn thân đều dồn xuống háng, vừa địt miệng Lê Nguyễn vừa se đầu ti của anh: "Vợ yêu nuốt cặc giỏi quá... Hô... Sâu quá... Cặc chồng nổ tung mất... Ha..."
Cả người Quý Dương lâng lâng như đang trong cõi thần tiên phê không tả nổi.
Lê Nguyễn ứa nước mắt, lồn nhỏ bị lãng quên tủi thân hẩy hẩy vào người Quý Dương.
Quý Dương thấy sắp bắn bèn rút cặc ra khỏi miệng Lê Nguyễn, đặt tay lên cổ Lê Nguyễn giữ anh nằm yên rồi chuyển động eo chà đầu cặc lên vú anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngoan Sẽ Được Thương
General Fiction❗️LƯU Ý: Truyện thuần H từ ngữ THÔ TỤC, SONG TÍNH, NP, nam x nam. Cảnh báo H nặng 🔞🔞🔞 📍 Hiện đại, 1x5, mindbreak, show sống còn buồ1 gân đại chiến, khóc cạn nước mắt cum cạn tinh, nước nôi lênh láng các chồng bú vội, nhéo v//ú liếm l0z day hột...