"Em vẫn vậy mà, anh Neji." Hinata mỉm cười, ánh mắt dịu dàng.
"Có chuyện gì thì tiểu thư chia sẻ với tôi, đừng giấu ở trong lòng." Neji dịu dàng, anh rất thương cô em họ này.
"Vâng, em nhớ rồi." Hinata vui vẻ gật đầu.
Ngày hôm sau, theo những sự kiện đã sảy ra sau đó nên Hinata cần phải mạnh hơn, cô không thể chỉ dựa vào Nhu Quyền được, nếu như vậy sẽ rất bất lợi.
Hinata đi vào một tầng hầm của tộc Hyuga, bên dưới là bí thuật và đồ gia truyền của gia tộc, chỉ những người thuộc Tông Gia và trên 15 tuổi mới được vào.
Hinata đi vào, cô nhìn xung quanh có rất nhiều sách, cô nhìn thấy 2 thanh kiếm gia truyền được trưng bày cẩn thận, cô định bỏ qua hai thanh kiếm thì ông Hiashi đi đến, nhìn sang Hinata ông nói:
"Hai thanh kiếm đó được gọi bằng kiếm chọn chủ, chỉ những ai được nó chọn mới có thể sử dụng." Hiashi bên ngoài lạnh lùng nhưng thật ra ông rất hi vọng Hinata có thể dùng 2 thanh kiếm đó.
Hinata có chút e ngại đi gần hai thanh kiếm đó, một thanh kiếm ngắn có thể dùng để tiếp cận tầm gần (kiểu tựa tựa thanh của Kakashi lúc nhỏ) trên tay cầm có khắc biểu tượng của gia tộc Hyuga, thanh kiếm còn lại khá dài tay cầm cũng có biểu tượng Hyuga.
Hinata cẩn thận đặt tay lên tay cầm cả thanh kiếm dài, một luồng Chakra khổng lồ tỏ ra cùng với những tia màu trước giống với sét, bên trong tầng hầm không hề có không khí lọt vào nhưng lại nó một cơn giá mạnh thổ bay mọi thứ, Hiashi đứng kế bên ông không cảm thấy lạ gì vì trước kia ông cũng từng trãi.
Lồng Chakra phát từ thanh kiếm ra xung quanh bổng nhiên dừng lại nó thành một cột Chakra thẳng lứng xiên qua nóc nhà và xung quanh làng cũng thấy có thể thấy được nó, một ánh sáng chói mắt khiến Hinata phải che mắt lại.
Mọi thứ dùng lại, thanh kiếm bay lửng trên không trung trước mặt cô, Hinata mở to mắt ra nhìn vì lạ lẩm, cô không biết làm thế nào nên cô nhìn Hiashi, ông mỉm cười gật đầu ý ra rằng cô đã được chọn.
Hinata cần thanh kiếm trên tay, cô cảm nhận được nguồn Chakra bên trong thanh kiếm này, Hiashi đưa cô một quyển trục ghi chép về thành kiếm đó.
Ngày hôm sau, Hinata ra khỏi phủ Hyuga, cô đi đến nơi luyện tập, cầm thanh kiếm trên tay, phải nói đây là một sự kết hợp hoàn hảo những trang phục mới của Hinata và cả thanh kiếm, nhìn Hinata không còn vẻ yếu đuối thường ngày thay vào đó là khí chất của một Ninja thực thụ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KakaHina] Rồi Em Sẽ Hạnh Phúc !!
Hayran Kurgu[KakaHina] Rồi Em Sẽ Hạnh Phúc! Tác Giả: Enmakuesel Thể loại: Naruto, fanfic,... Ships: Kakashi - Hinata, Sasuke - Karin, Naruto - Sakura,... ------------------------------------ "Tại sao lại là tôi chứ? Phản bội lúc nào cũng là tôi, liệu tôi còn ph...