Itachi giúp Hinata qua chỗ Kakashi để thăm anh, Itachi rời đi cùng một giỏ trái cây, Kakashi thì đang nằm trên giường bệnh, chiếc chăn che đi phần gương mặt của anh.
Hinata ngồi trên ghế kế bên cô nhìn Kakashi rồi thở dài.
"Haiz, thầy có cần phải lúc nào cũng che mặt không, khổ thật."
Hinata quay lưng qua, cô lấy vài trái táo để gọt ra, cô ngồi bên trong một lúc thấy Iruka cùng Naruto mở cửa vào thăm Kakashi, Hinata nhìn vào hai người họ, Iruka nhìn về cô, vui vẻ nói:
"Em khỏe rồi hả, Hinata?" Iruka mỉm cười.
"Dạ, em khỏe rồi ạ!!" Hinata vui vẻ cười với Iruka.
Nói chuyện một lúc thì thấy Kakashi có chút cử động, ba người nhìn về phía Kakashi thấy anh từ từ mở mắt, anh đưa tay che đi ánh mắt chiếu vào mắt, Hinata nhìn thấy Kakashi tỉnh lại cô vui mừng nói.
"Thầy Kakashi, thầy tỉnh lại rồi tốt quá." Hinata vui mừng.
"Tốt qua rồi thầy Kakashi ơi." Naruto hưng phân khi thấy thầy Kakashi tỉnh lại.
"Thầy bị sao vậy." Kakashi gương mặt có chút mệt mỏi hỏi.
"Thầy đã bị kiệt sức cho sử dụng quá nhiều Chakra, tính là thầy đã ngủ li bì mất 2 ngày rồi đó." Iruka mỉm cười nói với Kakashi.
"Ồ vậy sao." Kakashi nói.
Vài ngày sau, làng lá đã được phục hồi gần như hoàn thành, Hinata đi trên khúc sông của làng, cỏ cũng đã mọc hai bên bờ sông, Hinata ngồi bên dưới thảm cỏ, cô nhìn xuống mặt nước, gương mặt chán nản.
"Haizz, mệt mỏi thật." Hinata than thở, có lẽ sự trở về này khiến cô cảm thấy mệt mỏi hơn rất nhiều, cô không còn vui vẻ hòa đồng như trước nữa.
"Hinata em làm gì ở đây vậy?" Kakashi đi đến rồi ngồi kế bên cô, anh nhìn cô anshh rất dịu dàng.
"Thầy Kakashi?" Hinata ngạc nhiên.
"Để thầy kể em nghe về quá khứ của thầy." Kakashi vui vẻ kể rồi quá khứ của mìn cho Hinata nghe "Có lẽ nếu không có Obito và thầy Guy thì sẽ không có thầy của bây giờ."
"Khá khứ của thầy kịch tính thật đấy!!" Hinata cố ý chọc Kakashi.
"Ha." Kakashi mỉm cười anh nói: "Lúc trước Obito thích Rin một người chung đội với thầy, nhưng Rin thì đã thích thầy từ nhỏ, thầy chưa từng nghĩ đến rằng thầy sẽ thích Rin, tình đồng đội đã khiến khi đau lòng khi chính tay giết Rin." Kakashi vui vẻ chia sẻ với Hinata.
"THẾ MÀ CẬU LÚC NÀO CŨNG TỎ VẺ VỚI RIN LÀM TÔI KHÔNG KỊP TỎ TÌNH CẬU ẤY." Obito từ phía sau chạy đến chỉ trỏ vào mặt Kakashi.
"Cái tên này thích phá đám quá nhỉ?" suy nghĩ, Kakashi tức giận. 💢
BẠN ĐANG ĐỌC
[KakaHina] Rồi Em Sẽ Hạnh Phúc !!
Fanfic[KakaHina] Rồi Em Sẽ Hạnh Phúc! Tác Giả: Enmakuesel Thể loại: Naruto, fanfic,... Ships: Kakashi - Hinata, Sasuke - Karin, Naruto - Sakura,... ------------------------------------ "Tại sao lại là tôi chứ? Phản bội lúc nào cũng là tôi, liệu tôi còn ph...