Hinata ngồi sofa nhà Kakashi còn anh thì đang đi tắm, Kakashi quên cất quyển "Thiên Đường Tung Tăng" anh để nó ngay bàn ở trước sofa, cô định với lấy quyển sách thì nghe giọng của Kakashi.
"Hinata, giúp thầy lấy cái khăn với."
Anh gọi cô từ bên trong nhà tắm, cô cũng không chút do dự mở tủ quần lấy một chiếc khăn cho Kakashi, trên tay cô còn cầm quyển sách nhưng cô chưa hề đọc nó.
Tiến đến nhà tắm cô gõ cửa, anh mở cửa ra, Hinata ửng đỏ mặt vì thấy anh chỉ đang quấn một chiếc khăn ngang hông, trên người còn ướt, nước từ tóc của anh nhỏ xuống sàn nhà tắm.
Anh đưa mắt nhìn quyển sách của anh đang nằm trên tay cô, anh cũng đỏ tái cả mặt khi cô cầm quyển sách đó anh tiến gần cô anh hỏi.
"Em đọc quyển sách này rồi à?"
Anh chỉ định tiến lại gần lấy lại quyển sách, nhưng vì quá hấp tấp nên anh vấp ngã, Hinata đang nằm bên dưới người anh, chỉ cần anh không chống tay đỡ kịp thì môi của anh đã chạm vào môi của cô.
"Em...chưa..đọc." Hinata mắt cô quay cuồng vì cơ thể của Kakashi đang ở quá gần cô, nếu anh có mặt quần áo thì cô cũng không ngại đến mức này.
Kakashi đứng dậy, anh liền xin lỗi Hinata, vốn dĩ anh không cố ý nhưng vì bật thềm nhà tắm khiến anh ngã.
Kakashi lấy chiếc khăn trên tay Hinata rồi anh quay vào nhà tắm để thay đồ, Hinata cũng tò mò về quyển sách, cô ngồi lên giường của anh mở quyển sách ra xem.
Cô bỡ ngỡ đỏ tái mặt, cô đơ người cầm quyển sách trên tay, giờ thì cô đã hiểu tại sao Kakashi tại gấp rút lấy quyển sách lại.
Cô vừa định cất quyển sách đi thì Kakashi bước ra, anh chỉ mặt một chiếc quần trên người, nhìn thấy cô đang mở quyển sách ra Kakashi như chết lặng đứng nhìn Hinata.
"Em..em không cố ý đâu." Hinata lúng túng, mặt đỏ bừng, đứng lên định cất quyển sách lên thì Kakashi tắt hết đèn "thầy làm gì vậy?"
"Thực hành."
Anh tiến đến gần cô, Hinata lùi về sau nhưng chiếc giường của anh đã nằm trong góc tường rồi, cô đỏ tái mặt nhìn Kakashi.
Anh đứng trước mặt cô, đưa tay sờ vào má cô, dần dần anh đưa tay vào khoan miệng cô, Hinata mắt nhắm còn mắt thì mở hí ra, nên mắt có đọng một ít nước mắt.
Gương mặt cô lúc này khiến Kakashi không thể dừng lại và tiến đến hôn chặt cô, giờ thì cô như một con thỏ nằm trọn trong tay anh, vừa không thể phản kháng lại không thể thoát ra.
Anh hôn chặt môi cô, hai luồng hơi thở hòa quyện vào nhau quyến cho anh càng thêm muốn ghìm chặt cô, anh luồn lách nhẹ qua khoan miệng Hinata, đến khi cả hai không thở được nữa thì anh dừng lại.
Trước sự cám dỗ, cơ thể của anh càng ngày càng nóng lên, anh như mất trí, anh kéo cô nằm xuống giường, anh đè lên người cô, một tay nắm chặt hai tay của cô, một tay thì anh bắt đầu vuốt ve chân của cô.
Nhẹ nhàng anh đưa tay lên áo của cô, anh bắt đầu vén áo cô lên, để lộ ra phần ngực khá to và tròn, cô rưng rưng nước mắt, giọng run rẫy khi anh sờ vào bầu ngực của cô.
"Ah..thầy..đừng..a.." Cô rưng rưng nước mắt gương mặt mếu máo.
Nhìn thấy gương mặt mếu máo của Hinata, anh chợt bừng tỉnh lại, anh đưa tay nhẹ lau nước mắt của cô, nhìn cô anh dịu dàng cất lời.
"Thầy xin lỗi.. thầy không cố ý làm em sợ." Kakashi lúng túng, anh dừng lại.
Hinata đưa tay chạm vào mặt của Kakashi, cô nhìn vào gương mặt đang cảm thấy tội đó, cô khẽ nói.
"Em không sao đâu ạ, em không có ghét nó đâu." Hinata đưa tay chạm và mặt của Kakashi, cô mỉm cười, trên khóe mắt chảy ra hai dòng nước mắt, gương mặt cô hiện rõ ra sự hạnh phúc.
"Xin lỗi nhưng thầy sẽ nhẹ nhàng."
"Dạ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[KakaHina] Rồi Em Sẽ Hạnh Phúc !!
Fanfic[KakaHina] Rồi Em Sẽ Hạnh Phúc! Tác Giả: Enmakuesel Thể loại: Naruto, fanfic,... Ships: Kakashi - Hinata, Sasuke - Karin, Naruto - Sakura,... ------------------------------------ "Tại sao lại là tôi chứ? Phản bội lúc nào cũng là tôi, liệu tôi còn ph...