Pain Ư? Lệnh Khẩn Cấp

294 19 0
                                    

Khi nghe Obito bảo rằng để Hinata ở lại, anh có chút bất an, không lẽ Obito thay đổi là vì Hinata nhưng Kakashi lại cho rằng không thể nào.

(Sắp mất vợ 🙄)

Itachi nói ra mục đích thật sự của anh khi xâm nhập vào tổ chức Akatsuki, tuy Tsunade có chút không tin nhưng cô không thể khẳng định mọi người không giống nhue Itachi nói được.

Và rồi vẫn chỉ có một các là dùng ảo thuật của Itachi để biết sự thật, sau khi tung ra sự thật về sự khệnh nhà Uchiha ra thì cũng đến tai Sasuke, anh lên đường đi kill Danzo để trả thù, còn phía làng lá?

Obito và Deidara cùng Itachi đên phủ Uchiha để sống chung, họ bắt đầu dọn dẹp nơi đó, Deidara vào Obito mặc tạp dề và đeo mới vải lên mặc để dọn dẹp nhà, Hinata vốn rất tốt bụng, giờ cô không còn nhát gan như trước nên cô đến để giúp họ một tay.

Hinata đến gõ của nhà Uchiha, Itachi mở cửa ra, anh cũng dần cởi mở hơn với mọi người và vui vẻ hơn, nhìn vào sắc mặt và thần thái của Itachi Hinata hỏi anh:

"Uch-Uchiha-San Anouuu nên gọi thế nào nhỉ?" Hinata gãi đầu.

"Gọi tôi là Obito là được." Obito vui vẻ ánh mắt lấp lánh nói.

"Tôi là Deidara."

"Tôi-Tôi không hỏi hai người!!" Câu nói của Hinata làm cả hai ngượng ngùng, ủ rũ đầu vào tường.

"Gọi anh là Itachi, chắc em cũng tầm tuổi Sasuke hả?" Itachi vui vẻ.

"À..dạ vâng." Hinata gật đầu.

"Có chuyện gì sao?" Itachi hỏi:

"Có phải anh mắc bệnh không?" Hinata vui vẻ mỉm cười.

"Sao... em biết." Itachi khẽ khựng lại.

"Em cảm nhận thấy, tiếc là tộc Hyuga của em đã có người giống anh nhưng không có cách chữa." Hinata cười ngượng.

Rồi nhờ có Itachi và Obito làng lá đã biết cơ cấu của Pain, Obito cùng Deidara đi với Itachi lên đường tìm Sasuke, thật không may trong lần này làng lá đã bị Pain tấn công, tuy biết trước cơ cấu hoạt động như không ai có thể làm gì cũng vì Kakashi đi làm nhiệm vụ cùng Shikamaru và Neji, còn Hinata thì đã rời làng để tu luyện.

Pain đã đến sớm hơn dự kiến và Kakashi và Hinata đã đoán cho nên họ chưa hề chuẩn bị gì cả, và sau khi bị tấn công Jiraya cho triệu tập nhóm Kakashi và Hinata về gấp, tiếc rằng lại không cứu kịp ngài tiên nhân, 1 lần nữa ông lại chết dưới tay của Pain.

Khi về thì làng không còn là làng lá nữa, bên trong làng là một cái hố do Thần La Thiên Chinh gây ra.

[KakaHina] Rồi Em Sẽ Hạnh Phúc !!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ