"Đủ rồi, chia ra đi nếu chúng ta dính nhau thế này thì cơ hội cho bọn họ phong ấn chúng ta dường như là không có." Raikage đệ tam nói.
"Ừ."
Các ninja lực lượng liên minh lui về sau để chuẩn bị tản ra để chiến đấu, Hinata và Temari đứng đầu sư đoàn một, họ chuẩn bị tư thế sẵn sàng để chiến đấu.
"Hinata, cô đấu với Raikage được chứ?" Temari hỏi.
"Tôi nghĩ là được." Hinata gật đầu.
"Các ninja dùng được phong độn và thổ độn hỗ trợ cho Hinata." Temari nói lớn.
Các shinobi chia ra để đi theo phía sau Hinata, Hinata bật Byakugan lên, cô dùng Nhu Bộ Song Sư Quyền, chuẩn bị lên đấu với ngài Raikage.
"Nhu Bộ Song Sư Quyền." Hinata chạy thật nhanh lao vào Raikage.
Raikage đệ tam tấn công Hinata bằng tay, tốc độ ông ta siêu nhanh, với cả bộ giáp mạnh nhất của ông ta, nó gây khó dễ cho Hinata rất nhiều, Hinata có Byakugan nên nhanh né được chiêu của ngài đệ tam.
"Đã đánh dấu." Hinata kết ấn Phi Lôi Thần Thuật lên người đệ tam "Hỗ trợ cho tôi." Hinata cầm thanh kiếm của cô lên, cô truyền Chakra tạo thành một lớp bao bọc thanh kiếm bằng Chakra siêu bén.
Hinata chạy lên lao vào ngài Raikage đệ tam, các ninja dùng phong độn để hỗ trợ cho cô, Hinata nhảy lên cao, cô dịch chuyển bằng Phi Lôi Thần Thuật, cô đến sát người của Raikage chém một phát sau đó ông ta bị đẩy lui khá xa.
"Không dùng phong độn mà đánh lùi được ta, cũng có thực lực đấy." Raikage nói, hiện không vẫn chưa bị mất đi lí trí.
"Cảm ơn ngài đã khá khen." Hinata nói.
Ở phía Naruto và Killer B, họ sau khi biết được bản thân đã bị lừa để bảo vệ hai nhân trụ lực thì họ xông pha vào chiến trường, nhờ có Killer B, Naruto đã điều khiển được Cữu Vỹ.
Trên đường đi họ chia nhau ra, Naruto nhanh đến để tiếp viện cho nhóm của Temari và Hinata.
"Naruto?? Sao cậu lại ở đây?" Temari hỏi.
"Chuyện này kể ra dài dòng lắm." Naruto nói.
"Cậu hãy qua phía Hinata, chỗ này tôi lo được." Temari nói.
Naruto đến chỗ Hinata thấy cô đang chật vật xém tý trúng đòn của Raikage đệ tam thì anh lao vào dùng Ransengan Shuriken đánh bật ông ta, anh quay lại nhìn Hinata.
"Cậu không sao chứ?" Naruto hét lên hỏi Hinata, ánh mắt khiên định.
"Ờ...tôi..tôi không sao." Hinata nói.
"Chỗ này cứ để tôi lo." Naruto tự tin.
"Cậu làm được không?" Hinata không vui nhìn Naruto.
"Đương nhiên, vì tôi là người sẽ trở thành Hokage." Nói xong Naruto bật trạng thái cửu vỹ lên, anh vui vẻ nhìn Hinata.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KakaHina] Rồi Em Sẽ Hạnh Phúc !!
Fanfic[KakaHina] Rồi Em Sẽ Hạnh Phúc! Tác Giả: Enmakuesel Thể loại: Naruto, fanfic,... Ships: Kakashi - Hinata, Sasuke - Karin, Naruto - Sakura,... ------------------------------------ "Tại sao lại là tôi chứ? Phản bội lúc nào cũng là tôi, liệu tôi còn ph...