Đám Cưới (3)

277 10 2
                                    

Hoa oải hương? Nếu nói đám cưới của Hinata và Naruto trước đó là ngay mùa hoa Anh Đào, cũng chính Naruto chọn ngày đó và đó cũng chính là mùa mà loài hoa Sakura thích nhất sẽ nở rộ.

Sau nhiều tháng chờ đợi của Kakashi, cuối cùng cũng đến tháng 8, bây giờ chính là thời điểm loài hoa Oải Hương sẽ nở rộ, loài hoa có mùi rất thơm và dịu nhẹ.

Buổi lễ kết hôn của Hokage diễn ra, thay vào những hàng cây màu hồng đỏ rực và những hàng hoa Oải Hương màu tím dịu dàng lẫn vào một chút mùi hương của nó khiến người khác cảm thấy dễ chịu.

Bên ngoài buổi lễ ai cũng đã có mặt đông đủ, có lẽ ở một tương lai này mọi thứ sẽ khác với ngày xưa, thứ khiến Hinata phải ngạc nhiên là cô không còn quá xa lạ với Sasuke, và anh cũng không yêu Sakura thay vào đó là Karin, đều này thể hiện rất rõ ràng vì nơi nào có Karin thì đều có anh, và còn rất dịu dàng với Karin.

Gaara, Temari, Kankuro, Killer B, Raikage, Mei, Orochimaru, Naruto, Sakura, Sasuke, Ino, Karin,.. Những người khác đều đã có mặt đông đủ, Kiba, Shino và Neji đứng nói chuyện với nhau bọn họ có vẻ rất xúc động, nhất là Neji, anh không không ngừng nghỉ.

"Không ngờ Hinata lại đến với thầy Kakashi." Kiba nhìn Shino vui vẻ nói.

"Tôi từng nghĩ rằng Hinata sẽ không thể ngừng yêu Naruto, nhưng mà...Neji cậu khóc đủ rồi đấy." Shino nói.

"Hức hức, nhìn thấy Neji lấy chồng tôi rất xúc động.." Neji không ngừng lau nước.

Shikamaru lại gần, anh tặc lưỡi nói. "Chật, hôm nay là ngày vui mà, vui lên đi chứ Neji." Shikamaru vỗ vai Neji.

"Tôi đang rất vui đây." Neji nhìn Shikamaru, gương mặt đàm đìa nước mắt.

Ở một góc ở buổi tiệc, các Kage đã có mặt đông đủ họ tụm lại một góc để nói chuyện, có Mizukage, Stuchikage, Raikage và Kazekage. Ngoài chúc mừng Kakashi và Hinata thì họ còn chúc Naruto và Sakura, một trong những nhẫn giả mạnh nhất thế giới.

Hôn lễ bắt đầu khi Hiashi đi vào nhòm Hinata và Kakashi rồi mỉm cười, ông đã có cái nhìn khác về cô con gái của mình, ông quá khắc khe với cô khi còn nhỏ cũng chỉ vì mẹ của cô là một người rất nhát và dịu dàng, vì thế nên bà đã mất sớm, Hiashi không muốn nó sảy ra một lần nữa nên đã khắc khe với Hinata.

Nụ cười, vui vẻ và hạnh phúc là những gì có thể thấy khi hôn lễ của cả hai diễn ra, bọn họ lại kết thúc nó bằng một nụ hôn, ánh mắt của những người có mặt ở đó đều rất ngưỡng mộ Hinata từ một cô gái nhút nhát trở thành một người mạnh mẽ và lại là người đầu tiên trở thành mẹ, có thể thấy rất rõ vì cô mặt váy cưới nhưng bụng cô có chút ú và tròn.

~~~~~~~~~

Mùa đông, buổi tối tại Konoha.

Một căn nhà khá rộng rãi tại làng Lá, ngoài trời tuyết đã rơi trắng xóa, trời tiết cũng lạnh hơn so mới những mùa đông trước đó, những bông hoa tuyết rơi xuống không ngừng, ánh đèn màu vàng chiếu rọi qua của kính phòng khách nhìn ra sân vườn.

Bật thềm trên nhà và dưới mặt đất cách nhau chỉ vỏn vẹn 30cm, một bóng người đứng bên ngoài cửa kính với một chiếc bụng khá to, tay đang ôm phần dưới chiếc bụng vì nó khá to, hơi thở của cô gái đó đều bốc khói vì rất lạnh, có một người từ phía sau choàng một chiếc khăn ấm cho cô.

"Ngoài trời lạnh lắm, em mau vào nhà đi, em đang có thai bị cảm là không tốt đâu." Kakashi nhẹ vuốt mái tóc Hinata.

"Nhưng em nghĩ nó sắp đến rồi." Cô quay lại cười mỉm nhìn Kakashi.

Anh nhìn cô thắc mắc. "Nó?"

"Là con của chúng ta, em có thể cảm nhận rằng nó sẽ chào đời sớm thôi, em có cảm giác chỉ một chút nữa thôi." Hinata nắm tay bàn tay Kakashi đặt lên bụng cô, nhìn anh với ánh mắt hạnh phúc.

"Anh cũng cảm thấy như vậy, nhưng em cần vào nhà, em tự vào hay để anh bế em đi." Kakashi nhìn cô với anh mắt chiều chuộng.

"Em sẽ tự vào, không cần anh phải nhọc công vậy đâu." Cô phụng phịu nói.

Kakashi nắm tay kéo cô vào nhà vì ngoài trời rất lạnh, vì đã cưới nhau nên họ đã đổi cách xưng hô từ thầy em trở thành anh em.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Chap sau sẽ rất ngọt:>

[KakaHina] Rồi Em Sẽ Hạnh Phúc !!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ