Buổi sáng, ánh nắng chiếu rọi qua khung của sổ, tiếng chim hót bên ngoài của sổ, ánh nắng vàng nhạt chiếu vòng bên trong giường của Kakashi, bóng dáng một cô gái tóc dài xõa đang nằm trên giường, gương mặt đang giấc say giấc.
Ở gian bếp, Kakashi đang ở trần, để lộ ra cơ bụng sáu múi săn chắc, tay đang cầm cụi nấu ăn, đang tập trung thì một bàn tay mềm mại ôm chặt lấy anh từ phía sau.
"Em lại muốn quậy à?" Kakashi quay lại nhìn cô.
"Chỉ là em muốn ôm thầy thôi mà." Hinata bĩu môi, cô phụng phịu nói.
"Chuyện của cha em sao rồi, ổn chứ?" Kakashi xoa đầu cô.
Cô mỉm cười hạnh phúc nhìn anh. "Vâng, ổn lắm ạ."
"Ừm, thầy để đồ ăn cho em đây, thầy đi đến văn phòng Hokage đây." Anh nhẹ nhàng cười.
Một tuần sau, Kakashi dọn đến một căn nhà mới chỉ vì anh không muốn Hinata phải ở một căn nhà nhỏ chỉ đủ cho một người, dù sao thì nhất định cả hai cũng sẽ có con mà.
Căn nhà của anh treo một bản tên là Hatake, bên trong có một sân vườn khá rộng rãi, ở một gốc sân từ phòng khách có thể nhìn ra trông một cái cây khá cao, bên dưới còn có trồng một ít hoa đặc biệt là hoa oải hương, loài hoa mà Hinata rất thích, không chỉ hoa mà còn một ít các cây thuốc, căn nhà khá to có thể đủ cho bốn đến sáu người ở, nội thất bên trong đều rất tốt và êm ái.
Vài sau vài ngày thì Kakashi và Hinata đã gửi thử mời tham dự đám cưới cho tất cả người người họ quen biết, đặc biệt là Raikage và Mizukage, hai người đó đã khá thân với Kakashi sau khi anh nhậm chức Hokage, đã có nhiều lúc Mei chọc ghẹo Kakashi về chuyện yêu đương với cô nhưng anh cũng chỉ vui vẻ đánh trống lảng cho qua chuyện, cô cứ nghĩ rằng anh không có hứng thú yêu đương như lại không ngờ anh lại có người trong lòng rồi.
Lúc này ai cũng bận bịu chuẩn bị cho đám cưới của Hinata và Kakashi, tại nhà của Kakashi, bên trong căn phòng khách bóng dáng một người con gái đang ngồi trong đó cẩn thận may từng cm quần áo.
Cách của phòng khách mở ra, một nhóm người đi vào, họ đến gần Hinata ngồi vây quanh cô, vui vẻ hỏi thăm cô.
"Hinata cậu làm gì vậy?" Ino nhìn chiếc váy Hinata đang tự tay may, ánh có chút ngạc nhiên.
"Tớ đang may đồ cưới thôi." Cô nhìn Ino dịu dàng cười.
"Tuyệt thật đấy, cậu tự may hết à?" Sakura chồm lên gần Hinata nhìn kỹ chiếc váy.
"Cậu kéo tay thật đấy." TenTen nhìn Hinata, gương mặt có chút ngưỡng mộ.
"Mà nè, hai người quen nhau khi nào thế?" Sakura hỏi.
"Chuyện này không còn quan trọng đâu mấy đứa, các em chỉ cần biết thầy sẽ cưới Hinata là được." Kakashi mở cửa đi vào, anh đến kế bên Hinata, đặt lên bàn cho cô một ít thức ăn.
Ino tặc lưỡi, nhìn Kakashi bằng nữa con mắt. "Lại còn ra vẻ bí ẩn, từ sau cái lần Hinata ngất khi làm nhiệm vụ với nhóm Kiba thì thấy hai người thân thiết hẳn ra."
"Cơ mà Hinata nhìn thấy mặt của thầy Kakashi chưa?" Sakura thắc mắc, kê sát mặt Hinata hỏi.
"Tớ thấy rồi." Cô cười nhìn lên Kakashi.
Sakura nhúng vai, thở dài. "Hồi tơ còn là Genin cứ dấu dấu diếm diếm bây giờ thì cũng phải lộ ra thôi, nè cậu tả mặc của thầy Kakashi cho tớ nghe với." Ánh mắt Sakura lóe lên.
"Hm.. cũng tạm nhìn." Hinata đỏ mặt, nhỏ giọng trả lời.
"Chỉ tạm nhìn thôi sao? Thầy cho em nghĩ lại đấy." Kakashi nhìn cô nhếch mép cười.
"Thì..thì rất..rất đẹp." Đầu Hinata bốc khói, mặt thì đỏ bừng bừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KakaHina] Rồi Em Sẽ Hạnh Phúc !!
Fanfiction[KakaHina] Rồi Em Sẽ Hạnh Phúc! Tác Giả: Enmakuesel Thể loại: Naruto, fanfic,... Ships: Kakashi - Hinata, Sasuke - Karin, Naruto - Sakura,... ------------------------------------ "Tại sao lại là tôi chứ? Phản bội lúc nào cũng là tôi, liệu tôi còn ph...