Say Rượu

202 12 3
                                    

"Hai cậu bị ngốc hả? Tôi không uống mà!" Hinata ngồi trong quán thịt nước cô hét lên.

"Chỉ một chút thôi, cậu uống được mà." Kiba cười anh nói.

"Đúng vậy chỉ một ly thôi." Shino nhìn Hinata, anh ra vẻ bí ẩn nói.

Một lúc sau, mặt trời cũng đã bắt đầu lặn, Hinata vì lỡ chén nên đã say mèn, cô lỡ miệng nói mọi chuyện cho Kiba và Shino nghe.

"Ực..gì chứ..cái t..tên Naruto đó...ực..tại sao..tại sao? Tại sao lại ...phản bội tơ..ực, tớ đã làm gì sai hả..ực..ực... tại sao lại là Sakura.. ực..điều khiến..tớ thay đổi.. ực tất cả là vì hắn ta..." Hinata vừa hất cục vừa nói với giọng điệu say mèn, cô nói như mê sản.

"Nè Hinata cậu ý gì vậy? Ý cậu là sao?" Shino nhìn Hinata đang say rượu nói.

"Hai cậu có biết không.. dù tôi trở về để trả thù.. ực..nhưng khi thấy gương mặt ngây..ực thơ...ực của cậu ta thì tớ lại mền lòng..." Cô đưa tay đập bàn xong lúc thì lên giọng lúc thì xuống giọng để nói chuyện.

Kiba nhìn về Shino có chút nghi ngờ, cả hai nhìn nhau gật đầu, Kiba quay qua Hinata rồi chạm vào cô, nhìn cô anh hỏi:

"Đã có chuyện gì sảy ra với cậu vậy?" Kiba nhìn cô có vẻ lo lắng.

"Chuyện gì cơ..ực." Hinata đưa tay để uống thêm chén nữa.

"Đủ rồi Hinata, em say rồi." Một người nào đó xuất hiện phía sau lưng cô, nắm chặt tay cô lại không cho cô uống nữa.

"Hở..thầy..ực..Kakashi." Hinata quay ra sau lưng nhìn, gương mặt đỏ bừng vì say.

"Hai đưa cũng thật là.. tại sao lại cho con bé uống rượu chứ, để thầy đưa con bé về." Kakashi đưa tay bế Hinata lên, say không còn biết gì nên khi Kakashi vừa bế lên cô đã ngủ mất.

"Thầy Kakashi chuyện..Hinata và Naruto.. có phải thầy biết gì không?" Shino nhìn Kakashi, anh bí ẩn và nghi ngờ.

"Chuyện không nên hỏi tốt nhất đừng hỏi."

Nói xong Kakashi đi mất, vì Hinata vừa say còn vừa ngủ nên anh không tiện đưa về phủ Hyuga, anh cõng Hinata về nhà anh, để cô lên chiếc giường anh hay này.

Kakashi đi lấy thuốc giải rượu cho Hinata uống, rồi anh đắp chiếu cho cô ngủ, anh thì ngồi trên sofa cách đó không xa, anh đang xem lại cuốn bingo book thì nghe giọng Hinata nói gì đó.

"Nóng..nóng quá..hộc hộc." Cô thở dốc theo từng lời nói.

Kakashi nhìn Hinata anh chợp nhận ra, anh đi nhanh đến chỗ lọ thuốc giải rượu, mở nắp ra ngửi, chính xác đấy không phải thuốc giải rượu mà chính là thuốc kích dục.

Anh đi nhanh vào nhà tắm, xả nước vào bồn, anh đi bế Hinata vứt cô vào đó, nhưng chỉ với bao nhiêu nước đó là không đủ, vì lúc nãy cô đã uống rượu cho nên dục vọng của cô càng cao.

"Nóng..hộc."

Hinata mơ màng cô giơ tay ôm cổ Kakashi, trong cơn mơ màng cô thấy bóng dáng Kakashi không mang mặt nạ và chỉ mặt áo thun, cô kéo anh lại sau đó cả hai môi chạm môi, vì lực kéo của Hinata anh cũng ngã nhào bồn nước.

"Hinata." Anh đưa tay đẩy cô ra, nhìn sắc mặt cô có lẻ cô đã bình thường trở lại.

Không cách nào khác anh đi đến nhà Sakura, gõ của mời cô đến nhà anh để thay đồ Hinata, cô có chút nghi ngờ nhìn Kakashi, anh kể lại cho Sakura nghe mọi chuyện trừ việc anh đã hôn Hinata, cô cười khúc khích sau đó đồng ý.

Sáng hôm sau, Hinata tỉnh dậy trên giường của Kakashi, nhìn xung quanh cô thấy bản thân đang mặt một chiếc áo tắm màu trắng đục, nhìn sang sofa đối diện cô thấy Kakashi đang đắp chăn ngủ say.

Hinata bước xuống, cô đến gần chỗ Kakashi nhìn gương mặt không đeo băng che mặt thì cô mới nhớ đến chuyện tối qua.

"Chuyện tối hôm qua là thật ư?" Gương mặt Hinata đỏ mặt bừng lên nhưng cô lại mỉm cười.

Cô đưa ngón tay chọt chọt vào má của Kakashi, miệng thì mỉm cười, tự nhiên Kakashi tỉnh dậy nắm chặt tay cô.

"Em giỡn đủ rồi đó Hinata."

Kakashi nhìn sang Hinata anh ngồi bật dậy, quả nhiên gương mặt không che này rất quyến rũ thêm việc không mặt áo để lộ ra phần cơ bắp của anh.

"Em..em xin lỗi." Hinata gương mặt đỏ bừng em cô lùi về sau, cô đưa tay lên che mặt mình lại.

Kakashi đi đến chỗ Hinata, anh đưa tay chạm vào tay cô, anh gỡ bàn tay đang che gương mặt cô lại, nhìn gương mặt của cô anh muốn chọc một chút.

"Chẳng phải hôm qua em mang động lắm sao?" Kakashi mỉm cười nhìn cô, ánh mắt có chút tự cao.

"Chuyện hôm qua.. em..em không nhớ rõ lắm.. không lẽ em làm gì sai rồi sao?" Em cười ngượng, cô nhìn vào mắt Kakashi.

"Thôi bỏ đi, đồ em tôi đã giặt và hong khô rồi đấy." Kakashi đứng lên đi đến tủ quần áo sau lưng Hinata, anh lấy áo ra rồi mặt vào.

[KakaHina] Rồi Em Sẽ Hạnh Phúc !!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ