Phong Ấn

181 9 0
                                    

Kaguya kéo theo Naruto dịch chuyển sang một không gian khác, Sasuke cùng Hinata cùng Kakashi đuổi theo, khác với lần trước có Sakura lần này Hinata đã có sức mạnh lục đạo nên căng bản cô đi sẽ dễ dàng hơn.

Trong lúc cấp bách Obito đã đưa đôi mắt Sharingan cuối cùng cho Kakashi và đôi mắt do Madara lấy của Kakashi, Hinata cung kịp thời chữa mắt cho Obito để anh không bị mù.

Bốn người cùng sang một không gian khác, Kaguya cùng Hắc Côn Luân Xiên để xiên vào người Naruto và Sasuke nhưng bất thành, đánh nhau với Kaguya khiến bốn người cũng bị thương không ít.

Kakashi cạn kiệt chakra, anh ngã xuống, Hinata nhìn thấy thì đi đến để truyền chakra cho anh, trong lúc lơ là thì có một thanh Hắc Côn Luân Xiên do Kaguya nhắm đến Hinata, cũng may kịp thời Kakashi dịch chuyển nó đi.

Hinata chuyền chakra cho Kakashi xong cả họ đứng dậy để đánh nhau với Kaguya, Hinata nhờ có Tenseigan cô nâng cấp Nhu Bộ Song Sư Quyền lên một tầm cao mới, với nguồn chakra dồi dào cô tiến hóa Nhu Bộ Song Sư Quyền trở nên mạnh hơn, sát thương cũng cao hơn.

Hinata trước đó đã đánh dấu Kaguya bằng Phi Lôi Thần Thuật, cô dịch chuyển đến chỗ Kaguya dùng Nhu Bộ Song Sư Quyền đánh tay đôi với bà ta, nhưng căn bản là bà ta né được hết.

Hinata bị đánh bật ra, Naruto đứng đỡ cô tờ phía sau, cô cũng không hề để ý mấy vì cô đang phải bận tâm về Kaguya người phụ nữ có sức mạnh bá đạo trước mặt mà quên đi người đỡ cô lại là người cô hận nhất.

Hinata bật trạng thái Thiên Sinh của Tenseigan, ở trạng thái này cô có thể dùng được năm loại nguyên tố cơ bản và chakra âm dương, ở trạng thái này cô thể xem là mạnh không kém gì Lục Đạo Hiền Nhân.

Hinata, Kakashi, Naruto và Sasuke cả bố người kết hợp lại, nhanh chóng họ phong ấn được Kaguya giải cứu thế giới khỏi sự diệt vong.

Cơ thể Hinata ê ẩm cô ngã ra sau, Kakashi đang mệt mỏi cơ thể nhứt mỏi chạy đến ôm lấy cô.

"Thầy Kakashi.." Hinata nói.

"Em..vất vả rồi." Kakashi nhìn cô, anh mỉm cười.

"Vâng."

Thế giới của Kaguya đang bắt đầu được hút lên trên trời, nó bắt đầu bị phá hủy, Sasuke lại gần tên hắc Zetsu đá hắn bay lên không trung biến mất theo thế giới này, không ai còn sức hay một tý chakra nào để thoát khỏi đó.

"Rồi làm sao chúng ta thoát khỏi đây." Naruto bối rối hét lên.

"Không thoát được thì chết ở đây, ngươi có thể im lặng một tý không?" Sasuke nhìn Naruto nói.

"Tôi không im đấy một làm gì tôi?" Naruto chỉ tay vào ngực Sasuke.

------

Đang bí quá mọi người.

[KakaHina] Rồi Em Sẽ Hạnh Phúc !!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ