Cuộc Sống Sau Sinh (1)

326 13 0
                                    

Những ngày cuối đông lạnh giá ấy, tưởng chừng như sẽ không có gì ấm áp như ngọn lửa, nhưng đâu đó ở mùa đông băng giá ấy vẫn có thứ gọi là ấm áp gia đình.

Buổi tối, bên ngoài trời bão tuyết lớn, tại bệnh viện của làng Lá, một tá người đang đứng bên ngoài một căn phòng vẻ mặt căng thẳng lo lắng, có người còn đang rưng rưng sắp khóc, có người thì lo lắng đứng ngồi không yên, có người còn khóc lóc lo lắng.

"Anh Neji, anh cũng không cần phải khóc đến vậy đâu!!" Hanabi vỗ vai Neji.

"Cảm..hức tiểu thư..nhưng.. hức tôi sắp được... làm cậu rồi hụ hụ." Neji bật khóc nức nở.

Ở một góc khác Kakashi đang tối sầm lại, âm u ngồi một góc đợi chờ thứ gì đó, Hiashi cứ đứng ngồi không yên, Kiba cứ hét lên "tại sao lâu quá vậy?" còn Shino thì chỉ ngồi im một chỗ không nói gì.

"Oe oa...oaaa...oe oe..."

Một tiếng khóc của trẻ con phá tan bầu không khí căng thẳng, Kakashi đẩy mạnh cửa đi thẳng vào chỗ của Hinata, nhìn thấy cô đang nằm trên giường gương mặt mệt mỏi nhưng lại rất hạnh phúc cả người anh như rút được hết gánh nặng.

"Chúc mừng thầy đã mẹ tròn con vuông." Sakura bế đứa bé trên tay cười tủm tỉm nói.

Nhìn thấy đứa trẻ trên tay Sakura, anh bật khóc nức nở mà bỏ đi hình tượng Hokage thường ngày, quỳ xuống nắm chặt tay Hinata, rưng rưng nói:

"Tốt quá..tốt quá rồi."

Hinata nhẹ đặt tay lên má của Kakashi, cô cười mỉm, đôi mắt có chút mệt mỏi nhìn anh. Sakura đặt đứa bé nằm úp lên cơ thể của cô, mọi cũng ù vào khi cô ngủ say.

Kiba thì thầm nhìn đứa bé trên người Hinata nói. "Nhìn kìa dễ thương quá."

"Nhìn giống anh thật đấy, anh rễ." Hanabi nhỏ giọng nói.

"Có một đôi môi thật giống Hinata." Shino nhạt giọng nói, tính cách anh vốn lạnh lùng ít nói, nhưng thật ra anh rất vui mừng.

Thời gian trôi qua được vài tuần, tại nhà Hatake, tiếng chuông của vang lên liên hồi, mãi sau có một người bước ra mở cửa, cả đám con gái hết hồn vì cách ăn mặc của người đó.

Gương mặt mệt mỏi như bị dí deadline liên tục, quần áo thì dính bẩn người, cơ thể không đứng thẳng nổi vì đau lưng, ánh mắt chả có tý sức sống và nhìn rõ được cả quầng thâm mắt.

"Đ-đây là..th-thầy Kakashi á hả?" Sakura sốc tột độ, lấp bấp chỉ tay về phía Kakashi nói.

"Suỵt, nhỏ thôi con bé chỉ vừa mới ngủ." Anh nhỏ giọng nói.

"Đúng là cuộc sống sau khi có con." Ino thở dài.

Họ bước vào nhà, cả bọn đi đến chỗ con gái của anh đang ngủ trong nôi, gương mặt cả đám nhìn cô bé thích thú.

"Dễ thương quá đi à." TenTen nói.

"Mái tóc giống thầy thật đấy." Sakura nói.

"Nhìn cái miệng miệng bé bé xinh xinh kìa, trời ơi dễ thương chết mất." Ino phất kích nói.

"Các em trông bé dùng thầy tý, thầy ngủ tý mới được, đã hai ngày thầy gần như không ngủ." Nói xong anh quay người nằm trên chiếc nệm kế bên cái nôi mà ngủ mất.

"Chắc thầy ấy phải mệt dữ lắm!!" Ino nói.

"Mà Hinata đâu nhỉ?" Sakura nhìn xung quanh.

"Hình như cậu ấy không có ở nhà!" TenTen.

Cô vừa nói xong thì có tiếng mở cửa, tiếng bước chân đi vào, cánh cửa phòng khách mở ra, Hinata vô tư mà không biết có khách trong nhà.

"Anh yêu, em về rồi đây." Hinata vui vẻ như nở hoa, khi nhìn thấy bạn cô đang ở trong nhà mặt cô đỏ bừng lại.

"C-cái gì, anh y-y-yêu sao." Sakura lấp bấp nói, gương mặt sốc lần hai.

"Cậu đi đâu về vậy?" TenTen cười vui vẻ đi đến chỗ Hinata hỏi.

"À tớ vừa đi mua trái cây về." Cô cười tao nhã nói, quần gọn gàng chỉnh tề ngược lại với Kakashi.

"Nhìn cậu khác một trời một vực với thầy Kakashi đấy, nhìn thầy tàn tạ quá, lúc nãy bọn tớ còn không nhìn ra." Ino than thở.

"Cũng phải thôi, do anh ấy không cho tớ đụng vào bất cứ việc gì cả, đến việc chăm con cũng giành lấy, cứ mỗi lần tớ làm công chuyện nhà hay là giữ con thì anh ấy lại nổi điên lên." Hinata cười bất lực, thở dài nhìn qua phía Kakashi đang ngủ mê.

"Ghen tị thật đấy!" Sakura nhìn cô hâm mộ nói.

"Thôi bọn tớ về đây, bọn tớ chỉ ghé qua xem con gái của cậu thôi." TenTen đứng lên kéo mọi người đi về.

Sau khi nhóm Sakura rời đi, Hinata đi đến gần chỗ Kakashi đang ngủ, nhìn đầu tóc bù xù của anh, chiều chuộng cười.

"Thật là đã bảo để em giữ con cho mà cứ giành để rồi mệt mỏi như vầy."

Hinata ngồi xuống, hôn lên trán của anh, định rời đi thì một bàn tay nắm lấy tay cô kéo lại khiến cô ngã nhào vào lòng Kakashi, quay lại nhìn thì thấy anh đang ôm chặt cô trong lòng.

"Chỉ hôn trán thôi sao?" Kakashi có chút không hài lòng nhìn cô.

"Anh làm gì vậy? Con ngủ kế bên đấy." Cô tái chính mặt đẩy anh ra.

"Chỉ cần em nhỏ giọng là được mà." Nói dứt câu anh lật cô nằm xuống dưới, hôm chặt môi cô.

Anh đưa tay vén áo cô lên, núc từng giọt sữa đang chảy ra như thể anh là một đứa con nít, vừa định tiến xa hơn thì một tiếng khóc phát ra.

"Oe oe..oe oe.."

Cả hai dừng lại, cô đứng lên chỗ cô con gái của cô, bế cô bé lên dỗ dành, còn anh thì có vẻ mặt không cam tâm ngồi ở bên dưới, miệng nói.

"Mất cả hứng." Anh phùng má giận dỗi.

"Anh ghen với cả con sao?" Hinata bế cô bé nhìn cô bé, miệng thì chọc anh.

"Anh nào có." Kakashi giận dỗi nói.

"Hamire của mẹ dễ thương quá." Hinata nhìn vào mặt cô bé đã được vỗ nín khóc và đang say giấc.

Kakashi đứng dậy áp sát cô, đặt Hamire vào nôi, anh ôm chặt eo cô, gương mặt thích thú, nhỏ giọng nói vào tai cô

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Kakashi đứng dậy áp sát cô, đặt Hamire vào nôi, anh ôm chặt eo cô, gương mặt thích thú, nhỏ giọng nói vào tai cô.

"Chúng ta làm một đứa nữa nhé!!" Anh mỉm cười một cách dâm dục.

"Đi tắm trước đi làm muốn gì tính sau, người anh bốc mùi cả rồi kìa." Cô bất lực đẩy anh ra.

[KakaHina] Rồi Em Sẽ Hạnh Phúc !!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ