Orochimaru cũng đã đứng về phía làng lá, nhóm Sasuke chia ra để đi hồi sinh các Hokage tiền nhiệm, chỉ có như vậy mới áp đảo được Madara.
Trong lúc đó thì chuyện không vui lại sảy ra, Madara kiểu soát Thập Vỹ đáng bại gần hết các shinobi củ các làng, rất nhiều người phải ngã xuống, Obito bị hắc Zetsu điều khiển còn Rinne Tensei hồi sinh Madara hoàn chỉnh.
Madara ta rất mạnh, sau khi rồi cướp lại mắt từ Obito, có được con Rinnegan Madara trở thành kẻ mạnh nhất, anh rút Cữu Vỹ ra khỏi Naruto và trở thành nhân trụ lực của Thật Vỹ.
Naruto trên bờ vực sắp chết thì các Hokage xuất hiện, Minato nhìn thấy Naruto sắp không xong ông liền chuyền lại một nữa Cữu Vỹ cho Naruto.
Các Hokage chiến đấu cùng các shinobi, Hinata cô cũng đến lúc tung hết sức để đánh bại Madara, khi Naruto tỉnh lại nhờ có một nữa Cữu Vỹ rồi Sasuke cũng đến giúp Naruto và một người một tay.
Sakura ở lại trị thương cho mọi người, Naruto và Sasuke đứng kế nhau chuẩn bị xông vào chiến trường với Madara và cả ngàn phân thân của Madara thì Hinata cũng lao lên.
"Tôi cũng muôn tham gia." Hinata nói.
"Nhưng mà cậu không phải nên yểm trợ sao." Naruto nói.
"Cậu xem thường tôi quá rồi."
"Vậy thì lên thôi." Sasuke
Hinata, Naruto và Sasuke kết ấn cả ta dùng chung một nhẫn thuật.
"Triệu Hồi Chi Thuật."
Naruto triệu rồi ra một con cóc, Sasuke thì là một con rắn, Hinata triệu hồi ra một con khá giống với con mèo nhưng cũng rất giống với báo, con linh thú Hinata triệu hồi chỉ to hơn bàn tay một tý, nó còn đang chơi đùa với một viên ngọc.
"Sao cậu triệu hồi một con thú cưng vậy?" Naruto bất lực nhìn.
"Đừng có nhìn ta nhỏ mà chê nha." Linh thú nhỏ Hinata to dần lên, và to hơn cả Gamakichi của Naruto.
"Được rồi, Mikure lên thôi." Hinata nói.
"Vâng, chủ nhân."
Hinata đứng trên đầu của Mikure, cô cần thanh kiếm của mình ra, tay truyền Chakra vào, dịch chuyển bằng Phi Lôi Thần Thuật cô đến sát bên bản thể thật của Madara đánh vào Madara nhưng cô lại bị đánh bật ra.
"Con bé đó dùng được Phi Lôi Thần Thuật của ta luôn kìa." Tobirama ngạc nhiên.
"Đó là Hyuga Hinata, dòng dõi hậu duệ của ngài Hamura thưa ngài đệ nhị." Kakashi nói với Tobirama.
"Bảo sao nó lại giỏi đến vậy."
(Sao au viết rồi đọc lại thấy nó nhảm quá =.=)
BẠN ĐANG ĐỌC
[KakaHina] Rồi Em Sẽ Hạnh Phúc !!
Fanfiction[KakaHina] Rồi Em Sẽ Hạnh Phúc! Tác Giả: Enmakuesel Thể loại: Naruto, fanfic,... Ships: Kakashi - Hinata, Sasuke - Karin, Naruto - Sakura,... ------------------------------------ "Tại sao lại là tôi chứ? Phản bội lúc nào cũng là tôi, liệu tôi còn ph...