Đám Cưới (1)

315 10 0
                                    

Sáng hôm sau, Hinata tỉnh dậy, lưng cô đang xoay về phía Kakashi, cô chợp cảm nhận được bàn tay ai đó anh ôm chặt cô, giật mình xoay lưng lại nhìn thầy cô thấy Kakashi đang nằm ngủ ngon giấc.

Cô chăm chú nhìn gương mặt của Kakashi, tuy cô đã nhìn thấy gương mặt này 2,3 lần nhưng nó lại ở trong một tình huống khiến cô không ngắm nhìn gương mặt không che của anh được.

"Thầy...đẹp quá." Cô thầm nghĩ.

Hinata bất giác đưa tay véo má Kakashi, anh nhẹ mở mắt ra, anh nắm tay cô lại, đưa bàn tay cô lên môi rồi hôn nhẹ nó.

"Chào..buổi..sáng thầy." Hinata đỏ mặt cô còn chả dám nhìn thẳng vào Kakashi.

"Hôm nay em cứ ở lại đây nghỉ ngơi đi, thầy đi tắm để lên văn phòng Hokage đây." Anh đưng dậy với cơ thể trần như nhộng, anh đi về phía tủ quần áo.

"Dạ." Hinata gập đầu cô đỏ mặt nhìn Kakashi.

"Đi vào đây thầy tắm cho em." Kakashi nhanh tay bế Hinata vào lòng, anh không để cô nói gì mà trực tiếp bế cô vào tắm.

Tuy cả hai không biết sảy ra chuyện gì, nhưng chỉ có thể nghe được tiếng của Hinata vang vọng khắp nhà tắm.

"Ha..ha thầy..ơi...đừng..mà haha...nhột quá."

Cả hai nhanh chóng kết thúc, tắm xong Kakashi lấy chiếc áo thun của anh cho cô mặc, chiếc áo của anh khá to so với cơ thể Hinata nên không thể thấy quần lộ ra.

Hinata đứng trên bếp của Kakashi cô nấu gì đó còn anh thì đang ngồi ở sofa ngâm nghi tách trà thì có tiếng chuông cửa vang lên, cô giật mình định trốn đi để tránh phiền đến anh nhưng chưa kịp trốn đi thì anh đã mở cửa.

Bên ngoài Shikamaru và Sakura đang đứng nhìn anh, họ vừa cất lời thì nhìn thấy Hinata nên ngạc nhiên đến đơ người.

"Các em tìm thầy có chuyện gì à?" Kakashi nhìn Shikamaru và Sakura, anh hỏi.

"Thầy Ka.." Shikamaru nghẹn giọng vì nhìn thấy Hinata đang đứng bên trong nhìn ra "Quả nhiên mình đoán không sai." Shikamaru thầm nghĩ.

"À thôi để sau đi." Sakura ngạc nhiên nhìn vào bên trong nhà, cô kéo Shikamaru rời khỏi đi.

Kakashi cũng hiểu được một chút tại sao họ lại ngạc nhiên như vậy, anh đóng cửa lại đi vào bên trong, Hinata nhìn anh hỏi.

"Tại sao..tại sao thầy không để em tránh mặt chứ?" Mặt Hinata nổi lên những vệt đỏ.

"Tại sao lại để em trốn họ, không lẽ em định giấu như vầy hoài sao?" Kakashi đi đến gần Hinata nói.

"Dạ...không."

"Hinata.." Kakashi nhìn cô với ánh mắt nghiên túc, anh đưa tay chạm vào eo cô.

"Sao ạ?" Hinata đỏ mặt cô nhìn xuống dưới đất.

"Chúng ta.. thật ra thầy muốn nói là... thật ra là..chúng..ta cưới...cư-cưới nhau nha." Kakashi đỏ mặt, anh ngại ngùng nhìn vào mặt cô.

"Cái gì? Cưới hả?" bổng chốc trên đầu xuất hiện những những vệt khói trắng vì cô ngại sắp ngất ra "Em đồng ý."

Hinata chín tái mặt ngước lên nhìn Kakashi, anh nhẹ bế cô lên trên người, nhìn cô ở trước mặt, hôn nhẹ vào môi cô, anh đưa lưỡi của mình vào miệng cô, anh nút nhẹ lưỡi cô.

Kakashi có thể cảm nhận cơ Hinata như đang nhũng ra, nếu anh không bế cô lên chắc có lẽ cô đã ngã ra mất.

"Thầy đi đây."

"Vâng."

Kakashi thả cô xuống, anh đi lên văn phòng Hokage, nhiều việc bận rộn, anh phải lên kế hoạch cho đám cưới của hai người, và anh muốn chính tay làm đều đó.

Vài ngày sau, buổi trưa tại nhà Kakashi, Hinata vừa làm nhiệm vụ về, cô ghé nhà anh vì vài ngày trước đó anh đã bảo cô rằng khi nào đi làm nhiệm vụ về ghé nhà anh.

Cô mở cửa đi vào bên trong nhà anh, đi vào nhà tắm cô tắm rửa sạch sẽ, quá mệt và buồn ngủ cô ngủ thiếp đi trên giường của Kakashi.

Đến chiều tối Kakashi về nhà thấy cô đang say giấc trên giường của anh, nhẹ nhàng anh đặt quyển trục và một chiếc hộp nhỏ lên bàn rồi đi tắm, bên trong nhà anh chỉ có ánh đèn nhà tắm chiếu rọi ra.

Nghe thấy tiếng xả nước, Hinata tờ mờ tỉnh giấc, cô nhìn xung quanh, khát nước nên cô đi đến vòi nước, với tay lấy chiếc ly rót nước từ vòi ra để uống, vì còn đang mớ ngủ nên cô làm nước chảy ra khắp miệng cô.

Kakashi rời khỏi phòng tắm thấy Hinata tỉnh dậy, anh đi đến gần cô, nhẹ nhàng anh cóc trán cô anh nói.

"Em nên nghỉ ngơi nhiều vào sắp tới sẽ rất mệt đấy." Anh đưa tay ôm eo cô.

"Không phải thầy cũng làm việc quá sức sao?" Hinata bĩu môi nhìn Kakashi.

"Em không cần phải lo cho thầy, à phải rồi thầy có cái này cho em." Kakashi đi đến cái bàn, lấy chiếc hộp nhỏ trên đó, mở chiếc hộp đó ra, anh quay sang đeo cho Hinata một chiếc nhẫn.

"Đẹp quá, em cảm ơn thầy." Gương mặt Hinata tràn đầy hạnh phúc lao đến ôm chặt anh.

Ánh đèn nhà tắm chiếu qua khe cửa, cả hai chỉ nhìn thấy nhau qua ánh mắt mờ ảo từ bóng đèn.

[KakaHina] Rồi Em Sẽ Hạnh Phúc !!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ