Linh thú Mikure của Hinata giơ hay chân trước nên đạp mạnh xuống đất, mặt đất bắt đầu nứt ra, mọi thứ xung quanh vỡ tung gần như còn mạnh hơn cả cú đấm của Tsunade.
Hinata bị Madara đánh bật ra, Itachi nhảy lên đỡ cô xuống, nhìn thấy Itachi vẫn còn bật Susano, cô quay sang hỏi anh rằng:
"Anh Itachi, mắt anh..." Hinata ngập ngừng.
"Không sao, anh vẫn ổn." Miệng nói thế nhưng dường như anh đã không còn nhìn rõ mọi thứ xung quanh nữa.
Cho dù có đánh thế nào thì họ vẫn không đánh lại Madara, hắn ta đúng là một kẻ có sức mạnh vượt qua cả loài người, hắn ta áp đảo hoàn Naruto, Sasuke và cả các Hokage tiền nhiệm.
Itachi đến gần Hinata, anh yêu cầu cô dùng Phi Lôi Thần Thuật để dịch chuyển đến Madara vì đây có lẽ là đòn cuối cùng của anh, Mengakyou Sharingan và chakra của anh dường như đã cạn kiệt.
Hinata gật đầu, bây giờ không chỉ cô mà tất cả ninja dường như chả còn nổi một tý chakra nào, Hinata dịch chuyển Itachi đến chỗ Madara, cả hai đánh tay đôi, anh dùng Lôi Diêm Độn tấn công Itachi nhưng dường như chả ăn thua.
Dưới sức mạnh của Madara hắn ta còn Hắc Côn Luân Xiên để xiên vào người của Itachi và Hinata thì bị hắn đánh gục dường như không thể cứu được cô nữa.
Naruto, Kakashi, Sasuke các Hokage đã gục ngã và không còn khả năng chiến đấu, Obito thì cũng đã ngất đi, Madara đang chuẩn bị cho Nguyệt Nhãn hắn đầu.
Bên bờ vực sự sống và cái chết, bổng nhiên bên trong tìm thức của Hinata, cô đứng bên trong một không gian, có một người đàn ông từ từ xuất hiện, Hinata nhìn vào là nhớ ngay đến một người rất quen thuộc, không ai khác chính là Otsutsuki Hamura.
Ông ta lại gần cô, nhìn cô rồi bắt đầu nói, cô lùi lại một bước, gương nghi hoặc nhìn.
"Hyuga Hinata... À không, không chúa Byakugan."
"Người...là Hamura..." Hinata ngập ngừng.
"Quả nhiên xong khi quay về quá khứ, ngươi mạnh lên rất nhiều." Hamura nghiêm nghị nhìn.
"Sao...sao ngài lại...biết chuyện đó." Hinata lo lắng.
"Từ trong khi gặp cô ở mặt trăng thì vốn tiềm thức của ta luôn ở bên trong tiềm thức của cô." Hamura nói.
"Ngài..." Hinata nuốt nước bọt.
"Không cần lo lắng, sứ mệnh của ngươi hiện tại là đánh bại kẻ thù trước mặt, nhận lấy chakra của ta, ngươi sẽ được sức mạnh mới."
Nói xong Hamura biến mất, cơ thể vốn đã sắp chết, nhịp tim đang yếu dần, những vết thương chằng chịt bổng nhiên biến mất, Hinata mở mắt ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KakaHina] Rồi Em Sẽ Hạnh Phúc !!
Fiksi Penggemar[KakaHina] Rồi Em Sẽ Hạnh Phúc! Tác Giả: Enmakuesel Thể loại: Naruto, fanfic,... Ships: Kakashi - Hinata, Sasuke - Karin, Naruto - Sakura,... ------------------------------------ "Tại sao lại là tôi chứ? Phản bội lúc nào cũng là tôi, liệu tôi còn ph...