Thi Jonin

282 19 0
                                    

"Kamui." Kakashi dùng Kamui lên Obito để Obito không lải nhải kế bên lỗ tai anh nữa.

"Th-thầy làm vậy c-có ổn không?" Hinata ngơ ngác cô lấp bấp hỏi.

"Không sao." Kakashi cười.

Obito bị đưa vào Kamui anh tức giận với Kakashi, anh thoát ra ngoài nghe Kakashi và Hinata nói chuyện, gương mặt anh có chút đượn buồn, anh nhẹ giọng nói kế bên Kakashi và Hinata.

"Thật ra lí do ta không muốn quay về là vì cô thật sự rất giống Rin." Obito đứng sau lưng Kakashi và Hinata nói.

"Giống?" Hinata khó hiểu nhìn Obito.

"Rin cũng dịu dàng, tốt bụng và cũng lo lắng cho tất cả mọi người rất như cô, chỉ khác ở chỗ Rin là một ninja trị thương." Obito nói.

"Im đi, tôi không phải người thay thế!!" Hinata hét vào mặt Obito khiến cho anh giật mình, cô đứng lên bỏ đi.

"Hi-Hinata." Kakashi gọi với theo Hinata.

"Co-con nhỏ đó bị gì vậy? Tự nhiên hét vào mặt tôi." Obito ngơ ngác hỏi.

"Có lẽ một vày chuyện sảy ra khiến Hinata bị áp lực." Kakashi vốn biết cô ghét làm người thay thế hay những chuyện giống như vậy, Naruto đã làm cô thay đổi qua nhiều.

Vài hôm sau, một thuộc thi làm Jonin bắt đầu, Hinata và một số người đăng ký vào, sau vài ngày tham gia Hinata đã được đưa vào vòng loại trực tiếp, vòng cuối cùng này Hinata đấu với một thành viên của làng lá là Haruno Sakura.

Cả hai được đưa vào trong khán đài, Kakashi phía trên quan sát, anh có chút bất an với Sakura, dù sao thì Hinata cũng mạnh lên rất nhiều sau khi trở về quá khứ, nhưng Sakura cũng không hề yếu hay thua kém gì Sakura.

"Hinata, mong là con bé không ra tay quá mạnh với Sakura." Kakashi suy nghĩ, anh lo lắng.

"Trận đấu bắt đầu."

"Hinata, tôi sẽ không nương tay đâu!" Sakura gương mặt tự tin nói.

"Không cần nương tay." Hinata bật Byakugan lên.

Hinata dùng Nhu Bộ Song Sư Quyền tốc độ nhanh như chớp lao vào tấn công Sakura, Sakura cuộn tay lại thành hình nắm đấm cô đấm bể cả đất, như Hinata né được.

"Đã đánh dấu." Hinata nhếch mép cười, nụ cười này của cô Sakura chưa từng thấy nó khiến Sakura đơ ngờ.

Hinata rút thanh kiếm sau lưng ra, cô truyền Chakra vào, một tia sét từ thanh kiếm chiếu thằng lên trời, bao bọc thanh kiếm là một lớp Chakra và những tia sét.

Hinata dịch chuyền bằng Phi Lôi Thần Thuật đến kế bên Sakura, cô chầm chậm giơ thanh kiếm lên thì Sakura quay về phái sau và né kịp, Hinata chém hụt một phát thì bên dưới bức tường và dưới đất nứt ra.

"Nếu chiêu đó mình không né kịp thì.." Sakura nhìn Hinata cô đổ mồ hôi hột.

[KakaHina] Rồi Em Sẽ Hạnh Phúc !!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ