1 - Park Jisung

1.4K 40 0
                                    

Park Jisung chăm chú nhìn "người tình" của mình là chiếc moto màu đỏ rượu đang được tháo rời từng bộ phận. Không biết đây là lần thứ mấy anh làm hỏng, cũng chẳng biết con xe này một tháng phải thay linh kiện bao nhiêu lần.

Trung bình cứ mỗi tuần hãng xe lại nhận được cuộc gọi của thiếu gia Jisung, nào là lại lên màu mới cho xe, thay động cơ hay đại loại là xem bảo trì xe thôi.

Park Jisung là một tay đua xe chuyên nghiệp, đồng hành cùng anh là con BMW S1000rr tức là chiếc đang được sửa.
Từ bé anh đã có niềm đam mê mãnh liệt đối với xe đặc biệt là các dạng moto phân khối lớn. Trong gia đình, duy nhất chỉ có mẹ ủng hộ anh đi trên con đường này còn ngoài ra những người khác kịch liệt phản đối kể cả bố. Thiếu gia Jisung sinh ra và lớn lên ở dòng họ Park, một dòng họ mà các thành viên trong gia đình đều nổi tiếng là những người có đầu óc kinh doanh. Thật bất ngờ khi anh chàng thiếu gia ấy không nối nghiệp gia đình tiếp tục đi trên con đường bằng phẳng được trãi hoa đó mà lại chọn một đường hoàn toàn đối lập. Bộ môn yêu thích này của Jisung được cho là rất nguy hiểm.

Anh cũng chẳng mảy may quan tâm đến những lời bọn họ, đối với anh những người trong gia đình thật thụ động từ lớn cho đến bé, họ an toàn và không biết thế nào là hưởng thụ cuộc sống, thế nào là được làm chính mình, nhất là đối với người anh trai của anh, anh ta luôn răm rắp nghe lời bố và ông nội. Park Jisung có một màu sắc riêng và chính anh cũng hài lòng với bản thân khi kiếm được rất nhiều tiền từ niềm đam mê này của mình.

Jisung khoanh tay trước ngực nhìn bọn họ lay hoay với "người tình" yêu dấu của anh, như thường lệ thôi anh quan sát một lúc thì liền phủ áo đi vào trong. Ngoại trừ việc đua xe ra thì Jisung rất rảnh rổi, anh rảnh cả ngày. Một mình sống trong căn biệt thự lớn của bản thân có làm gì cũng chẳng ai phàn nàn.

Anh đi vào nằm ngay lên chiếc ghế sô pha dài, lấy điện thoại ra và làm vài ván game trước khi anh trở nên lười biếng. Thời gian cứ thế trôi qua, đã qua mấy giờ đồng hồ thì Jisung cũng không rõ, nhưng trong khoảng thời gian đó mọi thứ xung quanh đều yên tĩnh chỉ có một lúc thì nghe tiếng chửi thề của Jisung vì thua game.

Màn hình hiện lên dòng chữ Victory, Jisung tắt máy rồi liền vứt điện thoại lên bàn, anh gác tay qua mắt cứ nằm yên đấy không nhúc nhích một vài phút, đẫ đến giờ làm biếng của anh. Ít phút sau,điện thoại bỗng nhiên reo lên. Jisung bực dọc cau mày lại đưa mắt sang nhìn nó, tiện tay nhấc lên.

"Có chuyện gì?"

Không biết bên kia nói gì, anh im lặng một lúc rồi đáp lại.

"Bảo nó em bé của tao đang sửa rồi không mang theo được, nhưng tao vẫn sẽ đến"

Đầu bên kia ậm ừ kiểu hiểu ý anh sau thì ngắt máy.

Jisung vò đầu ngồi một hồi lập tức đứng đạy đi lấy áo khoác.

Đi xuống hầm đỗ xe ngoài con "cá mập" đang được sửa thì còn sáu chiếc khác đang được bày trí gọn gàng đẹp mắt ở đấy. Một anh thợ sửa vừa thấy Jisung xuống thì lập tức hỏi anh có chuyện gì. Anh lấy trong túi cái remote đưa cho người đó.

"Làm xong nhớ khóa hầm lại"

Người kia hiểu ý gật đầu

Jisung đi thẳng đến con xe màu đen tuyền nằm giữa hầm.

CHINH PHỤC || conquer [Jisung nct]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ