25 - Ăn sáng

576 28 2
                                    

Cả hai chưa từng tiết lộ cho mọi người biết, nhưng hành động cử chỉ dành cho nhau nồng tình như vậy đã ngầm khẳng định với mọi người họ là một cặp. Park Jisung thậm chí còn không đến bar hay club nữa mà dành thời gian rảnh ở bên người yêu. Yunhee phát hiện một điều dễ thương, Jisung khi yêu vào thì rất chi là dính người nha. Nhiều lần cố tình dậy sớm đưa cố đến trường.

Anh trai Mark ban đầu hơi bất mãn, cũng giống Na Jaemin, Mark biết Jisung thâm tình với người cũ đến mức nào, nhưng lại dễ dàng nói yêu Yunhee, nên Mark sinh ra đề phòng nghi ngờ. Nhưng suốt nhiều ngày qua, những biểu hiện mặt tốt của Jisung lộ rõ khi đối xử với Yunhee, Mark mới yên tâm chấp nhận cậu em rễ này.

**

Park Jisung đã nhiều lần đến nhà cô, nhưng Yunhee vẫn còn chưa biết nhà anh ở đâu. Cô men theo địa chỉ mà Haechan đã đưa, khó khăn lắm mới đến được nơi.

Cô sửng sốt nhìn căn dinh thự lớn trước mặt, nhíu mày lại.

"Quào, to như vậy mà anh ấy ở một mình sao?"

Lee Yunhee hôm nay không có nhã hứng chạy xe, nên toàn bộ đều do tài xế của mẹ đưa cô đi. Yunhee có nói sẽ đi bằng taxi nhưng mẹ lo lắng nên mới nhờ chú ấy đưa.

Yunhee xoay người lại, nói cảm ơn với chú đó. Sau cô quan sát xe rời đi rồi mới bước đến cổng nhà Jisung.

Dinh thự lớn cho nên là cổng cũng lớn. Cô cảm thán.

Có điều an ninh sao lỏng lẻo quá vậy? Vừa đẩy nhẹ cổng đã mở ra.

Hôm nay Yunhee đến nhà anh hoàn toàn là không báo trước, cô muốn đến nơi rồi mới nhắn cho anh. Nếu cổng ở đây không bị cô đẩy vào được, chắc chắn Yunhee sẽ gọi điện anh ra đón cô. Nhưng không hiểu sao, đẩy nó vào lại rất dễ dàng.

Lee Yunhee từng bước nhẹ nhàng đi vào trong, cô hô hấp đều đặn, biết rằng bản thân có hơi hồi hợp. Có lỗi lắm nếu như không báo trước cho anh, cơ mà biết là như vậy nhưng Yunhee vẫn muốn tạo sự bất ngờ.

Đến cửa chính dinh thự, một lần nữa cô nhíu mày. Đến cái này được khoá bằng vân tay cũng đều mở ra rất dễ. Cô lập tức lấy địa chỉ ra xem lại, sợ rằng mình đến nhằm nhà hoang chứ không phải nhà anh thì chết lắm.

Nhưng nhìn bao nhiêu lần vẫn vậy, đúng địa chỉ rồi.

Thế vấn đề nằm ở Park Jisung chủ quan không chịu khoá cửa cẩn thận. Yunhee chắc chắn sẽ nói điều này lại với anh. Nếu người vào không phải cô mà là ăn trộm thì sẽ rất nguy hiểm.

Yunhee thành công vào được bên trong, ở đây sạch sẽ, thoáng mát, cách bày trí lại tỉ mỉ đẹp mắt. Nhìn mấy cái mô hình xe trưng trong tủ kính cô mới thật sự khẳng định đây là nơi Jisung ở.

Cô không thấy bóng dáng của Jisung đâu, chỉ nghe tiếng nước rốc rách chảy từ hồ cá kiểng. Yunhee đi một vòng bên dưới nhà, cô cũng không quên thay dép vào cho sạch. Từ bếp lên trước đều cũng chẳng có ai.

Đột nhiên điện thoại Yunhee vang lên, nó run như thể cô mà không nghe máy thì nó nổ cái bùm.

Lee Yunhee luống cuống lấy ra xem. Trên màn hình điện thoại hiện một dòng chữ dài của cái tên mà cô đặt cho anh, bản thân Yunhee đọc nó mãi, quen thuộc đến mức cứ thấy ai gọi đến mà tên dài ngoằn thì cô chắc chắn là người yêu mình.

CHINH PHỤC || conquer [Jisung nct]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ