Sáng sớm Mark Lee gõ cửa phòng Yunhee không thấy động tĩnh thì đi xuống dưới nhà. Bắt gặp cảnh tượng hai chân thẳng tấp duỗi dài trên sô pha, một tay che mắt ngủ ngon lành của cô. Anh ấy từ từ tiến đến xem xét.
Na Jaemin từ trong bước ra thấy vẻ mặt muốn đặt hàng chục câu hỏi của Mark khi đang nhìn mình thì anh ta mở miệng nói.
"Không biết nữa, vừa dậy đã thấy nằm ở đây rồi"
Jaemin dậy sớm nhất, thấy Yunhee ngủ ngon nên không đánh thức. Ngược lại Mark Lee là anh trai, nhìn cảnh tượng em gái không ý tứ thì nhanh chóng lay thân thể cô. Không có hàm ý gì, chỉ là cả đêm nằm ngủ ở đây thì dễ cảm lạnh lắm.
"Nè, Yunhee dậy đi"
Một lúc thì cô xoay người, kêu lên không rõ chữ, đẩy tay Mark ra. Vùi đầu vài khe tối của chiếc ghế, cô đưa lưng ra ngoài.
"Muốn ngủ thì lên phòng mà ngủ"
Mark kiên trì vỗ vỗ lên vai cô. Jaemin ngồi phịch xuống ở ghế đối diện âm thầm uống cà phê ngồi xem hai anh em nhà này.
Na Jaemin biết đêm qua cô ra ngoài cùng Park Jisung, cả đêm không thấy về. Sáng ra Yunhee ngủ ở đây, bóng dáng Jisung thì không thấy đâu.
"Anh cứ mặc kệ cô ấy đi, đói sẽ tự dậy thôi" Jaemin điềm tĩnh nói.
"Bữa sáng của anh ở trong bếp, còn nóng đó"
Mark nghe vậy thì buông lỏng hai tay, lắc đầu nhìn cô, sau đó chống lên đùi đứng dây. Yunhee cứng đầu, không có mẹ không ai trị được.
Tiếng bô xe ngoài sân lớn thu hút sự chú ý của hai người, Mark với Jaemin không hẹn mà tự động quay đầu lại nhìn.
Park Jisung lái xe đi dò đường từ sớm, sẵn tiện đến gặp Jeno bàn giao xe cũ mượn xe mới. Đến giờ anh trở về, bước vào thấy đông đủ thì nhướn mày chào hỏi.
"Chào"
Vừa thấy Jisung, Na Jaemin liếc mắt cọc cằn với anh. Jisung khẽ khựng lại, gì đây mới sáng sớm mà muốn gây sự à?
Đợi Mark Lee nói mấy câu với Jisung xong, anh ấy vào trong bếp.
Park Jisung bước lại sô pha nhìn ánh mắt có tia lửa của Jaemin thì không muốn ngồi cạnh. Anh bước đến ghế của Yunhee đang nằm, bàn tay nắm cổ chân cô nhấc lên, tạo khoảng trống trên ghế thuận tiện ngồi xuống. Jisung đặt hai chân cô gác lên đùi mình.
"Tôi hỏi cậu, đêm qua đưa Yunhee đi đâu?" Jaemin nói.
Jisung cả người tựa vào ghế, gương mặt thoải thoái cao ngạo hỏi lại.
"Thiếu gia Jaemin vậy mà thích quản chuyện của người khác quá nhỉ?"
"Đừng nói lung tung" Jaemin nhíu mày, giọng có hơi gắt gỏng.
Trông thấy động thái mất kiên nhẫn của Jaemin thì Jisung trở nên đắc ý. Phải, là đàn ông với nhau, Jisung nhìn một mắt cũng nhận ra người trước mặt rất có cảm tình với Yunhee, lần đầu gặp đã biết anh ta thích Yunhee rồi. Chỉ là anh ta chưa thực sự hiểu bản thân mình thôi, lại quá mức chậm chạp. Trời sinh Jaemin lớn hơn anh vài tuổi, nhưng Jisung lại cho rằng tên thiếu gia này lại ngốc hơn anh. Nếu Jisung là Jaemin, thì không đến lượt người khác có cơ hội tiếp cận Yunhee đâu. Tiếc là Jaemin là Jaemin, vì thế Jisung thành công có được Yunhee rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
CHINH PHỤC || conquer [Jisung nct]
Fanfic"Jisung nhếch mép cười nhạt, nắm chặt tay ga vặn một cách điêu luyện. Park Jisung trên đường đua giống như cá gặp nước, chỉ cần vẫy đuôi chơi đùa thôi. Lợi thế hiện tại đang thuộc về anh." ___________ Title: Chinh Phục Author: Tina Thể loại: imagine...