Park Jisung thong thả quay đầu nhìn đám người bị anh bỏ xa, lỗ mãng đưa ngón tay giữa thứ mà được giao tiếp thông dụng của dân chơi ra trước mặt họ. Thấy vậy các tay đua phía sau không thôi tức giận, liền gắp gáp khom người tăng tốc đuổi.
"Mấy đứa chỉ xứng ngắm nhìn đuôi xe hoàn mỹ của anh thôi' Anh dồn lực vào tay vặn ga, điêu luyện cho đối thủ hít khói.
Lúc này có một chiếc Kawasaki H2R lao thẳng lên phía Jisung, Không chờ phản ứng nó liền vượt mặt anh. Trong một khắc ánh mắt Jisung và người đó giao vào nhau. Park Jisung anh lập tức nhận ra người này, anh vào thế chuẩn bị cho một cuộc đọ ngang tài ngang sức.
Bầu không khí xung quanh dần thay đổi, tất cả sự chú ý đều tập trung vào hai tay đua đang dẫn đầu. Khoảng cách giữa hai người hiện rất gần, ở trước mặt con đường trở nên quanh co dốc đứng, lối rẽ nhiều vô số, sơ hở là sẽ xông thẳng lên khán đài. Điều quan trọng hơn hết họ sẽ phải đối mặt với con đường chữ S trong truyền thuyết. Phải nói con đường này có độ khó cực kì cao, nếu người đua không thể kiểm soát được tốc độ của mình có thể bị văng ra ngoài bất cứ lúc nào.
Jisung quan sát đối thủ cực kì gắt gao, gương mặt anh hiện tại không còn bỡn cợt nữa mà lộ rõ vẻ nghiêm túc. Có lẽ vị đối thủ ngang tầm của Jisung cũng vậy, tay anh ta làm động tác nắm chặt tay ga, chỉnh mũ trên đầu một cách tử tế.
"Nghe đây Jung Jaehyun, tôi thắng và anh sẽ phải đãi tôi một chầu rõ chứ?" Ngạo mạn chọc khoáy đối phương là sở trường của anh.
"Thắng tôi trước đi rồi nói" Đối phương dùng chất giọng nam tính của mình đáp lại.
Park Jisung nhếch môi cười, đối phương tuy là quái vật đường đua H2R siêu động cơ 300 mã lực nhưng đối với Jisung thì anh chưa từng để nó vào mắt. "Cá mập" BMW này được chính tay anh lên linh kiện tốt cho nó, so với bản gốc thì mạnh hơn gấp mấy lần.
Tiếng động cơ gào thét in ỏi, dường như nó cũng tham vọng giành chiến thắng giống anh. Phần đuôi xe nhả khói nghi ngút tạo thành một đám mây mù màu trắng. Cuồng bạo tăng tốc cứ như một con dã thú đói lao đi dữ dội trên đường đua.
Jung Jaehyun cũng không vừa, để xứng tầm với xưng danh quái vật anh ta đã mạnh bạo phóng nhanh đến chỗ Jisung. Cứ như vậy hai người đã cùng tạo nên một cơn lốc lớn và cuồng nhiệt hơn bao giờ hết. Không rõ là do mấy đối thủ khác thấy khó nên rút hay nhụt chí mà càng ngày càng thụt lùi về sau.
Ban đầu đây chỉ là cuộc luyện tập trước trận giao lưu thôi, nhưng sau lại thành sàn đấu tay đôi giữ hai tay đua thực lực.
Đột nhiên màn hình lớn cũng bắt đầu chiếu cảnh cuộc đua giữa hai người, có vẻ như nhân viên đường đua nắm bắt được tình hình nên đã điều động người của mình xách máy ra quay lại cuộc chiến. Tất cả mọi người đều hướng mắt chăm chú theo dõi cá mập và quái vật đấu với nhau, nó rất giống với một bộ phim hành động của Mỹ.
Hai chiếc xe phóng điên cuồng, say xưa chiến đấu ác liệt, khỏi phải nói lốp xe của hai người dường như còn chẳng chạm vào mặt đất quá một giây, nó không theo một quỹ đạo nào cả. Nhưng có lẽ vì đây là cuộc đua của hai người chuyên nghiệp nên dù vậy nó vẫn chạy trên đường đua một cách chuẩn xác nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
CHINH PHỤC || conquer [Jisung nct]
Fanfiction"Jisung nhếch mép cười nhạt, nắm chặt tay ga vặn một cách điêu luyện. Park Jisung trên đường đua giống như cá gặp nước, chỉ cần vẫy đuôi chơi đùa thôi. Lợi thế hiện tại đang thuộc về anh." ___________ Title: Chinh Phục Author: Tina Thể loại: imagine...