12 - Trả thù

475 28 0
                                    

Mark Lee vắt chân lên ghế, anh nghiêng đầu hút một hơi nữa ly nước chanh. Mắt chăm chú nhìn con người đang lái xe chạy vòng vòng dưới cái nắng nóng của mùa hè.

Chuyện là Yunhee nổi hứng muốn lái xe, thế là kéo Mark Lee theo cho bằng được. Mặc dù anh bất mãn lắm nhưng cuối cùng cũng đồng ý, bởi vì không chỉ có Mark mà cả Jaemin cũng bị như vậy.

Có điều Mark Lee với Yunhee tới đường đua trước, Jaemin bận chút việc nên sẽ đến sau một vài giờ.

Mark nghĩ Jaemin cũng tội, nhớ lại hôm sinh nhật anh ta cho đến bây giờ chưa có ngày nào mà Jaemin được rảnh rỗi, chẳng lạ gì khi ngày nào cũng chạy qua nhà Mark thử quần áo mới của mẹ Lee. Mà hình như Jaemin thích công việc đi đi lại lại này lắm, vài ngày trước được lên bìa tạp chí cứ thấy anh ta cười suốt, tất nhiên có thù lao.

Nghĩ vu vơ một hồi thì uống hết ly nước chanh, chắc phải gọi thêm ly nữa. Mark đứng dậy chỉnh áo lại nhìn nhỏ em điên cuồng không sợ nóng của mình một cái rồi đi vào bên trong.

Cả đường đua vắng tanh không một bóng người. Đúng rồi chỉ có Yunhee cô không bình thường mới tập xe lúc này thôi chứ nhà nhà người ta đi nghỉ mát hết rồi. Yunhee lần trước say nắng té cầu thang nhưng giờ vẫn chưa tởn.

***

Mark Lee bấm gọi đặt đồ uống xong thì ra ngoài đi dạo, đột nhiên nghe thấy tiếng động cơ quen thuộc phát ra, Mark ló đầu xem thử.

"Giờ này mà cũng có người đến tập à?"

Anh khó hiểu nghĩ bộ cũng có người giống nhỏ em không bình thường của mình sao?

Theo như Mark nghe được thì tổng cộng có hai chiếc xe, réo một hồi thì sau đó tiếng động cơ dần nhỏ lại, chắc vừa chạy xuống hầm.

Tò mò là ai cuối cùng Mark cũng đi xuống hầm xem, vừa đi mà hai tay đút vào túi quần.

Vừa bước vào trong Mark liền ồ lên một cái. Đúng như anh dự đoán, tiếng động cơ đó chỉ có con H2, mà cái cách vặn ga "láo cá" như này thì rất quen tai, nên anh đã ngầm đoán ra được là người nào, hoá ra lại quá đúng.

***

Lee Yunhee tiếc đứt ruột cái móc khoá bạc của mình, hôm đó cái gì cũng không mất mà mất đúng cái cô trân quý, thật không can tâm. Yunhee thử tìm ở khắp nơi thậm chí có quay lại quán club để hỏi nhân viên nhưng vẫn không tìm được.
Chắc là đã có người nhặt được.

Yunhee vặn tay ga ôm cua, cả người cô khom về phía trước để tăng tốc.

Tháng này là tháng cuối cùng của hè rồi mà Yunhee không được đi chơi, có đề cập với Mark rồi mà anh cứ cậm cụi với mấy chiếc xe của anh, không có chịu nghe cô nên hôm nay Yunhee kéo theo Mark tắm nắng cho đỡ tức.

Nói mới nhớ.

"Anh ấy đâu rồi?"

Yunhee có để ý Mark ngồi trên khán đài quan sát mình ban nãy, giờ thì anh đi đâu rồi.

Cứ đăm chiêu tìm Mark, Yunhee không để ý có thứ tiếp cận mình ngay từ phía sau.

Đột nhiên-

CHINH PHỤC || conquer [Jisung nct]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ