3 - Yêu đơn phương

543 34 0
                                    

Bước vào hầm xe, Lee Yunhee bực bội bản thân. Cô vò đầu bức tóc.

"Sao mình không nói mình hâm mộ anh ấy nhỉ? Aaa tức quá đi"

Đang nóng bỗng nhiên thấy thứ chướng mắt, cô liền đưa chân lên đá vào đôi giày đang để trên ghế. Thú thật cô cũng không biết đây là giày của ai nữa, nhưng giày bẩn mà dám để lên ghế thì xứng đá bị cô đá xuống như vậy.

"Giày bẩn mà đặt ở đây, không biết bị gì. Hứ giờ chịu khó nằm ngủ dưới sàn nhé cưng!" Giọng nói cọc cằn.

Sau lưng Yunhee đột nhiên có tiếng mở cửa từ bên ngoài, nhưng có vẻ vì quá bực mình nên cô không để ý đến. Yunhee vẫn đang bận mắng chủ nhân của đôi giày, xong mắng tới đôi giày nằm lăn lóc trên sàn.

Yunhee vào hầm nãy giờ nhưng không nhận ra rằng trong đây có một chiếc H2 đang nằm bên cạnh ZX6R của mình.

"Tức thiệt, tao không gặp được chủ nhân của mày nhưng mà nếu mày biết nói thì nhớ nói hắn đừng có mà tùy tiện để đồ lung tung nữa nghe chưa" Yunhee đang nói cho một chiếc giày nằm gần cô nghe, động tác tay chỉ chỉ.

"Nghe rồi!"

Bỗng có tiếng trả lời, Yunhee bất ngờ rụt tay lại, trong vài giây ngắn ngủi cô cản thấy sợ nhưng mà không đúng, giày nói chuyện được hả? Cô chỉ bực mình cho là nó biết nói thôi mà, không lẽ nó nói được thiệt?

"Mày...mày nói hả?" Yunhee ấp úng, nhích nhích lại gần chiếc giày đó, cô nhấc chân khều nhẹ.

"Không! Là chủ nhân của nó"

Lúc này Yunhee mới nhận ra giọng nói phát ra từ sau lưng cô. Là một giọng nam trầm.
Yunhee lập tức xoay người lại nhìn, lúc này cô mới tá hoả, nội tâm cô muốn nổ tung. Yunhee lấy hai tay che miệng của mình, mắt trợn tròn xoe nhìn vào người đối diện, cô lúc này cứng đơ người.

"Chết tôi rồi, sao anh Jisung lại ở đây" Yunhee nghĩ thầm trong bụng. Bất giác cô lia mắt qua bên chỗ để xe, giờ Yunhee mới nhận ra được sự hiện diện của chiếc H2 bên cạnh xe mình "ôi má ơi"

Jisung tiến lại chỗ cô đang đứng, hai tay anh đút túi quần, nhìn thẳng vào đôi mắt ngạc nhiên của Yunhee một lúc rồi khom người xuống dưới chân cô, anh nhặt hai chiếc giày vừa bị đả thương của mình lên.

"Ơ ừm em không biết đây là giày của anh" Aaa nếu biết trước đây là của crush thì cô sẽ hết sức nâng niu chứ không giáo huấn nó như vậy đâu.

"Là lỗi của tôi" Jisung nói rồi anh đi đến xe của mình.

"Chết rồi! Anh ấy có ghét mình không ta" Cô lo lắng thầm trong bụng.

Jisung dẹp đôi giày đi, lúc này anh liếc mắt sang chiếc ZX6R nằm bên cạnh thì thuận miệng hỏi.

"Xe này là của cô?"

Thấy Jisung đổi chủ đề Yunhee cũng thở phào nhẹ nhỏm, cô đáp.

"Của em đấy!"

Từ khi vừa hoàn thành trận đua với Mark, Jisung đã chạy vào hầm này để xe, khi vừa vào đã nhìn thấy con xe của Yunhee anh biết đây chắc chắc là xe của con gái. Bởi đơn giản xe màu đen nhưng viền màu hồng, lại có một cái mũ màu hồng để ở đuôi xe.

CHINH PHỤC || conquer [Jisung nct]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ