Lee Yunhee phanh xe đỗ ngay cạnh anh.
"Hoá ra là không nhường thật"
Park Jisung cởi mũ ra rồi lắc đầu hất tóc, mắt Yunhee sáng bừng lên, cảnh tượng trước mặt cô đẹp đến hút hồn. Jisung đứng ngược sáng, trông cứ như anh toả ra hào quang vậy.
Đôi lúc cô cảm thấy mình cũng rất có gu, si mê con người vừa giỏi vừa đẹp như vậy. Dặn lòng không thể hiện sự yêu thích đó ra ngoài mặt.
Có điều Jisung đã có người trong lòng, Yunhee mê là mê đến thế nhưng cũng biết thế nào là tiến là lùi. Chuyện ở club do cô quá say chẳng làm chủ được bản thân, nghĩ lại thì không ngừng tự trách. Cô gãi đầu thở hơi dài.
"Yunhee"
Jaemin vừa gọi cô. Một tay vẫy vẫy ra hiệu mình đang ở trên này.
"Đến rồi à?"
Lee Yunhee quay sang nhìn ba con người ngồi phơi nắng cạnh nhau. Jisung lúc này cũng hướng mắt nhìn Jaemin, anh chưa từng gặp qua người này.
Na Jaemin cũng nhìn thẳng vào Jisung, mặc dù không thấy rõ mặt nhưng vẫn lịch sự gật đầu chào một cái.
Jisung bước đến đứng ngay sau lưng Yunhee.
Lúc này nhân viên phụ trách giữ xe cũng ra, họ tiến đến chỗ hai người chuẩn bị làm công việc của mình. Hiểu ý, Yunhee lập tức đưa chìa khoá cho họ.
Ánh mắt anh nhìn vào bàn tay đang cầm chìa khoá của cô. Đúng thật là không có cái móc khoá bạc J-S đó nữa. Jisung cười gian tà.
"Giấu đầu lòi đuôi"
Nghe giọng nói phát ra sau gáy mình thì Yunhee quay lại, bắt gặp cảnh tưởng Jisung đang đứng cạnh cô cười cái gì đó.
"Anh nói gì vậy?"
Park Jisung nhún vai một cái rồi đưa chìa khoá của mình cho người ta xong thì đi lên khán đài.
Cô cau mày nhìn bóng lưng to lớn ấy, bản thân Yunhee nghe rất rõ câu nói của Jisung. Nhưng mà anh nói như vậy là có ý gì?
Crush cô hay nói chuyện một mình lắm hả?***
Giữa trưa đổi lại với Jisung, người xuống đường đua lúc này với Yunhee là Jaemin. Anh ta bị cô kéo xuống, nói là muốn cho Jaemin trải nghiệm cảm giác mới.
"Đi đâu vậy?"
"Mua niềm vui cho anh"
Yunhee học theo Jaemin đó, câu này anh ta từng nói vào lần đầu hai người gặp nhau.
Không đợi Jaemin nghĩ nhiều, cô liền ném cá mũ sang cho Jaemin.
"Lên xe đi, tôi chở anh"
Jaemin phì cười, dáng anh nhìn kiểu nào cũng to hơn Yunhee rất nhiều, để cô chở anh trên con motor thật không thuận mắt. Nhưng đối mặt với sự nhiệt tình của Yunhee, Jaemin cũng đành chịu.
"Được rồi được rồi"
Cái yên sau của mấy chiếc motor này rất cao, Na Jaemin ngồi lên như ôm trọn cơ thể Yunhee phía trước. Mông hơi vểnh ra, nam thẳng như anh ta cảm nhận đây là một tư thế rất chi là kì cục.
Đổi lại, nếu người ngồi sau là cô thì có thể sẽ rất hợp, phù hợp để khoe toàn bộ đường cong đáng mơ ước đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
CHINH PHỤC || conquer [Jisung nct]
Fanfiction"Jisung nhếch mép cười nhạt, nắm chặt tay ga vặn một cách điêu luyện. Park Jisung trên đường đua giống như cá gặp nước, chỉ cần vẫy đuôi chơi đùa thôi. Lợi thế hiện tại đang thuộc về anh." ___________ Title: Chinh Phục Author: Tina Thể loại: imagine...