8 - Đua ô tô

411 29 0
                                    

Châm điếu thuốc anh hút một hơi thật sâu, Jisung tựa cả người mình vào thành cầu một chân duỗi thẳng một chân hơi co, điếu thuốc kẹp giữa hai ngón tay, ánh mắt nhìn sâu xa. Cả không gian xung quanh đã chìm vào bóng tối, chỉ có đèn đường le lói chiếu đến nơi anh đứng.  Cả tâm trạng suy sụp nên anh hút rất nhiều . Dự định lấy thêm một điếu thì nhận ra không còn anh liền tự chửi.

"Con mẹ nó, bộ muốn chết hay sao mà hút nhiều vậy"

Park Jisung anh đây không phải là lần đầu trãi qua loại cảm giác này, nhưng hôm nay có gì đó rất lạ, so với hụt hẫng anh lại thấy được bản thân mình giống như mất đi tất cả. Anh cắn chặt răng, cứ tưởng lần này cô ấy đã nhận ra tình cảm của mình nhưng chỉ có anh nghĩ vậy, Jisung thấy Kim Sooah quá ngốc.

Nhưng bản thân anh không biết, người ngốc mới thật sự là anh. Kim Sooah cô ấy không phải là một đứa trẻ, thời gian bốn năm cũng là quá dài, nói cô không biết quả là xem thường cô. Sooah biết tất, có điều cô ấy quá nhẫn tâm, nhắm mắt không muốn thấy.

Jisung cũng đã nhiều lần muốn từ bỏ nhưng cứ mỗi lần như vậy Sooah luôn tìm đến anh, gieo cho anh hi vọng, anh không còn cách nào khác. Anh ngửa đầu thở dài.

***

Yunhee mở to hai mắt nhìn thứ đang dần hiện lên trước mình, người tên Na Jaemin này đưa cô đến một đường đua, cụ thể là một đường đua xe ô tô. Chưa kịp nghĩ gì đã thấy anh ta lái xe đến đỗ ngay ở vạch xuất phát, cô há hốc mồm nhìn anh.

"Đến nơi rồi!" Jaemin nói.

Anh ta nhìn cô nhưng tay vẫn nắm chặt vô lăng. Yunhee như đang bị kìm hãm, cô không thể nói nên lời. Ngồi trong xe đóng kín cửa, cô vẫn còn nghe những tiếng vang vọng từ bên ngoài. Một lúc sau dường như não cô đã bắt được tình hình, trong lòng Yunhee dậy lên một sự thích thú. Gương mặt trở nên hưng phấn hơn bao giờ hết, quay sang nhìn Jaemin hỏi.

"Anh là một tay đua?" cô cười tít mắt

"Ừm" anh nhướn mày gật đầu.

Đối với một người ưa tốc độ như Yunhee, nghe thấy điều này lại càng khiến cô vui hơn. Thế hóa ra con Ferrari đen này chính là người bạn đồng hành của Jaemin trên đường đua.

Yunhee nhận ra xung quanh xe hai người còn rất nhiều loại xe thể thao đắt tiền khác. Họ cũng đang đỗ ở vạch xuất phát giống Jaemin.

"Đây là niềm vui tôi mua cho cô" Jaemin nói rồi đưa tay nhấn kèn ra hiệu thách thức đối thủ.

Ở khán đài, tiếng hò reo vang dội.

Đây chỉ là một cuộc đua mà ngày nào cũng diễn ra do các cậu ấm cô chiêu tự đứng lên tổ chức, mục đích là đốt tiền. Giống Jaemin nói ở đây rất náo nhiệt, muốn vui vẻ thì đến đây.

"Lee Yunhee bám chặt vào nhé"

Tiếng loa phát thanh cất lên, thông báo cho các tay đua chuẩn bị sắp xuất phát. Nhìn sang những chiếc xe khác Yunhee chỉ thấy có một người ngồi trên xe, nhưng Jaemin thì khác anh cố ý mang theo cả cô.

Tiếng súng vừa nỗ lên giòn giã, ngay lập tức Jaemin nhấn ga phóng như tên lửa tiến về phía trước. Không nghi ngờ gì nữa, trình độ của anh ta khác xa những tay đua kém cỏi ở phía sau. Chỉ trong một khắc anh đã bỏ xa người ta.
Lúc này, theo quán tính mà cả lưng Yunhee dính chặt vào ghế, gương mặt không ngừng cười nhìn Jaemin. Lâu lâu thì cô hú hét lên vui mừng. Yunhee mặc dù ưa thích tốc độ nhưng cô chưa từng trãi nghiệm qua loại cảm giác này, cảm giác được ngồi trên xe đua nhưng mình không phải là người điều khiển.

CHINH PHỤC || conquer [Jisung nct]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ