14 - Bắt chước

512 27 0
                                    

Yunhee, Jisung, Jaemin, Mark, Haechan đang bị lạc đường. Người phụ trách lái xe là tay đua cứng cỏi Na Jaemin, người tra tìm đường lại là Park Jisung. Hai con người trời có sập cũng không muốn nhìn mặt nhau, vậy mà lại ngồi cạnh nhau chịu hợp tác.

Mark cảm thấy bản thân mình vừa mới đưa ra một quyết định sai lầm khi cho hai người này ngồi chung. Đáng lẽ anh nên là người lái xe, Yunhee tìm đường thì không đến nỗi mặt trời xuống chân núi mà vẫn chưa đến nơi như này.

Do cái hôm dở chứng muốn đi lái xe của Yunhee, do cô than vãn với Jaemin mà cả năm người quyết định đi nghỉ mát CÙNG NHAU.

Park Jisung không có đua xe thì rảnh lắm, nên kêu đi thì anh sẵn sàng.

Na Jaemin nói khu nghỉ mát mà bọn họ đang đến anh ta có quen một người bạn, người đó có căn dinh thự lớn và sẵn sàng cho bọn họ mượn ở.

"Cô biết Zhong Chenle nhỉ?"

"Ừm"

"Chúng ta ở nhà của cậu ấy"

Ban đầu Yunhee còn sợ sẽ làm phiền người ta, nhưng được biết Chenle không thường xuyên ở đó, căn dinh thự chỉ có một vài người phụ trách lau dọn ra vào hàng tuần thôi, thực chất luôn bị bỏ trống quanh năm suốt tháng.

Lee Yunhee ngồi cạnh cửa sổ bên phải của xe, cô đang chăm chú ngắm hoàng hôn mà không nói gì. Trong xe bây giờ rất im ắng, Mark và Haechan tựa nhau ngủ từ lúc nào, Jaemin làm tròn bổn phận lái xe, nghe nói anh ta biết đoạn này nên không cần Jisung tra đường hộ.

Park Jisung rảnh tay thì bấm điện thoại, cũng không phát ra tiếng động nào. Dường như mọi người đã thấm mệt trong suốt quá trình di chuyển.

Vì ngồi sau Jisung nên cô đôi lúc cũng tò mò xem anh đang làm gì, thuận tiện ngắm anh qua gương chiếu hậu phía trước. Yunhee thấy gương mặt đang cúi gằm xuống của anh, chiếc mũi cao thẳng tấp hiện rõ lên gương.

Lee Yunhee suy tư. Trước kia cô thường xuyên thấy Jisung hay xuất hiện ở quán bar mà cô thường ghé đến. Mỗi ngày bên cạnh Jisung là một người phụ nữ khác.

Nhìn bộ dạng ăn chơi đó, cô chưa từng nghĩ Park Jisung rất lụy tình. Nếu Haechan không nói, cô cũng chẳng biết anh từng khổ sở thế nào vì Sooah.

Cô ngưỡng mộ anh, ngưỡng mộ cách đường đường chính chính theo đuổi tình yêu của anh. Vì Sooah anh có thể chịu đựng nhiều năm.

Đổi lại là Yunhee, mặc dù luôn tự nói mình yêu Park Jisung, nhưng không lúc nào là dám chủ động xin số thậm chí là bắt chuyện cô cũng không dám. Ngồi trên tầng quan sát Jisung từ xa. Nếu không nhờ Mark Lee, chưa chắc cô có cơ hội quen được anh, chưa chắc đã hiều được anh như lúc này.

Ánh hoàng hôn chiếu rọi xuống mái tóc đen láy phủ qua đôi mắt của anh, từng sợi tóc rủ xuống như tạo nên kiệt tác. Lee Yunhee cô trân trọng khoảnh khắc này, cô muốn mọi thứ xung quanh im lặng như vậy mãi để cô có thể tập trung ngắm nhìn anh, mặc dù chỉ qua tấm gương chiếu hậu.

Vì mái tóc đã che qua mắt nên không biết Jisung đang nhìn điện thoại hay nhìn thứ gì khác.

Park Jisung đã phát hiện Yunhee nhìn anh từ ban nãy, nhưng anh giả vờ như không biết.

CHINH PHỤC || conquer [Jisung nct]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ