"Sao mà vào được hay vậy?"
Na Jaemin điềm tĩnh nhìn đám bao gồm hơn chục đứa cả nam lẫn nữ ở trước mặt. Cả năm người bọn họ đi chỉ còn một đoạn nữa là về đến dinh thự, Chenle từng nói với Jaemin khu này cực kì an ninh, có thẻ bảo vệ mới cho vào, Jaemin đang giữ thẻ. Cơ mà tại sao cái đám lóc chóc đầu đường xó chợ này cũng có mặt ở đây.
Anh ta lập tức lấy điện thoại gọi cho bảo vệ. Gương mặt khẽ nhăn nhó khi bên kia thông báo đường dây bận.
Jaemin tặc lưỡi một tiếng, đúng là dính dáng vào đám côn đồ cấp ba này rất khó mà êm chuyện.
Anh ta quay sang quan sát mọi người. Bắt gặp cảnh tượng Park Jisung cũng đang trong trạng thái khiêu khích bọn kia.
"Này chúng ta đánh không lại từng ấy người! Cậu đừng manh động" Anh ta kéo tay Jisung.
Jisung một tay kẹp điếu thuốc, anh hút một hơi sau nhả ra khói trắng. Môi nhếch lên cười đáp.
"Không phải đánh nhau đâu, đừng có lo" Nói rồi một thân một mình tiến lên chỗ bọn kia.
Mark Lee nhướn một bên chân mày, nhìn biểu hiện của Jisung xong nhìn một lượt tụi kia.
"Ồ Yamaha R1M"
Chiếc đầu đàn đập thẳng vào mắt Mark, nó nổi bần bật giữa đám đông với một màu đen viền xanh dương. Mark Lee dự định tậu thêm em này vào bộ sưu tập của anh, nhưng vì không có thời gian nên chưa thể xem hàng, hôm nay tận mắt chiêm ngưỡng không khỏi khiến đôi mắt Mark sáng rực lên.
Lee Yunhee bên cạnh thấy vậy liền ngẩng lên hỏi.
"Người đó cũng chơi xe?"
Mark lắc đầu: "Không chắc, xem trình độ thế nào mới biết được"
Đúng vậy, đám trẻ trâu này biết đâu lại thuê xe người ta thì sao? Nhưng mà nhìn kĩ một lượt, Mark thấy người ngồi trên con R1M ăn mặc khá chỉnh chu, không phải đồng phục, mà áo khoác da, rất có tâm, khá xa mấy đứa cỏn con ở phía sau.
Park Jisung từ sớm đã nhận ra người này, đúng là oan gia ngõ hẹp, cứ tưởng học đại học xong sẽ không bao giờ gặp lại vậy mà cũng gặp ở đây, nhất là còn trong cái tình huống này.
Anh đứng chắn ngang mặt chiếc R1M, một tay đút túi quần, tay còn lại vỗ nhẹ lên thân điếu thuốc để tàn rơi xuống đất. Mấy đứa mặc đồng phục phía sau một lần nữa ra vẻ, vặn ga, nẹt bô. Park Jisung chẳng quan tâm đến đám tép riu đó, anh nhìn người ngồi trên xe trước mặt mình.
"Lee Jeno, lâu rồi không gặp!"
Anh nghe được tiếng cười của đối phương. Người tên Jeno kia lúc này mới gỡ mũ trên đầu mình xuống, làm lộ lên gương mặt góc cạnh nước da không tùy vết, một nốt ruồi lệ đặc trưng trên gò má dưới mắt phải tạo điểm nhấn cũng rõ lên trông thấy.
"Tưởng ai xa lạ hoá ra là thiếu gia Park"
Jisung cười khảy, gương mặt khinh khỉnh nhìn Jeno rồi nhìn mấy đứa mặc học sinh sau lưng.
"Năm đó thua tôi, anh bỏ không đua xe nữa, hoàn toàn không thấy tăm hơi đâu, bây giờ trở về lại thành đại ca của đám trẻ trâu này à? Đúng là không ngờ đó" Jisung chăm chọc.
BẠN ĐANG ĐỌC
CHINH PHỤC || conquer [Jisung nct]
Fanfiction"Jisung nhếch mép cười nhạt, nắm chặt tay ga vặn một cách điêu luyện. Park Jisung trên đường đua giống như cá gặp nước, chỉ cần vẫy đuôi chơi đùa thôi. Lợi thế hiện tại đang thuộc về anh." ___________ Title: Chinh Phục Author: Tina Thể loại: imagine...