9 - Chưa từng hết yêu

474 27 0
                                    

Sau ngày hôm đó Jaemin hay liên lạc với Yunhee, cả hai cũng thường xuyên gặp nhau nên cũng dần trở nên thân thiết và dễ nói chuyện, anh ta cũng biết Yunhee có niềm đam mê to lớn với đua xe motor.

Về phần Mark, anh thấy cô tìm được người bạn phù hợp thì cũng mừng cho em gái, ngoài ra Mark cũng giữ liên lạc với Jaemin để thuận tiện quản Yunhee.

***

Hôm nay khác với các ngày thường bởi hôm nay là sinh nhật Na Jaemin, anh ta sẽ tổ chức tiệc trong một club lớn ở trung tâm thành phố, khu này rất nổi tiếng, nơi các cậu ấm cô chiêu thường xuyên đến, nhười nào thích đốt tiền hay tham gia cuộc vui thâu đêm suốt sáng thì đến đây.

Vài ngày trước, Jaemin bảo là muốn đích thân đi đón Yunhee, cả hai người sẽ đi cùng nhau, nhưng cô đã từ chối. Yunhee muốn tự mình lái con ZX6R đến đó. Nhắc đến con xe yêu thích của cô, không biết có bị hư hao gì không? nhưng sau khi sửa đã được Jaemin trả về lúc chạy nó lại rất êm, cảm giác thích hơn ban đầu rất nhiều.

Một đứa con gái có mẹ là nhà thiết kế thời trang nổi tiếng, cô không cho phép mình ăn mặc xuề xoà khi tham gia các buổi tiệc họp đêm. Đây không phải lần đầu Yunhee đến club, trước khi biết đến Jisung cô đã đến những nơi này rất nhiều, không biết sao tự nhiên thích anh Yunhee hiền hơn hẳn, tần suất đến những nơi như club, bar, pub ít đi. Cô chỉ đam mê tập lái xe.

Lúc này đứng trước gương Yunhee ngắm nhìn cơ thể của mình, cô thốt lên.

"Hoàn hảo"

Cô ngắm một hồi thì chợt nhớ ra cái gì đó, liền đi lại tủ kính lấy nó ra. Là một sợi dây chuyền mỏng nhẹ mặt trái tim chiếu sáng, cô đeo nó lên cổ xong thì hài lòng với bản thân mình.

"Đi thôi" Tự nói rồi đi ra khỏi phòng.

Xuống hầm Yunhee đi qua một vài chiếc motor được trưng bày của Mark đại nhân rồi mới tới chỗ cục cưng của cô. Leo lên xe thành thạo khời động rồi kéo tay ga phóng đi. Tuy là mang giày cao gót nhưng nó không làm khó được Yunhee.

***

Tại club, tiếng nhạc xập xình vang vọng khắp không gian tạo nên thương hiệu vốn có của nó. Bóng tối bao trùm lên toàn bộ con người ở đây, chỉ có ánh đèn đủ màu cứ thay nhau hiện lên rồi tắt đi theo nhịp nhạc, trên sân khấu các cô nàng ăn mặc sexy không ngừng nhảy uốn éo, làm những động tác gợi cảm. Thứ làm cho người ta phấn khích hơn là trong các góc tối nơi này, những cặp đôi đang hành sự âu yếm khiến cho những ai nhìn vào cũng cảm thấy nóng mắt bội phần.

Buổi tiệc đã bắt đầu từ ban nãy, thời gian cũng trôi qua hơi lâu rồi nhưng sao người anh muốn thấy lại chưa đến. Jaemin cứ một chút lại mở điện thoại lên xem, đưa mắt nhìn về hướng ra vào.

"Na Jaemin, ngày vui của mày mà sao cứ cắm mặt vào điện thoại vậy?"

Một người bạn của anh ta ngồi bên cạnh thấy vậy liền hỏi, sau đó đưa ly bia đầy lên trước mặt Jaemin "Nè, mày đã phụ lòng tụi tao nên phải uống hết ly này"

Jaemin lúc này thấy cũng hơi quá đáng với bọn họ, anh liền cất điện thoại sang một bên. Vui vẻ nhận lấy ly bia uống một hơi. Thấy vậy đám bạn của anh hò hét, cười đùa với nhau.

CHINH PHỤC || conquer [Jisung nct]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ