30 - Sự tử tế cuối cùng

474 31 0
                                    

Đi hai về ba, Lee Yunhee trợn mắt nhìn xa xa phía sau lưng Jisung và Mark thì có cả Jaemin. Cô khó hiểu đá mắt sang Haechan, anh cũng nhún vai một cái.

Park Jisung trong lòng ngổn ngang đến cả tư thế đi cũng không được thoải mái. Jaemin nhìn bộ dạng này của anh thì khẽ cười, nói nhỏ: "Tôi còn chưa nói, nhìn cậu như vậy chắc không cần tôi Yunhee cũng tự biết"

"Anh im đi"

Jisung gằng giọng, hướng mắt về phía cô gái đang vẫy tay với mình. Yunhee luôn lạc quan như vậy, chẳng hiểu sao anh tự hỏi, nếu anh lỡ lầm thì Yunhee có sẵn sàng tha thứ cho anh không?

Lee Yunhee chưa từng phán xét thứ gì đó từ một khía cạnh, nếu Jisung thật sự có lỗi thì cô muốn anh tự đứng ra nhận lỗi, còn việc tha thứ, cô chắc chắn không.

Anh bước đến trước mặt cô, Yunhee vui vẻ mở rộng vòng tay ôm anh thật chặt. Jisung cũng vậy, gương mặt dịu dàng.

"Anh nhớ em"

Cô vùi đầu vào ngực anh gật gật.

"Anh sẽ đi chơi tết cùng em"

"Nghỉ ngơi trước đã"

Cô nhẹ giọng, anh gật đầu. Đôi mắt lanh chanh liếc nhìn sang người bạn thân bất đắc dĩ.

"Anh nói đi nước ngoài, không lẽ cũng là..."

Na Jaemin cười gật đầu: "Cùng một nước, cũng là vô tình gặp hai người họ"

Mark bên kia trả lời mấy câu hỏi thăm của Haechan xong thì rảnh rỗi mới quay sang em gái.

"Còn em, có khoẻ không? Không phá phách bị mẹ đuổi đi chứ?"

Yunhee cười khảy một cái: "Tất nhiên không, anh nghĩ sao vậy?"

Mark lâu ngày không gặp em gái thì hai người chí choé với nhau một chút. Họ cũng đã quen với cảnh này, có điều không tránh khỏi ánh mắt của mấy người qua lại.

Tiến giày cao gót dồn dập len lỏi vào tai Yunhee, nó dừng lại ngay bên cạnh bọn họ. Một giọng nữ nhẹ nhàng cất lên thu hút sự chú ý.

"Chào mọi người, lâu quá không gặp!"

Cái giọng nói chua ngoa của cô ta cho dù ở trong điện thoại hay ở ngoài thì cũng đều đặc sệt khó nuốt như nhau.

Lee Yunhee một phát quay đầu lại nhìn, quả thật là Kim Sooah.

Thấy mọi người cứ trơ ra nhìn mình. Kim Sooah cười.

"Cũng là chỗ quen biết, mọi người có cần nhìn tôi như vậy không?"

Mark Lee gãi cằm.

"Cô là..."

Lee Haechan đứng nép phía sau lưng thì thầm vào tai Mark một cái tên. Mark mới gật đầu nói tiếp.

"Kim Sooah... À ừm lâu quá không gặp"

"Vâng, chúng ta mới gặp một lần mà anh đây đã nhớ tên tôi, thật vinh hạnh"

Lee Yunhee cao ngang hàng với cô ta, có khi còn cao hơn một chút. Ánh mắt nhìn xuống người phụ nữ nhỏ bé đầy tâm cơ kia, môi mấp máy.

"Chị Sooah cũng từ nước ngoài về à?"

Lee Yunhee có gắng điều chỉnh tâm trạng, không để họ biết giữa cô và cô ta có hiềm khích.

CHINH PHỤC || conquer [Jisung nct]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ