29 - Tin nhắn

426 32 1
                                    

Park Jisung bước vào cửa hàng tiện lợi, anh muốn mượn nhà vệ sinh rửa mặt cho tỉnh táo. Jaemin cũng không nói gì, lẳng lặng cho tay vào túi quần đi theo sau. Anh ta hiểu chuyện nên cho dù không cần thiết lắm cũng sẽ mua một chai nước thanh toán coi như tiền Jisung mượn nhà vệ sinh.

"Người đó trông có vẻ gấp gáp"

Một nhân viên tính tiền dùng tiếng anh để nói chuyện với đồng nghiệp, cô ấy bày vẻ mặt lo lắng trong khi tay đang thu tiền từ Jaemin. Na Jaemin nghe hiểu liền cười nhẹ một cái, không chừng mấy người này nghĩ Jisung ăn trúng cái gì đó rồi bị tào tháo rượt cũng nên.

"Ở đây có thuốc giài rượu không?"

Jaemin hỏi. Cô nhân viên đáp không, sau cô ấy nói tiếp.

"Có thể sử dụng kẹo bạc hà, để làm tỉnh táo"

"Thế thì không cần"

Jaemin thanh toán xong thì quay người ra xe đứng. Buổi sáng cho dù có nhộn nhịp thế nào đi chăng nữa thì giờ này mọi thứ cũng phải yên tĩnh, Jaemin lấy bao thuốc lá ra, bóc một điếu cho vào miệng, anh ta thành thạo châm lửa.

Làn khói thuốc bay lên không khí lạnh được một lúc thì biến mất. Jaemin trầm tư ngắm nhìn con phố đêm, rất khó để diễn tả tâm trạng của anh ta lúc này.

Không ngờ đi ra nước ngoài lại còn trùng hợp gặp người quen, đã vậy người này ở trường hợp nào đó còn là tình địch với mình.

Jaemin tự biết mình đang làm gì, anh ta chắc chắn không phải kiểu người vì cô gái mình yêu mà thầm lặng hi sinh hay tác hợp cho đôi lứa. Chỉ là Jaemin không muốn nhìn thấy Yunhee thất tình rồi buồn bã thôi.

Nhớ lại lần đầu gặp của hai người Yunhee cũng trong tình trạng này, lúc đó nếu anh ta điều khiển xe dừng không kịp, có khi đã gây ra tai nạn với Yunhee rồi. Jaemin là không muốn cô thất tình mà phóng như điên lao về phía trước thôi. Đợt đó nghe đâu cô nàng chỉ là buồn vì crush nên mới vậy, lần này nếu hay tin Jisung ngoại tình chắc sốc mà lao xe xuống biển mất. Na Jaemin không dám nghĩ tiếp.

Tình cảm của anh ta đối với cô không phải ngay lập tức, mà dần tiếp xúc thì trở nên quý mến, sau đó thì thích rồi đến giờ thì trân trọng. Thú thật Jaemin cũng không nghĩ đây là tình yêu, có điều so sánh cảm xúc của anh ta đối với mấy người tình cũ thì anh ta tự thấy mình đối với Yunhee rất khác. Giờ có khẳng định đó là tình yêu thì cũng muộn rồi.

Jaemin thở dài ra làn khói, anh ta là dạng người biết tiến biết lùi nhưng ca này hơi khó nhằn.

Anh ta vừa hút xong một điếu thì Jisung cũng từ cửa hàng tiện lợi đi ra. Gương mặt khá tỉnh táo hơn ban nãy, nhưng vẫn chưa tỉnh hẳn.

Một tay Jisung vỗ lên thái dương, đầu đau inh ỏi khó chịu nhìn Jaemin. Lúc này anh cảm thấy hơi ngại nên môi cũng mấp máy nói được mấy chữ với người ta.

"Cảm ơn anh"

Jaemin không nói gì chìa bao thuốc ra trước mặt Jisung, vẻ mặt đơn điệu đối với anh: "Hút không?"

Park Jisung cũng thuận tay bóc ra một điếu, chăm lửa rồi hút.

Giữa đêm khuya thanh vắng hai thanh niên hút thuốc cùng một chiếc xế hộp đen đỗ ngay trước cửa hàng tiện lợi, không khỏi làm cho nhân viên bên trong bàn tán.

CHINH PHỤC || conquer [Jisung nct]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ