Kim Sooah cực kì đắc ý ngắm nhìn Jisung dưới lòng mình. Cô ta biết anh đã hoàn toàn rơi vào ảo mộng nhận nhầm cô ta với Yunhee. Cho dù Park Jisung bây giờ không còn chút tình cảm gì với Sooah cũng không sao. Sooah không cần anh có tình cảm với cô ta, Jisung có điều kiện cô ta biết rõ.
Nghĩ đến đây cô ả vô thức xoa bụng của mình. Điều quan trọng bây giờ phải làm cho Jisung toàn tâm tình nguyện chăm sóc mình với thứ nhỏ bé trong bụng mình. Chỉ có cách này mới mong có thể sống an nhàn thoải mái không bị dị nghị từ người đời và gia đình. Nếu như lần này thành công, mọi thứ sẽ đi theo quỹ đạo mà cô ta mong muốn.
"Xin lỗi Park Jisung, tớ cùng đường rồi"
Sooah đưa tay lên vuốt nhẹ mái tóc đen dày của Jisung, chưa từng nghĩ bản thân mình sẽ dùng thủ đoạn để có được anh, trước kia cô ả chỉ cần khó chịu một chút, anh y như rằng muốn đem mười chiếc xe cứu thương đến trước nhà cô. Đó là khoảng thời gian an toàn Sooah không cần lo lắng, cho dù như nào cô ta vẫn sẽ còn nới nương tựa cuối cùng.
Vậy mà chỉ nữa năm, Park Jisung lại thay đổi rất nhiều, như là biến thành một người khác vậy. Kim Sooah từng không nhiều về việc này cho đến khi vào tháng trước. Tai họa lần lượt ập đến đổ hết lên đầu cô ta, tên bạn trai cũ khi biết sooah có thai với hắn cũng là lúc hắn thông báo cho cô ta biết hắn sắp kết hôn với người khác. Hắn ta cứ thế mặc cho Sooah muốn giữ hay bỏ đứa con thì tùy.
Sooah đau đớn không muốn bỏ con, muốn nói cho người nhà thì lại không thể. Bố mẹ cô ta lại cực kì khó, nếu biết chuyện chắc chắn sẽ giết chết cô ta. Trong hoạn nạn đột nhiên đầu óc Sooah lóe sáng hình ảnh một người. Park Jisung có điều kiện như vậy, chắc chắn sẽ không xem cô ta là gánh nặng. Nếu gạo nấu thành cơm, Park Jisung không nhận con, cô ả sẽ có lý do ngụy biện với bố mẹ, sẽ tạo áp lực cho anh. Sooah có dã tâm, chưa từng xem Yunhee là đối thủ, cô ta biết trong một mối quan hệ tình cảm, phụ nữ luôn là đối tượng dễ dàng đối phó nhất, họ không thông suốt như đàn ông, họ sống dựa chính vào cảm xúc của bản thân. Chính vì thế chỉ cần Yunhee kích động, chắc chắn cô sẽ tự rời xa Jisung.
Đúng vậy, làm gì có ai chấp nhận được người mình yêu trong lúc yêu mình lại lên giường với người khác, còn làm cho người đó có con.
Sau hôm nay cô ta sẽ gửi những bằng chứng ngoại tình của Jisung cho Yunhee xem.
***
Kim Sooah càng đắc ý càng không nhận ra luôn có thứ đang theo sát phía sau xe cô ả. Để tránh bị nghi ngờ, thậm chí chiếc xe kia còn tăng giảm tốc độ khác thường, đôi lúc chạy nhanh sát ngay bên cạnh, đôi lúc lại tụt lùi xa về sau nhưng cuối cùng vẫn là đuổi theo sát bên.
***
Jisung mơ màng đã thấy mình đứng ở lễ tân khách sạn, lỗ tai anh oan oan như vừa có một cái máy khoan vào, làm anh đau đầu, khó chịu, không suy nghĩ nổi những thứ trong đầu mình. Chỉ biết trong chớp mắt đã thấy mình được người ta dìu lên trên phòng.
Park Jisung anh không phải là lần đầu say, cơ mà lần này khác so với những lần trước. Cơ thể anh nóng rát cực kì khó chịu, chỉ muốn cởi quần áo ném sang chỗ khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
CHINH PHỤC || conquer [Jisung nct]
Fanfiction"Jisung nhếch mép cười nhạt, nắm chặt tay ga vặn một cách điêu luyện. Park Jisung trên đường đua giống như cá gặp nước, chỉ cần vẫy đuôi chơi đùa thôi. Lợi thế hiện tại đang thuộc về anh." ___________ Title: Chinh Phục Author: Tina Thể loại: imagine...