2 - Mãnh hổ mắc bẫy

585 37 0
                                    

Kawasaki H2, một trong những đứa con lớn mạnh đến từ "gã khổng lồ xanh", tuy so với phiên bản H2R người anh em nâng cấp của nó thì không bằng, nhưng H2 cũng chưa từng ngán một đối thủ nào muốn đọ sức. Vốn dĩ Jisung gọi nó là chiếc xe dạo phố của anh cũng bởi vì H2 là mẫu xe chạy đường phố hợp pháp, kiểu dáng của nó cũng đẹp và phù hợp với phong cách của Jisung. Mang H2 đi đua giải thì cũng được thôi, nhưng anh thích mang nó đi cưa gái hơn.

Jisung sau ít phút cũng thay đồ xong, ban đầu anh chẳng có dự định thay trang phục đua xe đâu, anh còn muốn mặc chiếc áo phông đen để đấu với người ta cơ, nhưng vì đây là đấu với Mark nên việc này chính là sự tôn trọng của Jisung dành đối thủ ngang tài ngang sức của mình.

Jisung từ tốn từng bước đi vào hầm, trên người anh lúc này đang khoác một cái áo da màu đen nhám, mũ và quần cũng vậy, nói chung là Black on Black. Nhân viên đường đua thấy Jisung liền lập tức dắt xe của anh ra. Anh bước đến chiếc H2 được bày ra sẵn. Làm một vài động tác, vắt chân leo lên, cắm chìa vào ổ, kéo kính mũ xuống, yên vị thì cuối cùng anh đặt tay lên chỗ vặn ga, Mọi người có mặt trong hầm chuẩn bị tinh thần cho một cú gầm ngoạn mục.

Đúng như mong đợi, anh vừa kéo tay ga mọi thứ xung quanh dường như bị vỡ tung, vỏ bọc im lặng cứ thế bị bị Jisung chà nát. Ngoài khán đài cũng nghe được nên bọn họ bắt đầu hét to hơn, ồn ào chồng lên thêm sự ồn ào. Làm thêm vài cú gầm gừ nữa Jisung liền lập tức lao thẳng ra đường đua dưới sự chứng kiến của mọi người. Bầu không khí ngoài đó trở nên nóng như lửa đốt. Anh tiến đến vạch xuất phát nơi Mark Lee đang đứng.

Mark lúc này cũng đã sẵn sàng cho cuộc chơi, nhưng anh khá bất ngờ vì thấy Jisung chạy con H2 thay vì con "cá mập", đáng lý ra anh ta sẽ chất vấn và đưa ra lý lẽ nhưng đối với Jisung thì khác, lần này anh sẽ nhắm mắt cho qua vì đây là crush của em gái anh. Trang phục trên người Mark mang ba màu chủ đạo cam đen trắng, màu cam đen cũng là màu đại diện cho Mark Lee, ngược lại màu đại diện của thiếu gia Park là đỏ đen.

***

Yunhee ngồi trên khán đài mong chờ hướng mắt nhìn về phía đường đua, cô thấy được cảm xúc khó tả đang dâng trào mạnh mẽ trong lòng. Chưa bao giờ Yunhee dám nghĩ bản thân sẽ chứng kiến một trận đọ sức giữa anh trai và người trong mộng của mình cả. Bình thường khi đi xem Mark đua cô sẽ rất nhiệt tình la lớn ủng hộ anh, nhưng lần này có một vật cản mang tên Park Jisung đã ngăn cô lại. Lee Yunhee rất khó xử không biết nên cổ vũ hay nên đành ngồi im lặng quan sát.

"Tốt nhất là hòa"

Cô tự nói và cũng chỉ một mình cô nghe được.

***

Mark hướng mắt lên chỗ ngồi của Yunhee anh đưa ngón tay cái ra.

"Yunhee nhìn cho kĩ vào"

Nói rồi Mark kéo kính xuống che qua mắt mình.

Park Jisung bên cạnh quan sát đối thủ của mình từ ban nãy, nhưng ngay lập tức lấy lại tinh thần để bắt đầu cuộc đua.

Công chúng càng ngày càng hưng phấn. Trên khán đài ồn ào náo nhiệt, tiếng loa phát thanh cất lên thông báo hai tay đua vào vị trí sẵn sàng. Cả hai người cứ như thi nhau vặn tay ga, tiếng pô phát ra đối lập nhưng lại hòa vào nhau một cách hết sức đồng điệu, khói cũng bốc ra nghi ngút. Họ bắt đầu cuối khom người, tư thế đã chuẩn có thể ra hiệu bắt đầu. Một cô nàng sexy phần bên trên mặc áo tắm, bên dưới là quần jean ngắn ôm sát vào khe đùi cầm cờ caro trắng đen bước ra đứng trước mặt hai người.

CHINH PHỤC || conquer [Jisung nct]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ