Rimuru Tempest - Minh chủ của Jura Tempest . Sao trận chiến của cậu và Yuuki thì cậu đã chiến thắng . Nhưng cái giá của sự chiến thắng là cậu đã ra đi và không trở lại . Đúng là ... chiến thắng nào cũng phải có sự hi sinh .
Các thuộc hạ của cậu rất buồn . Buồn vì đã không thể bảo vệ được cậu . Buồn vì cậu đã ra đi mà để họ ở lạ . Nhưng họ cũng phải thực hiện tâm nguyện của cậu trong lúc hấp hối trước khi
========= hồi tưởng =========Rimuru : Các ngươi ... hãy sống tốt ... và ... hãy thay ta ... bảo vbệ Jura Tempest .
Shion : Không ! Người không thể chết ! Vị trí minh chủ của Jura Tempest nó là của người !!
Diablo : Đúng vậy . Nó là của người .
Shion thì khóc nấc lên . Diablo thì giữ tâm lí vững để không khóc nhưng trên mặt lại toái lên vẻ u buồn . Những người khác không khóc thì mặt u buồn giống như một con người sùng đạo mất đi đức tin của mình .
Rimuru : Shion ... cái chết ... nó không đáng sợ ... nó chỉ là ... một giấc ngủ ... môt giấc ngủ ... ngàn thu .
Shuna : Vậy người ... hức ... người không được ngủ .
Rimuru : Ha ... ngươi ... ác quá đấy ... Shuna .
Rimuru : Ha ...ta buồn ... buồn ngủ ... quá .
Shion : Không ! Người đừng ngủ mà !!
Rimuru : Mắt ta ... nó nặng
quá ...ta sắp ngủ rồi ... các ngươi ...hãy sống tốt ...khi không ...có ta ...nhé .Mói xong cậu nở một mụ cười . Một nụ cười của sự hạnh phúc cuối cùng vì đã bảo vệ được mọi người . Cậu nở một nụ cười nhưng sao họ lại khóc . Tiếng khóc của sự buồn bã , thê lương ...
Người hỡi người ơi
Người ra đi thanh thản
Nhưng người lại nhẫn tâm
Người để lại nơi đây
Một nỗi buồn đau đớm
Ngươi có hiểu được không
Người có hiểu được không
...
====== kết thúc hồi tưởng =======
===== tại mệt nơi nào đó ======
Trên măt đất có một cô gái tóc xanh , mặc một chếc váy trắng và nằm trên một vùng hoa cúc trắng - loài hoa tượng trưng cho sự u buồn , mất mát . Trên bầu trời không có ánh sáng , chỉ có một màu đen ... màu đen của sự u buồn . Cậu từ từ mở mở đôi mắt nặng trĩu của mình .
( Bây giờ mình chuyển tên Rimuru thành Rimi nha mọ người )
Rimi : Đây là đâu đây ??
Cậu nhìn lên bầu trời nó chỉ là một màu đen không có một tí ánh sáng nào . Xong cậu nhìn xung quanh là toàn hoa cúc trắng .
BẠN ĐANG ĐỌC
Em sẽ không chạy thoát khỏi tôi đâu ! Rimuru
Short StoryRimuru là môt trong Bát Tinh Ma Vương . Cũng là một rất mạnh. Sau chiến tranh với Yuuki thì cậu đã đi mãi mãi. Đúng là ... Chiến thắng nào cũng phải hi sinh. Sau khi cô chết, cô được một vị thần thời/thế gian đưa đến thế giới song song. Nơi cô bắt đ...