Chuyện là vào một buổi sáng yên bình ở Tempest. Trong phòng ngủ của minh chủ nơi đây lại phát ra những tiếng quát mắng.
Rimi: GUY CRIMSON! ANH CHÁN SỐNG RỒI ĐÚNG KHÔNG!!
Guy: Chuyện này cũng tốt mà em...
Rimi: IM!!
Guy hiện tại đang đứng nép ở góc phòng mà chịu cơn thịnh nộ của vợ mình.
Shuna: Ngài Rimi! Xin ngài bình tĩnh đi ạ!!
Rein: Đúng vậy ạ! Tực giận nhiều không tốt cho cơ thể đâu ạ.
Shuna và Rein như mọi ngày sẽ đến giúp cô và hắn chuẩn bị cho buổi sáng. Nhưng sáng nay vừa đến cửa thì lại nghe tiếng cô quát mắng. Hai người mở hé cửa ra thì thấy Guy đang đứng nép ở góc phòng còn cô đang ngồi ở chiếc bàn nhỏ trong phòng.
Rimi: Hai người đi ra ngoài đi! Đóng kín cửa lại và hãy nói với mọi người đừng đi đến gần phòng ta!!
Shuna: Vâng ạ!!
Rein: Chúc ngài Guy bảo trong!!
Nói rồi hai người họ cũng đóng cửa đi ra ngoài.
Rimi: Em hỏi anh! Anh rảnh rỗi đến mức tổ chức Walpurgis sao? Mà thà như một người nào đó tổ chức thì em không nói! Đây anh là người tổ chức! Anh dùng lời ngon lời ngọt kiểu gì mà dụ được cả Milim và Ramiris đồng ý! Anh giải thích cho em! Em còn chưa biết nên nói thế nào với Milim đây này!!
Guy: Thì có sao đâu! Em cứ lên và nói chuyện như bình thường là được!!
Cô nghe hắn nói đơn giản thế thì lại càng cáu. Tay cô vớ lấy quyến sách dày gần đó mà phi về phía hắn. Hắn cúi người xuống nên né được cuốn sách ấy. Cuốn sách va vào tường vang lên tiếng "bộp" khá to.
Guy: Em tính giết chồng mình à??
Rimi: Giết chồng? Anh xem cái danh danh hiệu Ma Vương của mình là cái gì? Nếu anh yếu đến mức mà một cuốn sách có thể giết được anh thì anh cũng không sống được đến bây giờ rồi!!
Guy: Anh...
Guy lần này á khẩu thật rồi. Cô nói đúng quá nên lần này hắn không biết đối đáp như thế nào.
Rimi: Thôi vậy! Mau thay đồ rồi ăn sáng đi!!
Sau khi thay đồ và ăn sáng xong thì Shuna đến lấy số đo để chuẩn bị đồ. Guy biết mình phạm tội tày trời nên hôm nay cũng ngoan ngoãn hơn bình thường.
======ngày tổ chức Walpurgis=======
Shuna đã may cho cô một bộ váy dài tay màu trắng đen có gắn nơ đen ở cổ bà làm tóc cột nửa đầu kẹp nơ trắng ngọc trai.
Khi các Ma Vương khác đến thì đã thấy Guy mặt tươi tỉnh ngồi bên cạnh cô. Còn cô thì mặt khá cáu lườm Guy.
Ramiri: Này Rimi! Cô làm tôi bất ngờ thật đấy!!
Milim: Không ngờ cô ở bên tôi bấy lâu nay mà không biết luôn đó!!
Rimi: Khi nào tôi có thời gian thì sẽ kể chuyện này cho nghe!!
Sau khi mọi người đến đông đủ thì cũng bắt đầu bữa tiệc trà.
Rain: Vậy thì tôi xin giới thiệu các thành viên của Bát tinh Ma Vương! Hắc ám đế vương-Guy Crimson đại nhân! Minh chủ của Liên bang Jura Tempest-Riana Tempest đại nhân! Mê cung nữ vương-Ramiris đại nhân! Kẻ hủy diệt-Milim Nava đại nhân! Mặt đất cuồng nộ-Daggrull đại nhân! Ác mộng nữ vương-Luminus Valentine đại nhân! Kẻ thống trị giấc ngủ-Deeon đại nhân! Bạch kim kiếm vương-Leon Cromwell đại nhân! Xin hết!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Em sẽ không chạy thoát khỏi tôi đâu ! Rimuru
Short StoryRimuru là môt trong Bát Tinh Ma Vương . Cũng là một rất mạnh. Sau chiến tranh với Yuuki thì cậu đã đi mãi mãi. Đúng là ... Chiến thắng nào cũng phải hi sinh. Sau khi cô chết, cô được một vị thần thời/thế gian đưa đến thế giới song song. Nơi cô bắt đ...