Tối đến, nhóm Phobio hiện tại vẫn còn đang trong rừng Jura nên buổi tối hôm nay sẽ nghỉ ngơi ở đây. Sau khi ăn tối thì mọi người hiện tại đều ngồi quanh đống lửa để sưởi ấm.
Phobio: Tức quá! Không thể chịu nổi! Coi ta là ai vậy chứ ta làm "Nanh báo đen" Phobio!!
Thuộc hạ 1: Chúng ta đụng phải Ma Vương Milim là bất khả kháng rồi! Dù là Ma Vương Carrion đi nữa thì...
Phobio: Ngươi ngốc quá! Ngài Carrion không bao giờ để bản thân lâm vào tình thế đáng xấu hổ như này đâu! Là do ta chưa đủ chín chắn! Nhưng mà lòng tự trọng của ta không cho phép ta quay về tay không! Bọn họ thật sự đã xây dựng cả một thành phố! Dù ta có chế giễu họ là một đám quái vật thấp kém thì kỹ thuật của họ vẫn cao hơn chúng ta rất nhiều!!
Thuộc hạ 1: Nói cách khác! Đừng nói là thu nhập họ làm thuộc hạ! Chỉ cần họ chịu kết giao với chúng ta thôi đã mừng lắm rồi!!
Phobio: Ừ! Ngay cả Ma Vương Milim không có ở đó thì ta cũng đã cư xử không đúng mực! Có vẻ như dùng cách áp đặt tư tưởng cũng không thể kiếm được lòng tin của bọn chúng! Nhưng quá trễ rồi! Mỗi nhục này! Dù vết thương có lành thì nó cũng không phai đi được! Ta không muốn gây phiền toái cho ngài Carrion những kiểu gì ta vẫn muốn trả thù!!
Thuộc hạ 1: Dù có nói vậy đi nữa thì chuyện phục thù cũng...
Phobio: Ta biết mà! Ta biết rõ là không thể! Nhưng tao vẫn không thể nào chấp nhận nổi!!
Trong lúc Hạnh đang tức tối thì một giọng cười giòn vang vang lên.
...: Hôhôhô!!
Thuộc hạ 1: Là ai??
Từ trong bụi cây bước ra một gã đàn ông to béo, có mái tóc màu xanh lá, đeo một chiếc mặt nạ kỳ quặc và mặc một bộ đồ chú hề màu vàng.
...: Ay da! Cảm xúc đau khổ của cậu tôi rất thấu hiểu đó nha! Xin chào các bạn! Tôi tên là Footman!!
Phobio: Footman??
Footman: Một trong những thành viên của liên minh Hề trung lập! "Chú hề giận dữ" Footman chính là tôi! Xin hãy chăm sóc tôi nhé!!
Đằng sau lưng hắn có một cô gái tóc hồng ló mặt ra rồi nói.
Tear: Các anh không cần phải cảnh giác vậy đâu! Tôi là Tear! Chúng tôi không phải là kẻ địch của các bạn đâu!!
Phobio: Các ngươi muốn gì??
Footman: Hôhôhô! Tôi được gọi đến đây bởi cảm giác tức giận và thù hận đấy!!
Phobio: Cảm giác tức giận và thù hận??
Footman: Tôi cảm nhận được một cơn thịnh nộ ở đây! Tại sao các anh lại giận dữ vậy? Có thể cho tôi biết được không? Tôi nhất định sẽ giúp sức!!
Phobio nghe thấy thế thì phân vân có nên nói cho hắn biết không và có nên nhờ hắn giúp không.
Thuộc hạ 1: Phobio đại nhân! Ngài không cần phải nghe theo mấy tên đáng nghi này! Chúng tôi trừ khử chúng có được không??
Thuộc hạ 2: Chúng tôi là thành viên của đội quái thú ngự lâm phụng sự Ma Vương Carrion! Những quái vật hoang dã như các ngươi nghĩ mình có tư cách để đến đây bốc phét sao??
BẠN ĐANG ĐỌC
Em sẽ không chạy thoát khỏi tôi đâu ! Rimuru
Short StoryRimuru là môt trong Bát Tinh Ma Vương . Cũng là một rất mạnh. Sau chiến tranh với Yuuki thì cậu đã đi mãi mãi. Đúng là ... Chiến thắng nào cũng phải hi sinh. Sau khi cô chết, cô được một vị thần thời/thế gian đưa đến thế giới song song. Nơi cô bắt đ...