Nửa đêm đang lúc thiu thiu ngủ thì có một tiếng gõ cửa vang lên.
Souei: Ngài Riana! Tôi trở về rồi ạ!!
Rimi/Riana: Anh trở về rồi sao? Tộc trưởng tộc thằn lằn có ý kiến gì không??
Souei: Vâng! Tộc trưởng tộc thằn lằn có một yêu cầu là muốn gặp ngài ạ!!
Rimi/Riana: Vậy à! Vậy thì cậu hãy thông báo cho mọi người hãy chuẩn bị đi! Chúng ta sẽ đi ngay trong đêm!!
Souei: Vâng!!
Souei đi thông báo cho mọi người rằng chúng ta sẽ xuất phát ngay trong đêm. Mọi người đều thức dậy chuẩn bị vũ khí.
Shuna: Ngài Riana! Tôi đến chuẩn bị giúp ngài đây!!
Rimi/Riana: Nhờ cô nhé!!
Shuna giúp cô thay đồ, làm tóc búi vòng quanh đầu và cài thêm *chiếc xước tóc hoa hồng trắng có lá bạc và đá Topaz Blue. (Trang phục ở chương 41)
Benimaru: Ngài Riana! Tất cả mọi người đã tập hợp và chuẩn bị xong rồi ạ!!
Rimi/Riana: Được rồi! Hãy đợi tôi một chút nhé!!
Benimaru: Vâng!!
Rimi/Riana: Shuna! Khi tôi vắng mặt ở đây cô hãy chăm sóc bọn nhỏ dùm tôi nhé!!
Shuna: Vâng! Ngài cứ yên tâm!!
Rimi/Riana: Um! Vậy tôi đi đây!!
Cô đeo chiếc mặt nạ lên rồi đi ra ngoài.
Rimi/Riana: Chúng ta đi thôi Benimaru!!
Benimaru: Vâng!!
Cô cùng Benimaru đi đến chỗ mọi người tập hợp lại.
Tất cả: Kính chào ngài Rinana!!
Rimi/Riana: Chào tất cả mọi người! Chúng ta sẽ xuất phát sớm hơn dự định! Việc xuất phát vào đêm khuya thế này có thể khiến mọi người mệt mỏi! Nhưng theo tình hình hiện giờ chúng ta phải đến vùng đầm lầy nhanh nhất có thể! Ngôi làng khi ta rời đi sẽ do Riguldo trông nom! Nếu chúng tôi thua trận thì lập tức bỏ trốn! Mọi người hãy cố gắng!!
Tất cả: Vâng!!
Rimi/Riana: Bây giờ chúng ta lập tức xuất phát!!
Mọi người cưỡi Nha Lang tăng tốc tiến về vùng đầm lầy. Chuyến đi này ngoài đội kị binh yêu tinh và nha Lang thì còn có Benimaru, Shion, Hakurou và còn có Souei đang đi trinh sát.
Souei: Riana đại nhân! Tôi có việc cần nói!!
Rimi/Riana: Nói đi Souei!!
Souei: Tôi phát hiện ra hai nhóm quân đang giao chiến với nhau! Ở một bên là hộ vệ kêm công chúa của tộc trưởng tộc thằn lằn! Đối thủ của cô ta có vẻ là một Orc cấp cao! Tôi nên làm gì đây??
Rimi/Riana: Làm gì hả? Đương nhiên là phải cứu người ta rồi! Anh Thắng được chúng chứ??
Souei: Chuyện này quá đơn giản!!
Rimi/Riana: Ra đi! Bọn tôi cũng sắp đến rồi!!
Souei: Tuân lệnh!!
Rimi/Riana: Vào đội hình chiến đấu! Chúng ta lập tức đến chỗ Souei!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Em sẽ không chạy thoát khỏi tôi đâu ! Rimuru
Short StoryRimuru là môt trong Bát Tinh Ma Vương . Cũng là một rất mạnh. Sau chiến tranh với Yuuki thì cậu đã đi mãi mãi. Đúng là ... Chiến thắng nào cũng phải hi sinh. Sau khi cô chết, cô được một vị thần thời/thế gian đưa đến thế giới song song. Nơi cô bắt đ...