chương 18

587 32 2
                                    

Đọc xong bức thư. Cô rời khỏi giường và đi xung quanh xem ngôi nhà này có gì thay đổi trước khi cô ngủ không. Nó vẫn vậy. Nội thất trong nhà không hề có sự thay đổi. Rồi cô bước ra ngoài vườn. Nó làm một khu vườn hoa cẩm chướng- loài hoa của tình mẫu tử và nó có mùi thơm ngọt ngào, dễ chịu.

Rồi cô lại đi dạo trong khu rừng. Dưới đất là loài hoa lili peru nở rực rỡ-tượng trưng cho tình bạn tri kỉ. Cô cứ đi cho đến lúc dừng chân trước một hang động. Hang động đó là nơi phong ấn Bạo Phong Long-Veldora. Cô bước và trong rồi lại đi tìm người bạm tri kỉ củ mình. Một lúc sau cô đã đến trước mặt Veldora.

Veldora đang ngồi nhớ lại lúc mình tự do thì thấy có một cô gái xinh đẹp đang mang thai. Cô có mái tóc xanh dương, đôi mắt màu vàng rực rỡ và cô mặc một chiếc váy trắng* ống tay phồng.

Veldora: Ngươi có nghe thấy lời ta nói không? Hỡi sinh vật bé nhỏ.

Rimi: Tôi có nghe thấy!!

Veldora: Lâu rồi mới có một vị khách ghé qua nơi đây! Hãy xưng tên của ngươi đi!!

Rimi: Tên của ta là Rimi!!

Veldora: Rimi sao! Đó là một cái tên thật ngọt ngào và tươi đẹp!!

Rimi: Vậy tên của người??

Veldora: Tên ta là Veldora. Ta là một trong bốn chân long cỏ thế giới. Bao Phong Long Veldora! Hahahaha!!!

Rimi: Vây sao.

Veldora: Ngươi không sợ ta ư??

Rimi: Tại sao ta lại phải sợ ông??

Veldora: Những người tới đây trước kia đa phần đều sợ hãi ta. Lâu rồi ta mới thấy người gan dạ như ngươi!!

Rimi: Chắc ông cô đơn lắm nhỉ??

Veldora: Đúng vậy. Khoảng thời gian trước, ta đã hủy diệt Đất nước của Ma Vương Luminous Valentine người cai quản các ma cà rồng. Có một Anh hùng đã đến đánh bại ta và cầm tù ta trong Endless Prison-ngục tù Vô tận.

Rimi: Vậy à!!

Veldora: Này Rimi! Cô có muốn làm bạn với ta không??

Rimi: Được sao??

Veldora: Được chứ!!

Rimi: Vậy từ giờ trở đi chúng ta làm bạn nhé!!

Veldora: Vậy chúng ta hãy có một cái gì giống nhau đi!!

Rimi: Vậy thì họ nhé!!

Veldora: Vậy cũng được! Vậy ngươi hãy nghĩ ra một cái họ thật ngầu đi!!

Rimi: Vậy thì là Tempest nhé! Rimi Tempest! Veldora Tempest!!

Veldora: Được đó! Tempest có nghĩa là bão tố! Rất hay! Mà cô đang mang thai được mấy tháng rồi??

Rimi: Giờ tôi đang mang thai được 8 tháng rồi!!

Sau đó hai người nói chuyên hắng say đến quên cả thời gian. Đến luv hoàn hôn thì Ciel có gọi cô về để ăn tối.

Ciel: Ngài Rimi! Ngài nên trở về ăn tối rồi đó!!

Rimi: Được rồi! Cô đợi tôi một tí nha Ciel!!

Rimi: Này Veldora! Tôi phải trở về rồi nên tạm biệt ông nha!!

Veldora: Vậy ngày mai cô có tới không??

Rimi: Tất nhiên rồi! Tôi phải đến đây nói chuyện với người bạn của mình chứ!!

Vedora: Vậy ta mong ngày mới đến nhanh hơn!!

Rimi: Um! Chào cậu nhé Veldora!!

Cô trở về nhà. Vừa mở cửa thì có một mùi thơm tràn nhập vào mũi.

Rimi: Này Ciel! Cô nấu gì mà thơm vậy??

Ciel: Ngài về rồi à! Ngài mau lên phòng tắm rửa đi! Hôm nay tôi xuống thi trấn có cá hồi ngon lắm! Nên tối nay chúng ta ăn cháo cá hồi đó!!

Rimi: Vậy ta lên phòng tắm rửa đây!!

Sau khi cô tắm rửa và ăn tối xong thì hai người dang ở phòng khách. Ciel thì uống trà và Rimi uống nước ép cam.

Ciel: Chủ nhân! Tôi có một việc này muốn nói cho ngài biết!!

Rimi: Việc gì vệc Ciel??

Ciel: Là ngài mang thai sinh đôi đó! Và hai đứa đều là con trai đấy!!

Rimi: Hả!!!!

Lúc này cô rất bất ngờ vì cô cứ nghĩ mình chỉ mang thai một đứa thôi chứ đâu có ngờ là hai đứa đâu.

Ciel: Theo tôi tính toán thì từ giờ trở đi thực đơn của ngài sẽ là 2400 kcal đấy!!

Rimi: Sao nhiều kcal vậy??

Ciel: Ngài quên mất ngài đang mang thai đôi đó à! Giờ cũng phải khoảng 10h rồi nên ngài hãy mau đi ngủ sớm đi!!

Rimi: Ta biết rồi!!

Thế rồi cô cùng Ciel lên tầng hai rồi về phòng của mình. Sao khi thay đồ ngủ rồi vệ sinh cá nhân xong thì cô ngồi lên giường và xoa chiếc bụng lớn của mình. Nơi chứa đựng hai đứa trẻ sau hai tháng nữa sẽ chào đời

Rimi: Con à! Sau này con sinh ra có lẽ con sẽ không có được tình thương của bố! Nhưng mẹ sẽ cố gắng thương yêu con thay cho phần bố con nhé! Mẹ yêu con rất nhiều!!

Rồi cô ngồi nghĩ đến tương lai của mình và hai đứa trẻ. Bông nhiên tiếng nói Ciel vang lên.

Ciel: Tại sao ngài không mau đi ngủ đi mà vẫn còn thức!!

Rimi: À.. um... ta đang thai giáo bằng ngôn ngữ* cho đứa trẻ ấy mà!!

Ciel: Ngài có thấy ai thai giáo ngôn ngữ vào buổi tối muộn thế này không!!

Rimi: Không💦💦

Ciel: Ngài biết vậy mà còn nói dối! Ngài màu đi ngủ đi!!

Rimi: Tôi biết rồi 💦💦
_________________________________________

Chiếc váy trắng*:

Thai giáo ngôn ngữ: Là việc ba mẹ sử dụng ngôn ngữ đối thoại, ngôn ngữ giao tiếp với những ngôn từ đầy ý nghĩa, văn minh, tình cảm để nói chuyện với thai nhi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Thai giáo ngôn ngữ: Là việc ba mẹ sử dụng ngôn ngữ đối thoại, ngôn ngữ giao tiếp với những ngôn từ đầy ý nghĩa, văn minh, tình cảm để nói chuyện với thai nhi.

Em sẽ không chạy thoát khỏi tôi đâu ! RimuruNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ