Trong một khu rừng rộng lớn , xung quanh toàn những cây đại thụ * cón dưới đất là một rừng hoa thủy tiên - loài hoa đại diện cho sự sáng tạo , tha thứ và tự nhận thức . Ở đó có một cô gái có thân hình nhỏ nhắn vừa đi vừa ngắm nhìn xung quanh . Đột nhiên đằng sau lưng cô xuất hiện một con gấu nâu to lớn . Con gấu đó định chạy lại tấn công cô thì bị cô quyết cho nó gửi nụ hôn vào đất mẹ . Con gấu sau khi bị cô cho gửi nụ hôn cáo đất thì cũng lồm cồm đứng dậy chạy trốn .
Rimi : Mình nên đi đâu nữa đây ? Nghĩ lại thì mình cũng không muốn về nơi đó .
Cô vừa nói vừa đi xung quanh và suy nghĩ về một người nào đó . Đột nhiên cô nhìn thấy môt con rồng to lớn trướng mặt mình .
??? : Hỡi con người kia ! Sao ngươi lại ở nơi đây ??
Con rồng to lớn đó cúi xuống nhìn cô .
Rimi : Hum ... Một con rồng sao ??
Cô thản nhiên thốt ra câu nói mà không hề sợ hãi gì .
??? : Ngươi thản nhiên thật !Ngươi không hề sợ ta sao ??
Rimi : Tại sao tôi phải sợ ? Dù gì anh chỉ là một con rồng không hơn không kém . Anh không xứng đáng để tôi sợ hãi cả .
??? : HAHAHAHAHHA ....
Con rồng cười lớn đến nỗi làm măt đất rung chuyển nhẹ .
??? : Ngươi dũng cảm thật đó !!
Con rồng nói với cô với chất giọng vui vẻ .
Rimi : Thôi khỏi khen tôi . Anh có muốn đấu với tôi môt trận không ? Dù gì tôi cũng đang chán . Chả có gì để làm hết .
Cô nói với anh ta với giõng điễu nhàm chán khi nghĩ về ai đó và để chiếc vali kiểu cô điển * của mình xuống đất .
Rimi : Nếu tôi là người chiến thắng thì tôi sẽ ĂN anh . Còn nếu anh là người thắng thì anh làm gù tôi cũng được tùy anh .
??? : HAHAHAHAH ... Được thôi ! Tôi chấp nhận lời thách đấu của cô nếu cô muốn được chứ ! Quý cô tóc xanh !!
Rimi : Vậy thì CHIẾN THÔI !!
??? : TA CHẤP NHẬT LỜI THÁCH ĐẤU CỦA CÔ !!
Cả hai người lao vào đánh nhau . Hai người như là Long tranh Hổ đấu * rất ác liệt . Nhưng vị thần Nike * đã chọn cô là người chiến thắng .
Rimi Ờm ... Um ... Hình như tôi đả ra tay HƠI MẠNH với anh thì phải ??
Cô nhìn con rồng đang nằm ôn đất mẹ kia mà trên người toàn những vết thương to cũng có má nhỏ cũng có sau trận chiến lúc nãi .
Rimi Này ! Anh còn ổn không đó ??
Cô vừa nói vừa chạy đến chỗ con rồng mà ném vào người anh mấy bịnh thuốc chữa trị . Ngay sáu đó anh cũng từ từ tỉnh lại .
??? : Những vết thương cùa ta ! Sao nó biến mâtơ nhanh như vậy ? Cô mạnh thật đó ! Vẫy nên cô cho ta biết tên của cô đươc không ??
Rimi Tôi têb là Rimuru Tempest . Anh cứ gọi tôi là Rimu được rồi và TÔI LÀ MỘT CON NGƯỜI . Vậy còn anh ??
Cô nhấn mạnh câu '' TÔI LÀ MỘT CON NGƯỜI '' rồi nhìn anh .
??? : Còn ta là TINH VƯƠNG LONG VELDANAVA hay nói cacu khác ta là VỊ THẦN SÁNG TẠO VELDANAVA !!
Rimi : Hả ... Hả !!
Cô bất ngờ trước những gì anh nói .
( Rimi : Đây không phải là cha của Milim sao ?? )
Veldanava : Cô sao vậy Rimi ? Sao nhìn cô bất ngờ khi nói tên tôi vậy ??
Rimi : Hả ... ờm ... um ... không có gì đâu ... ha ... ha ... anh đừng để tâm ...
Cô mờ môt nu cười trừ nhìn anh
__________________________________Cây đại thụ * : Là cây to lâu đời . Đại: lớn . Thụ: cây to .
Chiếc vali kiểu cổ điển * :
Long tranh Hổ đấu * : Lá đánh nhau ác liệt . Rồng tranh Hổ đấu cũng là tranh nhau quyết liệt , ngang sức ngang tài .
Vị thần Nike * : Là một nữ thần nhân cách hóa của chiến thắng
Hể lô mọi người ! Tại mấy bữa nay mình thi và gỡ lại các con điểm thường xuyên nên mình không ra chương mới được ! Mình sẽ cô sắp xếp thời gia để ra nhiều chương nha : ))))
BẠN ĐANG ĐỌC
Em sẽ không chạy thoát khỏi tôi đâu ! Rimuru
Short StoryRimuru là môt trong Bát Tinh Ma Vương . Cũng là một rất mạnh. Sau chiến tranh với Yuuki thì cậu đã đi mãi mãi. Đúng là ... Chiến thắng nào cũng phải hi sinh. Sau khi cô chết, cô được một vị thần thời/thế gian đưa đến thế giới song song. Nơi cô bắt đ...