Trong lúc tình thế đang căng thẳng thì Gobuta từ đâu xuất hiện hồn nhiên hỏi.
Gobuta: Mọi người đang làm gì vậy??
Benimaru: Gobuta!!
Rimi/Riana: Cậu vẫn còn sống sao??
Gobuta: Ngài nói nghe vô tình quá vậy! Tôi còn sống sờ sờ đây mà!!
Ciel: Vậu ta đã có thêm kỹ năng "kháng độc" sau khi ăn món của Shion làm!!
Ranga: Tới đúng lúc lắm!!
Ranga chạy lại xách Gobuta đến trước mặt Gabiru.
Ranga: Thằn lằn! Nếu ngươi có thể đánh bại người này thì ta sẽ suy nghĩ về lời đề nghị của ngươi!!
Gobuta: Tại sao lại là tôi chứ?!?!
Gabiru: Ta không phiền đâu! Đẩy cho lính của mình nghênh chiến thì sẽ tránh được xấu hổ! Đúng không nhỉ cô bé??
Rimi/Riana: Gobuta! Không cần nhượng bộ! Cậu hãy đánh hết sức đi!!
Gobuta: Tại sao tôi phải làm chuyện này chứ??
Rimi/Riana: Nếu cậu thắng tôi sẽ nhờ Kurobe rèn cho cậu một món vũ khí độc nhất vô nhị!!
Gobuta nghe thấy thế thì có khí thế dành chiến thắng hơn.
Gobuta: Thật ạ? Tôi hơi hăng máu rồi đó!!
Rimi/Riana: Nhưng nếu cậu thua thì phải ăn đồ Shion nấu nhé!!
Gobuta: Vậy thì tôi thà chết còn hơn!!
Gobuta nghe thấy thế thì phải cố gắng dành chiến thắng để không ăn đồ Shion nấu.
Shion: Không hiểu sao tôi thấy rất khó chịu với cuộc trò chuyện vừa rồi!!
Shion đen mặt nói.
Còn bên phía Gabiru thì hằn ta đang phô diễn sức mạnh của mình với ý nghĩ sẽ dọa đối thủ sợ.
Gabiru: Chuẩn bị xong chưa!!
Ranga: Rồi! Bắt đầu đi!!
Sau khi nghe Ranga ra hiệu lệnh bắt đầu cuộc chiến thì lính của Gabiru đua nhau hô hào cổ vũ, còn bên cô thì im lặng xem trận chiến.
Gabiru: Người thằn lằn chúng ta là hậu duệ của loài rồng vĩ đại! Người chỉ là yêu tinh làm sao có thể thắng nổi ta!!
Gobuta không nói gì mà chỉ cầm cây thương phóng về phía Gabiru.
Hắn nhanh chóng nghiêng người né mũi thương. Nếu không né kịp nó thì hắn cầm chắc cái chết trong tay.
Gabiru: Đồ oắt con láo xược!!
Hắn nhìn quanh thì chẳng thấy Gobuta ở đâu.
Gabiru: Cái gì! Hắn biến mất rồi!!
Trong lúc đang hoang mang thì Gobuta nhảy ra từ bóng của hắn và cho một cú đá nhắm thẳng vào cổ. Cú đá đó cũng kết thúc trận chiến này.
(Rimi/Riana: Lẽ nào Gobuta đã thuần thục chiêu "dịch chuyển trong bóng" rồi sao??)
Ranga: Xong rồi nhỉ? Thắng bại đã rõ! Kẻ chiến thắng là Gobuta!!
Rimi/Riana: Chúc mừng ngươi chiến thắng!!
Benimaru: Tốt!!
Shion: Tốt quá rồi nhỉ! Tôi đã thay đổi suy nghĩ về cậu rồi! Tôi sẽ xem như là chưa từng nghe thấy những phát ngôn đáng ghét khi nãi!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Em sẽ không chạy thoát khỏi tôi đâu ! Rimuru
NouvellesRimuru là môt trong Bát Tinh Ma Vương . Cũng là một rất mạnh. Sau chiến tranh với Yuuki thì cậu đã đi mãi mãi. Đúng là ... Chiến thắng nào cũng phải hi sinh. Sau khi cô chết, cô được một vị thần thời/thế gian đưa đến thế giới song song. Nơi cô bắt đ...