chương 107

118 13 1
                                    

Buổi mừng này hầu như tụ tập những quý tộc ở trong thủ đô cả nước. Những đứa trẻ thì được đưa đến nơi khác tránh làm phiền người lớn. Những chiếc bánh ngọt, ly rượu đắt tiền được bày đầy trên bàn.

Mjurran: Cô mặc đầm đuôi cá cũng đép lắm đấy!!

Rimi: Hahaha! Cảm ơn cô vì đã khen!!

Cô đã thay thành một *bộ váy duôi cá xanh dương trễ vai kết hợp với vải lưới đính kim cương tấm và phần núm bèo ở ngực và váy. Đeo bộ trang sức ngọc trai và hoa hồng xanh xám. Đội *vương miện bạc kết ngọc trai giọt nước và kim cương trắng.

Rimi: Cô Mjurran đây khi trang hoàng lên cũng xinh đẹp lắm đấy!!

Mjurran thay bộ *váy dài trắng với quần vai và ông ay có phần núm bèo lượn sóng. Đeo bộ *trang sức ngọc trai hoa hồng giống cô nhưng điểm khác biệt là hoa hồng trắng. Đội vương miện ngọc trai chia thành hai hàng và kim cương tấm.

Trong lúc hai người đứng nói chuyện vui vẻ thì có một quý tộc đến bắt chuyện cô.

Quý tộc: Quý cô xinh đẹp kia ơi! Xin hãy cho tôi làm quen nhé! Em chắc chưa có hôn ước nhỉ! Chúng ta làm quen rồi lập hôn ước cũng được!!

Mjurran: Tử tước Karan! Đây là một vị khách mời đặc biệt nên mong ngài hãy giữ lễ nghĩa!!

Tên Karan đó nghe Mjurran nói thế cũng khó chịu ra mặt nhưng cũng phải cẩn thận lời nói.

Karan: Vậy thì quý cô Mjurran đây là gì của đức vua nhỉ? Không có danh phận, không có tước vị, không có gia tộc hậu thuẫn! Cô chỉ là một tình nhân của bệ hạ mà thôi nên đừng lớn giọng lên tiếng!!

Rimi: Nam tước Karan! Anh nghĩ mình là ai mà có thể ngông cuồng đến thế!!

Karan: Hahaha! Quý cô biết không? Cha ta là Hầu tước Ritosan đấy! Ông ấy là người nắm giữ vựa lúa mì lớn thứ hai đấy!!

Hắn vừa nói vừa vươn tay ra muốn chạm vào mặt cô. Nhưng chưa chạm được thì có một giọng nói quen thuộc phát ra.

Guy: Không biết Tử tước đây muốn làm gì phu nhân nhà tôi vậy??

Guy và Diablo đi đến giải vây cho cô và Mjurran.

Karan: Hai kẻ này là ai đây??

Diablo: Rimi đại nhân! Cho phép tôi xử lý gọn gàng tên này nhé!!

Rimi: Không được đâu Diablo! Xử lý hắn thì sẽ có nhiều chuyện phiền phức xảy ra đấy!!

Karan: Hứ! Mấy kẻ các người dám làm gì ta sao??

Youm: Sao lại không chứ??

Karan: Bệ hạ!!

Những người xung quanh thấy thế thì bắt đầu xì xào bàn tán đủ chuyện.

Youm: Tử tước Karan! Ta không nghĩ rằng có kẻ quấy nhiễu khách mời của ta đấy!!

Karan: Thần... thần không có...

Ritosan: Bệ hạ! Mong ngài thứ tội cho nghịch tử nhà thần!!

Hầu tước Ritosan từ đâu đi tới xin tha tội cho con mình.

Youm: Hầu trước Ritosan à! Ngươi biết con trai ngươi đã nói gì không? Hắn ta nói Mjurran chỉ là tình nhân của ta đấy! Ông nghĩ như thế nào??

Em sẽ không chạy thoát khỏi tôi đâu ! RimuruNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ