Gabiru Hiện tại vẫn giao đầu với tướng quân Orc. Trận chiến vẫn chưa phân được thắng bại.
Gabiru: Dòng nước xoáy!!
Gavido phóng thẳng một tia xoáy nước vô người tướng quân Orc. Tưng quân Orc tạo ra một tia xoáy gió chĩa thẳng về đòn đánh của Gabiru. Hai đòn đánh va vào nhau tạo ra một vụ nổ khiến nước văng tung tóe.
Tướng quân Orc: Kẻ ăn sự hỗn loạn!!
Đằng sau lưng tướng quân Orc xuất hiện ba cái đầu rắn màu đen, mắt và miệng phát ra ánh sáng đỏ. Ba cái đầu ấy liên tục phóng về phía Gabiru như muốn cắn hắn. Hắn nhanh nhẹn né được hết những đòn cắn đấy.
Tướng quân Orc: Muốn ăn thịt cả ta sao??
Tướng quân Orc: Ngươi có định chạy trốn đến lúc nào??
Người thằn lằn 1: Gabiru đại nhân!!
Người thằn lằn 2: Chúng ta cùng lên!!
Gabiru: Đừng xen vào! Đây là trận đấu tay đôi!!
Người thằn lằn 3: Ngài đúng là nam nhi!!
Lính: Gabiru! Gabiru! Gabiru!!
Gabiru lao đến chém những đầu rắn đấy. Nhưng rồi hẳn cũng kiệt sức mà gục xuống.
Gabiru: Thế này vẫn chưa là gì cả!!
Hắn lại lao đến chém những đầu đàn đấy rồi tiền đến đâm vào tướng quân Orc. Tướng quân Orc chém cho hắn một chiều nhưng hắn né được.
Tướng quân Orc: Cái gì??
Hắn bay lên trời dùng toàn lực tính đâm vào tướng quân Orc. Nhưng tướng quân lại dùng khiên chặn được đòn đánh đấy. Đòn tấn công ấy không gây sát thương gì mà còn bị tướng quân cho một rìu vănh ra xa.
Người thằn lằn 1: Gabiru đai nhân!!
Hắn đau đớn đứng dậy thì thấy tướng quân Orc đang đứng trước mặt mình.
Tướng quân Orc: Một con thằn lằn thì chỉ nên bò dưới mặt đất thôi! Chết đi!!
Tướng quân Orc vung rìu tính chém đầu Gabiru. Hắn lúc này không phản kháng mà chấp nhận cái chết đang đến gần.
Nhưng lưỡi rìu chưa kịp chém đầu hắn thì đã có một người đánh bay đòn đánh ấy. Người đánh bay đòn đấy chính là một yêu tinh.
Gabiru: Người chẳng phải là thủ lĩnh của cái làng đó sao??
(Gobuta: Cái tên này lảm nhảm Cái gì vậy??)
Gabiru: Cậu đến giúp chúng tôi sao??
Ranga: Cậu ấy là Gobuta! Là đội trưởng đội kị binh yêu tinh!!
Gabiru: Ngươi là tộc Nha Lang!!
Ranga: Ta là Ranga! Tuân lệnh Riana đại nhân đến đây giải cứu các ngươi!!
Gabiru: Các ngươi đến đây bằng cách nào??
Ranga: Là chiêu "dịch chuyển trong bóng"! Anh chả nhớ cái gì nhỉ??
Tướng quân Orc: Hahaha! Riana? Ta chẳng biết đấy là tên nào cả! Nếu các ngươi cản đường thì ta sẽ... cái gì!!
Bỗng nhiên những hình bán cầu xuất hiện nhay trong đội hình quân Orc. Những quân lính Orc trong hình bán cầu ấy bị một ngọn lửa màu tím đen thiêu rụi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Em sẽ không chạy thoát khỏi tôi đâu ! Rimuru
Cerita PendekRimuru là môt trong Bát Tinh Ma Vương . Cũng là một rất mạnh. Sau chiến tranh với Yuuki thì cậu đã đi mãi mãi. Đúng là ... Chiến thắng nào cũng phải hi sinh. Sau khi cô chết, cô được một vị thần thời/thế gian đưa đến thế giới song song. Nơi cô bắt đ...