Rimi: AHH!!
Anh không nói gì chỉ qăng cô lên giường.
Rimi: Ui da! Đau quá!!
Cô ngồi dậy xoa đầu rồi nhìn anh nhưng chta kịp ngồi được một lúc thì anh đã đè cô xuống giường rồi và một bàn tay to lớn của anh nằm chặt đôi tay của cô rồi nói.
Guy: Em biết đau sao? Ta cứ tưởng người như em không biết đau là gì đấy chứ !!
Rimi: Ai củng biết đau là gì mà! Ngài mau bỏ tay em ra đi! Đau lắm đó!!
Cô nói với giọng đầy run sợ giống như một con thỏ sắp bị một con cáo chuẩn bị ăn thịt mình vậy.
Guy: Hình phạt của em chuẩn bị bắt đầu rồi đấy! Em sẽ phải trả giá cho tội lỗi của mình!!
Rimi: Tội lỗi gì! Tôi có gây tội gì đâu??
Guy: Đến bây giờ em vẫn chưa nhân ra à??
Rimi: Nhận ra cái gì??
Guy: Haiz ... ta không nói dài dòng với em nữa.
Trong khi cô còn hoang mang chưa hiểu chuyện gì thì anh đã lấy một sợi dây cột chặt đôi tay của cô rồi.
Rimi: Hể?? Này Guy bình tĩnh! Bình tĩnh! Chúng ta hãy thay đổi hình phạt khác được không! Chứ đừng phạt cách này!!
Guy: Nhưng tôi thích hình phạt này đấy!!
Rimi: ...
=======tua đến sáng hôm sau=======
Ánh nắng vàng tuyệt đẹp chiếu qua khung cửa sổ. Chiếu qua thân hình cô thiếu nữ trên cổ và vai đầy vết đỏ hồng đang say giấc nồng trên chiếc giường ấm áp. Còn anh đang ngồi trên một chiếc ghế gần đó và đang ngắm nhìn cô ngủ mà quên mất trời trăng mây gió là gì. Ngắm một lúc thì anh đi đến bên chiếc giường và xoa nhẹ đầu cô. Bỗng nhiên anh cảm nhận thấy có một thứ gì đó nguy hiểm dang đến gần. Anh bỗng cảm nhận được đầu cô đang cử động nhẹ liền bảo.
Guy: Ngoan! Mau tiếp tục ngủ đi! Ta sd bảo vệ em!!
Nói rồi anh dịch chuyển đi mất.
Môt lúc sau khi anh đi thì cô tỉnh dậy, cô mơ màng bước xuống giường thì mới chỉ đứng lên thì cô đã té cái rầm.
Rimi: Hể??
Cô thử dùng tay nhéo lên phần đùi của mình thì không có cảm giác đau đớn chắc lai cô nhéo nhẹ quá. Nêncô đả đánh thật mạnh lên đùi mình tao nên vết đỏ hồng có hình bàn tay.
Rimi: Vẫn không có cảm giác đau? Sao giống như chân mình bị liệt vậy? Ciel cô có ở đó không??
Ciel: Chủ nhân gọi tôi có chuyện gì vậy??
Rimi: Có phải cô đã làm cho chân tôi không đứng dậy được có đúng không??
Ciel: Ơ? Có phải tại tôi đâu chủ nhân!!
Rimu: Thế còn mấy vết đỏ trên ngực, vai và cổ tôi là thế nào đây??
Ciel: À! Chắc là mấy con muỗi cắn ngài đó mà!!
Rimi: Thế thì tại sao tôi bây giờ không có một mảnh vải che thân là thế nào đây??
Ciel: Thì do tối qua nóng quá nên ngài tự cởi ra hết lúc ngủ rồi đó!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Em sẽ không chạy thoát khỏi tôi đâu ! Rimuru
Short StoryRimuru là môt trong Bát Tinh Ma Vương . Cũng là một rất mạnh. Sau chiến tranh với Yuuki thì cậu đã đi mãi mãi. Đúng là ... Chiến thắng nào cũng phải hi sinh. Sau khi cô chết, cô được một vị thần thời/thế gian đưa đến thế giới song song. Nơi cô bắt đ...