chương 88

112 13 0
                                    

Rimi/Riana: Những người dân còn sót lại ở Eurazania dù có xa lạ thì vẫn là những người bạn thân hữu của chúng tôi! Chính vì vậy tôi sẽ không ngần ngại nhúng tay vào chuyện này!!

Albis: Riana đại nhân! Chúng tôi xin cảm tạ ngài rất nhiều!!

Rimi/Riana: Um! Benimaru!!

Benimaru: Vâng!!

Rimi/Riana: Chặn hắn lại cho tôi!!

Benimaru: Ngài cứ trông cậy ở tôi!!

Cứ thế mọi người bắt đầu bàn bạc kế hoạch ngăn chặn âm mưu của Clayman.

Rimi/Riana: Tính kiểu gì cũng không kịp! Phải chi có thể dùng ma pháp dịch chuyển để đưa tất cả mọi người đến đó nhỉ??

Shuna: Riana đại nhân! Việc vận chuyển đại quân bằng ma pháp là cực kỳ nguy hiểm!!

Rimi/Riana: Tôi biết điều đó!!

Ciel: Ngài có thể dùng ma pháp để vận chuyển vật tư với lượng hao tổn rất nhỏ! Tuy kết nối với tọa độ của điểm đến thông qua một không gian khác! Nhưng vì tiếp xúc với một lượng lớn phần tử ma pháp nên không thích hợp để vận chuyển vật chất hữu cơ! Tuy nhiên cá thể được bảo vệ bằng kết giới thì lại không chịu ảnh hưởng của việc dịch chuyển! Nói cách khác nếu mà ma nhân hay quái vật có sẵn trước đề kháng phần tử ma pháp hoặc những người có thể tự lập kết giới thì có thể dịch chuyển mà không gặp vấn đề gì! Ngoài ra ngoài cũng có thể dùng thuật dịch chuyển hoàn toàn kết hợp bảo vệ đối tượng cần dịch chuyển!!

Shuna thấy cô đăm chiêu một lúc rồi cười cười lạ lạ nên lên tiếng hỏi.

Shuna: Riana đại nhân??

Rimi/Riana: Đúng như Shuna nói! Việc dùng ma pháp dịch chuyển đại quân quá nguy hiểm! Tuy nhiên tôi có một loại thật mới để biến điều đó thành khả thi!!

Shuna: Hả??

Shion: Sao cơ??

Rimi/Riana: Việc toàn quân đến kịp thì chúng ta sẽ nắm phần thắng hơn! Phần còn lại nằm ở tâm lý của các vị! Khi tôi sử dụng thuật đó thì có thể đưa toàn quân đến nơi nhưng tôi không thể đảm bảo an toàn cho tất cả! Mọi người có thể tin tưởng tôi chứ??

Benimaru: Tôi không có gì phải bận tâm cả! Tôi đã tỏ rõ lòng trung thành với Riana đại nhân! Là một bề tôi trung thành thì nếu tôi được lệnh phải chết thì tôi sẽ chết!!

Suphia: Chúng tôi tin ngài! Chúng tôi không hề nghi ngờ Riana đại nhân chút nào!!

Phobio: Ngài đã cứu tôi một lần! Tôi không thể để thuộc hạ của mình nghĩ xấu về mình được!!

Albis: Ơ kìa! Vậy thì tôi cũng không thể không đồng ý được rồi! Xin Riana đại nhân hãy cho chúng tôi góp sức!!

Rimi/Riana: Cảm ơn các vị đã trao tính mạng của tôi! Vậy thì chúng ta sẽ vượt mặt Clayman ở kế hoạch của hắn! Phần còn lại trông cậy vào mọi người nên nhất định phải thắng nhé!!

Tất cả: Vâng!!

Rồi những người khác đều đi về phòng nghỉ. Chỉ còn lại những thuộc hạ của cô, Veldora, Ramiris và chị em Treyni.

Em sẽ không chạy thoát khỏi tôi đâu ! RimuruNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ