chương 83

104 14 1
                                    

Rimi/Riana: Xin chào mọi người! Để mọi người chờ lâu rồi!!

Riguldo: Riana đại nhân! Ngài vẫn bình an vô sự! Chúng tôi đã rất lo lắng đó! Đột nhiên cảm nhận khí tức của Bạo Phong Long Veldora như thể ngài ấy đã sống lại!!

Rimi/Riana: Tôi sẽ giải thích việc đó sau! Trước tiên giới thiệu với mọi người một chút! Người bên tay trái của tôi là Diablo! Sẽ là thuộc hạ dưới trướng của tôi từ giờ trở đi! Còn bên phải là Veldora! Cậu ấy hơi ngại ngùng một tí nên tôi mong mọi người kết thân với nhau nhé!!

Ai ở đó đều có phần nghi hoặc về Veldora. Bởi vì họ chỉ được biết rằng Veldora luôn trong hình dáng một con rồng dữ tợn phá phách chứ không phải là một người đàn ông cao to tóc vàng.

Veldora: Khoan đã! Không phải ta ngại ngùng đâu! Chỉ là do ít người có thể đến gần ta mà vẫn còn sồng thôi!!

Đang nói chuyện thì Treyni đến và quỳ gối trước Veldora!

Treyni: Veldora đại nhân! Vị thần bảo hộ của chúng tôi! Xin chúc mừng ngài đã tái sinh thành công!!

Veldora: Treyni đấy à? Hoài niệm nhỉ? Cảm ơn cô đã vất vả coi quản khu rừng của ta!!

Treyni: Ngài quá lời rồi ạ! So với việc ngài cứu mang chị em chúng tôi sau khi rời khỏi nữ hoàng tinh linh thì bấy nhiêu đâu là gì ạ!!

Veldora: Đừng bận tâm! Hahaha!!

Đến lúc nghe Treyni nói thì mọi người mới tin đó là Veldora. Lập tức các quái vật đều quỳ xuống hành lễ.

Eren: Đây là Bạo Phong Long hàng thật đó hả??

Youm: Có đùa không vậy??

Họ đều bất ngờ khi tận mắt nhìn thấy Veldora.

Veldora: Nhờ cô tiếp tục chăm sóc Riana nhé! À nhờ cô chăm sóc cho cả ta nữa nhỉ??

Rimi/Riana: Này ý ông là sao hả?

Riguldo: Dạ thưa...

Veldora: Sao thế??

Riguldo: Veldora đại nhân và Riana đại nhân rốt cuộc là có quan hệ như thế nào vậy ạ??

Veldora: Hahaha! Ngươi muốn biết sao??

Riguldo: Vâng ạ! Xin ngài làm ơn...

Veldora: Được thôi...

Rồi Veldora khoác vai cô rồi nói.

Veldora: Ta và Riana là bạn tâm giao! Cô ấy là mảnh ghép tâm hồn của ta! Ta và cô ấy là bạn chí cốt!!

(Rimi/Riana: Dừng lại đi Veldora! Ông đang làm tôi xấu hổ muốn chết đó!!)

Người dân nghe thấy thế thì vui lắm. Vui vì cô đã kết giao với một người mạnh mẽ.

Riguldo: Không thể tin được! Không chỉ có Milim đại nhân  mà cả Veldora đại nhân..

Gabiru: Riana đại nhân luôn lợi hại từ lúc đầu!!

Youm: Gì đây nhỉ? Chuyện này vẫn có vẻ có lợi cho phe ta nhỉ??

Ranga: Đối với chủ nhân ta thì chuyện đó là điều đương nhiên!!

Diablo: Đúng là như thế!!

Treyni: Nhân tiện thì hình dạng đó của Veldora đại nhân là...

Em sẽ không chạy thoát khỏi tôi đâu ! RimuruNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ