Cô bước từ từ đến phía phòng tắm . Sao khi cô vô thì đóng cửa môt phát " RẦM " . Làm cho hắn giật hết cả mình .
Cô vô phòng rồi xả nước nóng và nước lạnh để tạo nước ấm . Cô từ từ bước váo bồn tắm và thả lỏng cơ thể mình .
Rimi : Sao tôi lại thế này ! Mới tái sinh chưa được môt tháng thì đã thành ra thế !!
====== tai một nơi nào đó ======
Có một cô gái đang ở môt phòng sách lớn . Măc một chiếc áo choàng màu xám than dài đến chân , chiếc mũ của cái áo được cô đội lên mà che gần hết khuôn mặt chỉ thấy mỗi chiếc miệng và cô đang xắp xếp những quyến sách .
Thần thời / thế gian : Lâu rồi không gặp thần số mệnh .
Thần số mệnh : O ... là thần thời gian và cũng là thần thế gian đây ! Không biết cơn gió nào đưa anh đến đây ???
Thần thời / thế gian : Cô làm gì mà Rimuru hay Rimi gì đó mới tái sinh sang thế giới song song chưa được một tháng mà than rồi ??
Thần số mệnh : Cái đó tôi không thể thay đổi được . Vì đó là định luật rồi ! Nếu anh muốn anh có thể đọc cuốn sách thứ 15 kệ thứ 4 .
Thần thời / thế gian : đây là cuốn sách số mệnh của rimuru !!
Thần số mệnh : Đúng vậy ! Nó đã xuất hiện từ khi cậu ấy chào đời rồi !!
Thần thời / thế gian : Vậy à .
Thần số mệnh : Cuộc sống của cậu ấy , quá khứ vá tương lai sẽ được viết trong cuốn sách đó .
Thần thời / thế gian : Cuộc sống sau này của cậu ấy chắc thú vị lắm !!
Thần số mệnh : Um
============================
Rimi : Bây giờ mình phải tìm cách trốn thoát ra khỏi đây càng sớm càng tốt vì mình không muốn thay đổi trật tự ở đây .
Rimi vừa nói vừa đứng dậy và đi ra khỏi bồn tắm . Cô liền lấy một cái khăn tắm choàng qua cơ thể . Cô đi đến phía cánh cửa và một tiếng " CẠCH " phát ra .
Guy : Em tắm xong rồi à !!
Rimi : Ờ .
Cô bước ra rừ phòng tắm và đóng cửa lại . Guy nhìn cô 5 giây liền đỏ mặt . Cô thắc mắc liền hỏi .
Rimi : Này Guy ! Anh làm sao thế ??
Guy : Em nhìn lại mình đi tồi nói ...
Anh vừa nói vừa quay đầu ra hướng khác để không thấy mữa . Cô cúi đầu xuống nhìn cơ thể mình chỉ che một chếc khăn tắm và bị ướt do những giọt nước từ tóc của cô chày xuống . Cô đỏ măt che đi cơ thể mình lại và thấy môt bộ đồ đươc đăt trên giường do anh để sẵn . Cô đi tới thì bị trượt chân và mất thăng bằng và ngã xuống . Guy nhanh tay nhanh chân chạy đến ôm cô và lòng và ẫm cô lên .
Guy : Em không sao chứ ??
Cùng lúc đó hai người hầu của Guy đi ngang qua thi thấy vậy chỉ thầm cười với nhau . Anh đặt cô xuống và nói .
Guy : Anh chẩn bị đồ cho em rồi ! Em mặc vô đi !!
Anh vừa nói vừa lấy bộ đồ trên giường đưa cho Rimi .
Rimi : Um ... ờm ... anh có thề đổi cho tôi bộ khác được không !
??Guy : Sao vậy ? Amh thấ đẹp mà ??
Rimi : Nhưng bộ đồ ngủ* này ngắn !!
Guy : Nhưng anh thấy nó đẹp mà ??
Rimi : Anh đổi cho tôi bộ khác đi !!
Guy : Không !!
Rimi : ĐỔI NHANH !!
Guy : Anh cho người đổi ngay đây ! Mizari !!
Mizari : Có tôi đây ngài Guy .
Guy : Đồi cho em ấy bộ dài hơn* đi .
Mizari : Vâng !!
Sau khi Mizari đi ra ngoài và quay lại thì trên tay bê một chếc váy khác .
Mkzari : của ngài đây .
Guy : Um . Em mau thay đồ đi !!
Rimi : Um .
Sau khi thay đồ xong thì anh nói môt câu .
Guy : Em mau đi pha trà đi !!
Rimi : Ò tôi biết r ... mà khoan ! Tai sao tôi lại phải pha trà cho anh ! Tôi có phải ngư ...
Guy : Đi hay là không !!
Anh vừa nói vừa nở môt nụ cười cực kì ranh mãnh và nguy hiểm như một tên b*i*ế*n t*h*á*i .
Rimi : vâng ! Tôi đi ngay đây !!
( Rimi Guy ! Anh đợi đó ! Nương tử* trả thù 10 năm chưa muộn !! )
Cô đi ra ngoài và đóng cửa phát ra môt tiếng '' RẦM '' khiến Guy giât mình .
__________________________________Bộ đồ ngủ khi Guy đưa cho Rimi mặc :
( Nó màu trắng nha mọi người =)) )
Bộ đồ sau khi đổi lại :
Nương tử : Danh từ cũ từ để gọi người phụ nữ trẻ tuổi . ( trên google nói là '' đàn bà '' nhưng tôi đồi lại phụ nữ cho nó nghe hay hơn )
BẠN ĐANG ĐỌC
Em sẽ không chạy thoát khỏi tôi đâu ! Rimuru
Short StoryRimuru là môt trong Bát Tinh Ma Vương . Cũng là một rất mạnh. Sau chiến tranh với Yuuki thì cậu đã đi mãi mãi. Đúng là ... Chiến thắng nào cũng phải hi sinh. Sau khi cô chết, cô được một vị thần thời/thế gian đưa đến thế giới song song. Nơi cô bắt đ...