Ở một nơi nào đó trong một căn phòng họp sang trọng có hai người con gái và hai người con trai đang bàn luận về diễn biến cuộc tiêu diệt Chúa Tể Orc chiếu trong quả cầu thủy tinh.
Có một cô bé tóc hồng cột hai bên có đôi mắt xanh và mặc một bộ đồ khá là hở hang nhảy cẫng lên nói.
Cô bé tóc hồng: Thú vị quá! Yhú vị quá đi! Ta sẽ đi điều tra món đồ chơi mới này!!
Một người đàn ông có mái tóc tím nhạt được vuốt ngược ra sau rồi để một lọn tóc dài ở góc trán và mặt vest trắng có nơ đen ở cổ.
Người đàn ông tóc tím nhạt: Nhưng mà Milim! Chúng tôi có một hiệp ước không xâm phạm tới rừng Jura!!
Milim: Hiệp ước không xâm phạm? Cái thứ đó Veldora biến mất rồi thì bãi bỏ luôn cũng đâu có sao!!
Người đàn ông tóc tím nhạt: Vậy à! Cô nói cũng đúng!!
Hai người kia không nói gì chỉ gật đầu đồng tình.
Milim: Quyết định vậy đi! Nhưng mà không ai được nhúng tay vào nhé! Có được không hả??
Người đàn ông tóc tím: Hiển nhiên rồi!!
Milim: Nói rồi đấy nhé! Thỏa thuận được thiết lập! Vậy ta sẽ đi điều tra luôn đây! Đừng có ai cản ta đấy nhé! Clayman, Carrion, Frey!!
Rồi cô bé ấy bay ra khỏi căn phòng và tiền đến rừng Jura.
===========ở rừng Jura===========
Trong khi đang ngồi dưới gốc cây hóng mát thì cô cảm nhận được một nguồn ma lực khổng lồ đang đến đây.
Rimi/Riana: Nguồn ma lực này là gì vậy? Có một nguồn ma lực khổng lồ đang phóng đến đây với tốc độ khủng khiếp!!
Thế rồi cô bước trên trời thì thấy có một tia sáng màu hồng đang bay đến và tiếp đất gần chỗ cô. Cô nhanh chóng chạy ra xa giữ khoảng cách với tia sáng ấy. Tia sáng ấy tiếp đất đã nằm đất đai văng ra gió thổi cuồn cuộn. Khi cơn gió dừng lại thì cô thấy một cô bé cột tóc hai bên đang chống hông nhìn cô.
Cô bé tóc hồng: Hân hạnh ra mắt! Ta là Long ma nhân duy nhất ở thế giới này! Còn được biết đến với cái tên "Kẻ Hủy Diệt Ma"! Vương Milin Nava!!
Rimi/Riana: Ma Vương luôn hả??
Milim: Ngươi dường như là kẻ mạnh nhất ở đây nên tao ghé qua chào hỏi một tiếng!!
(Rimi/Riana: Lâu ngày không gặp có vẻ con bé mạnh hơn rồi! Còn tiền hóa thành Ma Vương nữa chứ! Con bé nhìn vẫn giống như ngày xưa! Mà ai lại cho con bé mặc cái bộ đồ thiếu vải thế! Thôi cứ giả vờ như không quen biết gì nhau đi!!)
Rimi/Riana: Chào cô! Tôi là Riana! Chủ nhân của thị trấn này! Cô Nhìn là biết ngay tôi là kẻ mạnh nhất sao??
Milim: Hihihi! Chuyện đó với ta cũng đơn giản thôi! Mắt Long Nhãn của ta có thể nhìn thấu lượng nguyên tố ma pháp dù có bị che giấu!!
Rimi/Riana: Mắt Long Nhãn??
Milim: Tóm lại là giả vờ yếu ớt với ta cũng không có ích gì đâu! Vậy ngươi chính là kẻ đã hạ gục Chúa Tể Orc??
BẠN ĐANG ĐỌC
Em sẽ không chạy thoát khỏi tôi đâu ! Rimuru
KurzgeschichtenRimuru là môt trong Bát Tinh Ma Vương . Cũng là một rất mạnh. Sau chiến tranh với Yuuki thì cậu đã đi mãi mãi. Đúng là ... Chiến thắng nào cũng phải hi sinh. Sau khi cô chết, cô được một vị thần thời/thế gian đưa đến thế giới song song. Nơi cô bắt đ...