Rồi cũng đã đến cuối mùa Đông đầu Xuân. Mọi người tất bật chuẩn bị lễ hội và lễ cưới của cô.
Shuna: Rimi đại nhân! Hôm nay chúng ta sẽ thử đồ cưới nhé!!
Rimi: Um...
Những chiếc váy cưới trang hoàng được lần lượt đưa lên. Chọn lựa một hồi thì cô cũng quyết định chọn *bộ váy trắng hai tầng có ống tay phồng và trang trí thêm vài bông hoa hồng. Kết hợp thêm một *chiếc khăn voan dài có trang trí họa tiết bướm nổi ở cuối. Trong lúc Shuna đang chỉnh lại kích cỡ thì có một giọng nói quen thuộc vang lên.
Guy: Vợ của ai mà xinh đẹp vậy ta??
Hai người quay lại thì thấy hắn đang dựa cửa nói.
Shuna: Guy đại nhân!!
Rimi: Guy? Em tưởng anh về lục địa băng có công việc gấp mà? Anh làm xong rồi hả??
Guy: Đúng rồi! Ta có đem về cho em thứ này nè!!
Guy lại ôm cô từ đằng sau rồi dơ hai chiếc hộp đỏ một mỏng một dày lên.
Rimi: Đây là gì vây??
Hắn mở chiếc hộp mỏng ra thì trong đó là bộ trang sức bạc tinh khiết với kim cương trắng. Những viên kim cương nhỏ được ghép lại thành những bông hoa lớn nhỏ, sợi dây kết nối được làm theo kiểu một cành lá so le nhau, nhưng nổi bật nhất là viên kim cương cỡ lớn ở giữa được những viên kim cứng tấm bao quanh. Đôi bông tai cũng được làm từ bạc và kim cương. Mỗi bông được tạo thành từ hai bông hoa và một viên kim cương.
Rimi: Đây là...
Shuna: Đẹp quái đi...
Guy: Đây là trang sức cưới của chúng ta! Anh đã về lục địa băng rồi chọn ra cho em trong hàng đống bộ đấy!!
Rimi: Cảm ơn anh nhé!!
Rồi hắn mở chiếc hộp còn lại. Trong đó là một chiếc vương miệng được làm từ bạc trắng được đính kết với nhiều kim cương.
Rimi: Cái này cũng đẹp quá!!
Guy: Anh đã cất công chọn cho em đấy! Em thích đúng chứ!!
Rimi: Đúng vậy!!
Trong lúc đang nói chuyện thì tiếng gõ cửa vang lên.
Shion: Rimi đại nhân! Tôi mang nhẫn cưới đến đây!!
Rimi: Shion đấy à! Vào đi!!
Shion: Kaijin đã làm xong đôi nhẫn cưới rồi đấy ạ! Ngài xem thử đi!!
Đó là một đôi nhẫn cưới được làm bằng vàng với điểm nhấn là một viên kim cương trắng.
Rimi: Nó đẹp thật đấy!!
Shuna: Ngài còn môt bộ kimono nữa đó ạ!!
Rimi: Đúng rồi nhỉ! Guy! Anh ra ngoài đi! Để em thay đồ!!
Guy: Cơ thể em còn cái gì mà anh chưa nhìn thấy sao? Thay trước mặt anh cũng được mà!!
Rimi: Đi ra ngoài ngay cái đồ vô sỉ này!!
Guy: Vâng vâng! Anh sẽ đợi em!!
Guy nghe lời cô đi ra ngoài đợi. Một lúc sau cô gọi hắn vô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Em sẽ không chạy thoát khỏi tôi đâu ! Rimuru
PovídkyRimuru là môt trong Bát Tinh Ma Vương . Cũng là một rất mạnh. Sau chiến tranh với Yuuki thì cậu đã đi mãi mãi. Đúng là ... Chiến thắng nào cũng phải hi sinh. Sau khi cô chết, cô được một vị thần thời/thế gian đưa đến thế giới song song. Nơi cô bắt đ...