chương 75

101 8 0
                                    

Sau khi Hinata đi được một lúc, cô liền bay lên trên một chút xem tình hình. Sau khi chắc chắn rằng Hinata đã đi xa rồi thì cô mới biến lại bình thường.

Rimi/Riana: Ranga!!

Ranga: Cuối cùng thì cũng thoát ra được! Chủ nhân có sao không??

Rimi/Riana: Không sao! Tôi không sao mà!!

Trước khi nhát đâm của Hinata trúng người cô thì cô đã tạ ta một phân thân hóa thành một con bướm nhỏ để chạy thoát. Nếu cô không để Hinata giết cô thì chắc có lẽ con bé sẽ chạy đến Tempest tìm cô mà giết mất.

Rimi/Riana: Bây giờ chúng ta nên khẩn trương trở về xem xét tình hình! Không chừng đã có biến xảy ra rồi!!

Ranga: Vâng!!

Cô có một suy đoán không lành. Hinata đã nói rằng Tenpest sẽ bị hủy diệt. Vô suy đoán chắc có lẽ ở đó đã có kết giới hoặc có quân lính bao vây. Để đảm bảo an toàn cô sẽ dịch chuyển đến nơi con người ít chạm đến-Hang động của Veldora.

Rimi/Riana: Ranga! Mau dịch chuyển đến bên trong hang động của Veldora!!

Ranga: Vâng!!

Khi cô và Ranga dịch chuyển đến thì thấ Gabiru, Souei và một nhóm người đang bàn luận chuyện gì đó.

Rimi/Riana: Có chuyện gì vậy Gabiru??

Gabiru: Riana đại nhân!!

Khi họ thấy cô xuất hiện thì lập tức quỳ xuống hành lễ.

Souei: Riana đại nhân! Thật mừng khi thấy ngài bình an trở về!!

Rimi/Riana: Mà Souei! Tại sao anh bị thương nặng thế kia!!

Souei hiện đang trong tình trạng bị thương nặng ở bên vai phải đến mức máu đã ướt đẫm vai.

Souei: Bấy nhiêu đây có nhằm nhò gì ạ!

Vesta: Ngài Riana đây mà!!

Vesta từ trong phòng thí nghiệm chạy ra cầm theo một lọ thuốc hồi phục rồi chữa trị cho Souei.

Rimi/Riana: Có chuyện gì đã xảy ra vậy??

Vesta: Chuyện đó thì chúng tôi không biết rõ!!

Gabiru: Thuộc hạ của tôi đã vào thành phố rồi bị đứt hẳn liên lạc! Nên tôi không biết tình hình bên trong như thế nào!!

Quả cầu truyền tin trên tay của Gabiru gần như không thể kết nối vào bên trong thành phố dù chỉ một chút.

Vesta: Có vẻ như thành phố đã bị kết giới bao vây!!

Rimi/Riana: Tôi cũng đã suy đoán được chuyện này phần nào!!

Souka: Ngài Souei đã thử phá vỡ kết giới để vào thành phố nhưng không thành công mà còn bị thương nữa!!

Souei: Im lặng đi Souka! Cứ mặc kệ tôi!!

Rimi/Riana: Kể cả Souei cũng không phá được kết giới đó thì có phải đáng gờ nhỉ? Chuyện này là do ai làm??

Souei: Có vẻ là do vương quốc Falmuth! Có tin xác nhận rằng họ đã tiến hành hoạt động quân sự mạnh mẽ trong thời gian qua! Đội quân của họ đang tiến về Tempest!!

Em sẽ không chạy thoát khỏi tôi đâu ! RimuruNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ