Ngày 15 tháng 7, 9:42 tối
Tôi đã dành 2 tiếng để khóc và cười với chính mình. Xem qua từng bức ảnh trong album của tôi và nhớ lại từng câu chuyện đi kèm với nó. Rất nhiều thời điểm tuyệt vời trong cuộc đời tôi đã diễn ra trong vòng vài năm qua với các chàng trai nhưng chắc chắn còn nhiều hơn thế nữa trước khi tôi gặp họ.
Tôi thích nhớ mỗi lần bố mẹ tôi mang về nhà một bộ quần áo thú cưng mới cho Yeontan. Hầu hết các chàng trai có lẽ sẽ thích một loại sở thích nào đó nhưng đối với tôi, Yeontan là tất cả. Với mỗi bộ đồ thú cưng mới, tôi đều rất vui mừng và bảo vệ chúng một cách cẩn thận. Tôi nhớ mình còn rất nhỏ khi Yeontan lần đầu tiên được đưa về nhà nhưng tôi đã ở bên cạnh mẹ suốt thời gian đó. Tôi muốn kết bạn với nó và chăm sóc nó . Tôi thậm chí không thể rời mắt khỏi nó trong nhiều ngày.
Yeontan là thế giới của tôi và tôi yêu nó rất nhiều. Tôi không thể tưởng tượng được khoảnh khắc nó nhìn thấy tôi trong tình trạng bây giờ, đó là lý do tại sao tôi không về nhà trong nhiều tháng. Tôi nhanh chóng lấy điện thoại và gọi cho mẹ mà không quan tâm bây giờ là mấy giờ. Tôi cần gặp họ và cho họ biết tôi nhớ họ đến nhường nào, ngay cả khi đó là lần cuối cùng.
"Xin chào?" một giọng nói mệt mỏi cất lên sau vài hồi chuông.
"Mẹ, con đã đánh thức mẹ sao?"
"Taehyungie? Ồ, cục cưng! Không, mẹ chỉ đang đọc sách một chút, con có khỏe không?" mẹ nói. Tôi mỉm cười với chính mình khi nghe thấy giọng nói của bà. Mẹ tôi thực sự là tảng đá cứng rắn luôn bảo vệ và người bạn thân lâu dài nhất của tôi. Tôi đã luôn nói với bà mọi thứ, kể cả về tình cảm của tôi dành cho Jungkook. Bà không hề ngạc nhiên khi tôi nói với bà mà chỉ đảo mắt và nói rằng 'cuối cùng con cũng nhận ra rồi'. Bà luôn biết điều phải nói và ngay lúc này, tôi cần bà.
"Con ổn mà?" tôi đáp lại.
"có chuyện gì vậy con yêu?" Bà luôn cảm nhận được khi có điều gì đó không ổn. Tôi đoán đó là bản năng làm mẹ chết tiệt mà lũ trẻ không bao giờ có thể thoát ra được.
"Con chỉ cảm thấy mệt mỏi." Tôi nói, ngụ ý một nghĩa khác với từ mệt mỏi.
"Mẹ đang nghe đây.."
"Con không biết phải nói gì mẹ ạ .." Tôi thở dài. "Gần đây, con bị căng thẳng và con chỉ biết ngồi đây xem qua album ảnh của mình và nhớ mọi người và Yeontan."
"Ôi con yêu, tất cả chúng ta đều nhớ con .. Chúng ta đã không gặp nhau trong nhiều tháng và có lẽ Yeontan đang bắt đầu đặt câu hỏi tại sao." Tôi bật cười.
"Con biết .. con xin lỗi vì con đã bị phân tâm"
"Jennie?"
Tôi cười nhẹ và nói, "không, chỉ là có một vài chuyện con cần suy nghĩ thôi."
"Tae, con biết con có thể nói với mẹ bất cứ điều gì đúng không?" Tôi im lặng cuối cùng trong vài phút để suy nghĩ về những gì tôi có thể nói. Tôi hít một hơi thật sâu và nói nhẹ nhàng và buồn bã vào điện thoại.
BẠN ĐANG ĐỌC
27 phút
FanfictionMọi thứ cuối cùng đã trở nên quá sức chịu đựng của Taehyung. Những lời nói dối, những mối quan hệ và nụ cười giả tạo. Các fan đã đúng, ngay từ đầu họ đã đúng về tất cả. Taehyung yêu Jungkook nhưng không được phép có em ấy. Taehyung đã chịu đựng qu...