Ngày 15 tháng 7 năm 2022
Jungkook POV
Vòng tay tôi ôm lấy Jimin khi tôi ngồi và nhìn Taehyung trên màn hình. Vẫn sống lại từng khoảnh khắc của ngày hôm đó. Những lời anh ấy nói như từng cú đánh đau đớn của anh giáng vào trái tim tôi. Tôi thề rằng nó giống như anh ấy lấy một mảnh thủy tinh sắc nhọn và cứ thế cắm sâu vào trái tim tôi hết lần này đến lần khác. Cười với nỗi đau và máu chảy ra từ cơ thể mình.
Đêm đó tôi tin từng lời anh ấy nói: anh ấy không yêu tôi. Tôi thực sự nghĩ rằng anh ấy chưa bao giờ yêu tôi. Điều đó chẳng có nghĩa lý gì đối với anh ta và tất cả chỉ là một trò chơi bệnh hoạn. Nhưng nó không phải, và bây giờ? Bây giờ tôi không thể cảm thấy bất cứ điều gì.
"Tôi biết chính xác những gì tôi phải nói và làm để Jungkook tin tôi. Tôi vẫn không thể tin rằng em ấy thực sự đã tin những lời tôi nói ... làm thế nào? Làm sao em ấy có thể tin rằng tôi chưa bao giờ yêu em ấy?" anh nói với một chút tức giận. "Tôi đã không cho em ấy thấy rằng tôi yêu em ấy nhiều như thế nào sao? Sao em ấy có thể tin lời nói dối của tôi một cách dễ dàng như vậy?"
Tôi nhắm mắt cúi đầu xuống, thậm chí không thể tự nhận ra rằng tôi thực sự tin lời nói dối của anh. Một lời nói dối mà anh ấy đã kể rất hay.
"Tôi đã bỏ em vào đêm đó khi biết rằng tôi đã phá hủy em .. Bạn không biết tôi đã muốn chạy lại trong nhà và hôn em và nói với em rằng tôi đã nói dối ... Tôi biết nếu làm vậy thì tôi sẽ không bao giờ có thể gặp lại em ấy nữa .. Hồi đó, trong tâm trí tôi giải pháp không thể ở bên em với tư cách là người yêu còn hơn là không thể nhìn thấy mặt em nữa. " anh kết thúc với một tiếng thở dài.
"Đó là khi Jennie xuất hiện trong câu chuyện .." anh ấy càu nhàu và tôi cảm thấy bản thân trở nên cứng nhắc. Tôi ghét Jennie. Cô ấy là lý do khiến anh rời đi. Tôi đã từng nghĩ là vì cô ấy.
"Jennie... bạn biết đấy, Jennie Kim .. Cô ấy là một cô gái đáng yêu nhưng .. Cô ấy chưa bao giờ là người mà tôi muốn..." anh nhìn lên và tập trung vào màn hình. "Một lần nữa, các bạn, những người hâm mộ, đã nhìn thấu tất cả mọi thứ .. Mỗi cuộc hẹn hò đều được sắp đặt sẵn .. Tất cả video, hình ảnh, mọi thứ đều được chỉnh sửa bởi đội ngũ quản lý của chúng tôi hoặc tôi được yêu cầu thực hiện chúng ..." anh ấy nói nhẹ nhàng mỉm cười trước khi tiếp tục. "Tôi không muốn bất cứ ai ghét cô ấy ... cô ấy thực sự khá đáng yêu và đã an ủi tôi nhiều lần khi tất cả trở nên quá mức ... cô ấy luôn biết tôi yêu Jungkook nhiều như thế nào và tôi đã thành thật với cô ấy ngay từ lần đầu tiên... "anh ấy nói với giọng nhẹ nhàng.
Khi anh ấy nói về cô ấy, tôi thấy ai đó từ khóe mắt tôi bước vào phòng. Tôi nhìn lên và thấy Jennie bước vào phòng và nhìn tôi với đôi mắt ngấn lệ. Chúng tôi tiếp tục nhìn nhau khi Taehyung tiếp tục nói.
"Có nhiều đêm khi chúng tôi vốn dĩ có lịch bắt buộc hẹn hò, cô ấy sẽ giúp tôi kiếm chút thời gian ở bên Jungkook bằng cách chào hỏi với họ thật lâu, tôi vẫn luôn cảm thấy có lỗi và biết ơn cô ấy vì điều đó. "anh ta bật ra một tiếng cười ngắn. "Bạn sẽ ngạc nhiên khi biết cô ấy ngưỡng mộ mối quan hệ của tôi và Jungkook nhiều như thế nào ..." anh nói và nhìn xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
27 phút
Fiksi PenggemarMọi thứ cuối cùng đã trở nên quá sức chịu đựng của Taehyung. Những lời nói dối, những mối quan hệ và nụ cười giả tạo. Các fan đã đúng, ngay từ đầu họ đã đúng về tất cả. Taehyung yêu Jungkook nhưng không được phép có em ấy. Taehyung đã chịu đựng qu...