22. Bất ngờ được hé lộ

50 2 0
                                    

Jungkook POV

Căn phòng không còn im lặng nữa nhưng vẫn đầy căng thẳng. Mọi người đang cố hết sức để phớt lờ nó càng nhiều càng tốt và điều đó có nghĩa là phớt lờ tôi.

Tôi ngồi trong góc quan sát vài người trong phòng xung quanh khi tôi nhặt chiếc khăn ăn trên tay. Tiếng cười xung quanh và những cuộc trò chuyện nho nhỏ gần như khiến tôi phát ốm. Với tất cả những gì tôi có, tôi muốn chạy ra khỏi phòng và không bao giờ nhìn lại bất kỳ ai trong số họ nhưng tôi sẽ không làm thế. Tôi chỉ ngồi và lắng nghe những cuộc trò chuyện từ xa về hành trình điều trị của Taehyung và mọi thứ đã diễn ra như thế nào.

Tôi phải thừa nhận rằng tôi vô cùng tự hào về anh ấy và mọi thứ anh ấy đã đạt được.

Anh ấy có thể không nói trực tiếp với tôi khi chia sẻ những câu chuyện của anh ấy nhưng tôi vẫn tự hào không kém. Điều làm phiền tôi là việc Taehyung dường như gần như quên đi mọi thứ đã đưa anh ấy đến thời điểm này và lý do anh ấy đi điều trị.

Có thể đó là điều anh ấy không cần nói đến nhưng nó là một phần quan trọng trong cuộc sống của anh ấy.

Có vẻ như ngày anh ấy bắt đầu điều trị và thậm chí vài ngày trước đó không phải là điều duy nhất anh ấy quên. Không có ký ức nào được nhắc đến trong quá khứ và nếu nhắc đến một ký ức nào đó, anh ấy sẽ lái cuộc trò chuyện sang một hướng khác.
Trái tim tôi khao khát và đau đớn được ngồi bên cạnh anh ấy, nắm tay anh ấy và mỉm cười trước những bài phát biểu dài của anh ấy về mọi việc anh ấy đã làm khi anh ấy vắng nhà. Tôi muốn được ở đó cười đùa với những người bạn thân nhất của mình và chia sẻ với Taehyung rằng chúng tôi đã nhớ anh ấy biết bao. Tôi không nghĩ họ cố tình loại bỏ tôi nhưng những thành viên khác biết rằng tôi không muốn tham gia vào tất cả.

Đặc biệt là khi có người khác đang ngồi trong lòng Taehyung.

Cô ta như con đỉa suốt buổi tối không rời khỏi anh. Mỗi bước đi của anh ấy cô ấy đều thực hiện với anh ấy. Họ kết thúc câu nói của nhau, kiếm đồ ăn cho nhau và tất cả những thứ nhảm nhí khác. Tôi chiến đấu với cơn giận dữ đến mức cảm giác như nó sắp trào ra khỏi lồng ngực. Tôi im lặng với đôi mắt cụp xuống vì tôi biết đó là điều tôi cần làm. Tôi gần như đã từ bỏ nhưng không bao giờ hoàn toàn.

"Anh ấy đang rất hạnh phúc, anh biết đấy." Tôi nghe thấy một giọng nữ nói từ bên cạnh tôi. Chiếc khăn ăn trong tay tôi dường như ngày càng trở nên thú vị hơn kể từ khi con đỉa rời khỏi lòng Taehyung.
Tôi không trả lời cô ta vì thành thật mà nói, tôi không cảm thấy như tôi nợ cô ấy bất cứ điều gì. Tôi vẫn ở đây là sự tôn trọng duy nhất mà mọi người có thể sẽ thấy tối nay.

Tôi có thể đã nhận ra rằng tôi đã bị đánh bại trong trận chiến này nhưng điều đó không có nghĩa là tôi vẫn không thể tức giận.

"Anh ấy đã tiến bộ rất nhiều trong thời gian ở trung tâm điều trị. Anh ấy không cần bị theo dõi nữa."

Cách cô ấy nói điều này gần giống như một lời buộc tội và tôi không thể không liếc nhìn cô ấy. Cô ấy nhìn chằm chằm xuống tôi và tôi nhìn thấy điều đó trong mắt cô ấy rất rõ ràng.

27 phútNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ